Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 15 trên kênh HTV2

DTVN 21:36 05/05/2021

Ở tập 14 phim "Cây táo nở hoa" Ngọc giàn giụa nước mắt trong vòng tay của Hạnh. Sau thời gian dài gắng gượng kìm nén cảm xúc, may mắn là bên Ngọc vẫn còn 1 ánh mắt thấu hiểu những gì anh không nói và

Preview tập 15 bộ phim Cây táo nở hoa:

Link trực tiếp xem tập 15 bộ phim Cây táo nở hoa TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, Ngọc bỗng nổi giận quát mắng Phúc. Ở trường bị các bạn trêu chọc, về nhà phải chứng kiến cảnh cãi nhau như cơm bữa của mọi người trong gia đình, Phúc trở nên chán nản.

Phúc thường xuyên thể hiện thái độ bực bội với mẹ. Ngay cả khi mẹ bỏ về, bố tự làm đồ ăn mang đến trường cho con gái mình. Nhưng đáp lại sự lo lắng đó, Phúc không nói được lời tử tế với bố mình mà còn hất đổ túi đồ ăn.

Chứng kiến nhiều lần vô lễ của con, Phúc tỏ ra khó chịu sau khi đi chơi về muộn lại bị mẹ dò hỏi. Tưởng chỉ là cuộc cãi lộn qua lại giữa hai mẹ con. Nhưng lần đầu tiên, Ngọc có phản ứng quyết liệt, nổi khùng với con gái mình.

Hạnh sững sờ khi nghe cô Bông báo tin về Ngọc

Trước thái độ của bố, Phúc cho rằng Ngọc chỉ yêu thương các cô, chú và nói một câu khiến cả Hạnh và Ngọc như "chết lặng": "Ba đã bao giờ muốn sinh con ra đâu. Lúc mẹ có bầu con ba kêu mẹ bỏ con đi mà".

Cả đời Ngọc làm ăn vì con, chỉ mong con có cuộc sống tốt hơn mình, giờ đây lại chính con gái mình nói những lời cay đắng như vậy. Anh đã quá quen với việc nuông chiều các em và con mình, nên giờ đứng trước những chuyện như thế này, Ngọc cũng chẳng biết xử lý ra sao.

Hơn lúc nào và hơn ai hết, Hạnh hiểu rằng Ngọc cần được an ủi. Tối đến, Hạnh lặng lẽ ngồi bên Ngọc, chia sẻ tâm sự cùng anh. Thương Ngọc bằng cả trái tim nên Hạnh hiểu hết sự thất vọng, đau đớn trong lòng anh. Ngọc nghẹn đắng vỡ òa, Hạnh ôm chồng vỗ về, không để anh tự dằn vặt bản thân vì chuyện của các em.

Cũng trong tập 14, mối quan hệ giữa Châu và Nam Phong được hé mở thêm. Họ từng yêu nhau từ thời sinh viên. Ra trường, cả hai được nhận vào bệnh viện lớn. Họ đã tính đến việc kết hôn. Lúc đó, Phong nhận được học bổng, ra nước ngoài du học nhưng anh đã từ bỏ vì muốn tổ chức đám cưới trước.

Ngọc khóc, thú nhận đau lòng vì em gái

Bà Thủy - mẹ Phong - đã cố gắng cả đời nuôi con trưởng thành. Bà mong con có tương lai sáng lạn vì vậy đã phản đối Phong cưới một cô gái nghèo, nhà đông anh em.

Bất chấp tình cảm của Phong, bà thay con nộp hồ sơ, giấy tờ du học. Giữa sự nghiệp và tình yêu, Phong không có sự lựa chọn dứt khoát. Từ đó, mối quan hệ của anh và Châu tan vỡ.

Ở hiện tại, bà Thủy thúc giục con trai chuyện lập gia đình. Bà ép Phong đi xem mắt một cô gái có gia thế tốt. Tuy nhiên, Phong một mực từ chối.

Phong và Châu

Trong một diễn biến khác, Tuấn đã có một cuộc gặp mặt với cha vợ sau khi vỡ lở chuyện ngoại tình. Ông Đức đưa cho Tuấn sợi dây buộc tóc của con gái anh và khuyên Tuấn nên "cột chặt tâm trí", quay đầu sửa sai, hàn gắn với Lam.

Ông trách con rể nhưng vẫn từ tốn nói: "Nếu là một người cha bình thường, ba đã đánh con rồi. Con đã làm tổn thương con gái ba. Nhưng con là học trò của ba. Ba biết tính con nên mới gả con gái cho con. Con người ai cũng có sai lầm, điều quan trọng là biết đường quay đầu lại".

Trước những lời trải lòng của cha vợ, Tuấn chỉ biết cúi đầu im lặng.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 15 vào lúc 20h ngày 5/5 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 15 trên kênh HTV2 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc