Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 7 trên kênh VTV3

DTVN 20:59 06/05/2021

Trong tập 7 phim "Hãy nói lời yêu", thầy giáo Bình đẹp trai hào hoa vẫn tìm cách tiếp cận cô sinh viên xinh đẹp Hoàng My.

Link xem trực tiếp phim "Hãy nói lời yêu" tập 7 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, mâu thuẫn giữa Hoàng My và bố mẹ ngày càng "leo thang". Phòng trọ của My bị trộm cuỗm hết đồ từ quần áo, máy tính đến tiền bạc. Cô không còn tiền để xài phải gọi điện về cho em trai vay ít tiền. Còn Tú thì chia ít tiền lương cho My để cô xài tạm. My còn nhịn đói đến trường nên xém ngất xỉu. Lúc này, Phan nhìn thấy và đưa My đi ăn.

Trong mắt My, Phan là người rất keo kiệt, tính toán từng đồng nên mỗi lần anh mua gì cho cô thì đều lấy tiền lại. Nên lần này My cũng cảnh giác. Và Phan tốt bụng quá mức khiến My trố mắt. Biết My hết tiền, Phan đã đi mua mì gói và trứng gà mang qua nhà trọ cho My và không lấy lại tiền. Anh còn ở lại dọn căn phòng bừa bãi mà bọn trộm đã xáo tung lên.

Thầy Bình cưa cẩm nữ sinh xinh đẹp

Đang lúc hai người chèo kéo vì My lỡ tay đổ ly nước làm ướt áo Phan. Không biết chèo kèo thế nào chiếc áo thun bị cởi ra khỏi người Phan đúng lúc vợ chồng bà Hoài tìm đến. Nghĩ rằng con gái dẫn trai về đú đởn nên ông Tín lao vào đấm Phan tơi tả còn xô ngã anh dù My đã hét lên giải thích. Đúng lúc ấy, Tú về cũng bị bà Hoài mắng te tát khiến My không thể nhịn thêm. Cô vừa khóc vừa cãi lại rồi bảo bố mẹ hãy xem mình như đã chết khiến vợ chồng bà Hoài tức giận bỏ đi. Chứng kiến cảnh đấy, Phan cảm thấy thương cảm cho hoàn cảnh của My.

Trong đoạn trích giới thiệu tập 7 của phim được phát sóng vào tối nay (6/5), Bình tiếp tục tìm cách thả thính và lấy lòng cô nữ sinh Hoàng My. Sau lần vô tình gặp My và trúng ngay tiếng sét ái tình, sau đó lại gặp lại ở buổi giới thiệu dự án, Bình đã mở lời muốn làm bạn với My.

My tất nhiên giữ thái độ dè chừng và cảnh giác với Bình. Dù nhìn bề ngoài, Bình gây được ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa, bóng bẩy như thực sự anh ta là con người thế nào, đã có gia đình hay còn độc thân thì My chưa biết rõ.

Tình nhân của ông Tín đến tận nhà tìm người

Bên cạnh đó, ông Tín sững người khi cô nhân tình tìm đến tận nhà để gặp mặt. Mới lấy lại được lòng tin của vợ chưa được bao lâu, giờ ông Tín lại phải tìm cách đối phó mới.

Ở một diễn biến khác thì bà Hoài tìm bác sĩ tâm lý để nhờ tư vấn và bà cũng nhận ra mình cũng có chỗ sai trong cách đối xử, kiểm soát con gái. Tuy nhiên ông Tín nói với vợ rằng bác sĩ cũng chỉ dựa vào lý thuyết, sách vở….

Trong tập này hé lộ một tình tiết hấp dẫn là hai vợ chồng bà Hoài đang nói chuyện thì có tiếng chuông cửa. Ông Tín xuống mở thì hốt hoảng khi thấy nhân tình tìm đến tận nhà.

Ông Tín sẽ đối phó với vợ như thế nào? My sẽ "ngả" trước thầy giáo đẹp trai?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 7 của bộ phim "Hãy nói lời yêu" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (6/5) trên kênh VTV3.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-hay-noi-loi-yeu-tap-7-tren-kenh-vtv3-93081.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 7 trên kênh VTV3 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc