Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 13: Nam bị giang hồ vây quanh đòi nợ

DTVN 20:55 06/05/2021

Trong tập 13 phim "Hương vị tình thân", sau khi ông Tuấn qua đời, bà Bích cùng con gáo cao chạy xa bay để lại khoản nợ lớn cho Nam khiến cô lúc nào cũng bị giang hồ bao vây đòi nợ.

Link xem trực tiếp phim "Hương vị tình thân" tập 13 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, ông Sinh không hề hay biết chuyện ông Tuấn qua đời nên đã gọi điện để hỏi thăm tình hình vì ông cảm thấy bất an. Trong lúc mơ màng ngủ, bà Bích vẫn nghĩ chồng còn sống, trong khi con gái nhắc nhở: "Mẹ làm sao đấy, bố mất rồi mà". Nghe như sét đánh ngang tai, ông Sinh thất thần không nói nên lời. Biết tin, ông Sinh đã tìm đến nhà ông Tuấn và biết được việc người bạn tri ân của mình đã ra đi, Nam phải một mình đương đầu với đám chủ nợ.

Nam liên tục bị bọn giang hồ đến đòi nợ

Cũng trong tập này, chủ nợ đến nhà bà Bích để siết nợ đã lấy hết kỉ vật, đồ đạc của ông Tuấn. Bà Bích và con gái phải trốn khỏi nhà. Trở về thực hiện lời hứa với ông Tuấn là "chăm sóc mẹ và em", Nam mới biết bà Bích đã trốn khỏi nhà. Nam vừa mất bố, không còn nơi nương tựa, lại phải đối diện với khoản nợ khổng lồ mà mẹ để lại.

Trong trích đoạn tập 13 được phát sóng vào tối nay (6/5), nhóm xã hội đen đã đến chỗ làm của Nam để đòi nợ. Dù Nam tỏ ra cứng rắn, tuyên bố sẽ tố cáo những kẻ làm phiền lên cơ quan công an vì tội gây rối trật tự công cộng nhưng với thái độ ngông cuồng, thách thức, nhóm xã hội đen không hề lo sợ. Thậm chí, chúng đã tìm đến tận nơi ở của Nam để gây áp lực. Có lẽ vì để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, Nam đã chịu nhượng bộ, trả cho đám xã hội đen một số tiền. Mặc dù vậy, vì số tiền quá nhỏ so với tổng số nợ, 2 tên xã hội đen không hài lòng và đã quấy rối, đánh đập Nam. Chứng kiến toàn bộ sự viện, ông Sinh – bố ruột của Nam đã ra tay can thiệp.

Ông Sinh âm thầm bảo vệ con gái

Ở diễn biến khác, bà Dần bỗng nhiên biến mất khỏi gia đình. Ông Khang khi biết chuyện đã trách móc vợ không biết lo toan gia đình. Trong lúc xem lại camera để tìm bà Dần, gia đình đều hốt hoảng khi thấy bà Dần suýt chút nữa bị tai nạn.

Long sẽ cứu Nam?

Long vô tình bắt gặp cảnh Nam bị đám giang hồ dọa nạt. Liệu Long có đứng ra bảo vệ nhân viên của mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (6/5) trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-huong-vi-tinh-than-tap-13-nam-bi-giang-ho-vay-quanh-doi-no-93065.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 13: Nam bị giang hồ vây quanh đòi nợ tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc