Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 11: My bị vợ Bình đánh ghen

DTVN 19:35 20/05/2021

Trong tập 11 phim "Hãy nói lời yêu", My bàng hoàng khi biết Bình là người đã có vợ và phát hiện ra bấy lâu nay đã bị Bình lừa ngoạn mục.

Link xem trực tiếp phim "Hãy nói lời yêu" tập 11 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước phim "Hãy nói lời yêu", Bình đã lộ diện là một tay lừa tình chuyên nghiệp. Anh ta quyết tâm chiếm đoạt được My nên giở mọi chiêu trò. Sau khi My được Phan cho xem những tấm hình Phan chụp trong bệnh viện khi thấy Bình đi với vợ con thì My đến đợi Bình trước cửa căn hộ. Bình đã bịa ra chuyện anh ta va chạm xe với mẹ con người phụ nữ trẻ nên phải đưa họ vào bệnh viện khiến My tin những lời đó là sự thật.

Còn My vì để làm hài lòng mẹ đã thỏa thuận với Thành là đóng vai người yêu để làm yên tâm phụ huynh. Hai người gặp nhau trong trung tâm thương mại và chụp hình đăng facebook. Bình tình cờ nhìn thấy, vậy là anh ta giận dỗi cho rằng My không hề tin mình. Tất nhiên là My hốt hoảng chạy đến căn hộ của Bình để giải thích. Và lần này để chứng minh tình yêu của mình, My đã chủ động trở thành "chú mèo ngoan" trong tay Bình…

Phan và em trai lo My bị lừa

Ở một diễn biến khác thì bà Hoài lên Hà Nội với quyết tâm "thu phục" My bằng được. Bà dọn hết đồ đạc của My ở nhà trọ để đem tới căn hộ bà vừa mua cho cô. My không thể chấp nhận mẹ mình lúc nào cũng làm theo ý của bà mà không đoái hoài gì đến cảm nhận của cô nên đã cãi nhau với bà Hoài. Bà Hoài lần này chơi chiêu cắt cổ tay tự vẫn phải đưa đi cấp cứu. My đã rất hốt hoảng khi thấy mẹ muốn chết vì mình nên hứa sẽ nghe theo lời mẹ, không dám cãi nữa.

Trong trích đoạn tập 11 được phát sóng vào tối nay (20/5), vì quá đắm chìm trong tình yêu mới nên My đã lơ đễnh việc học trên trường. Phan cùng cậu em họ tỏ vẻ lo lắng cho tương lai của My.

Trong khi em họ thắc mắc: "Em cảm giác, My lú lẫn vì yêu rồi hay sao ấy, tầm này học hành gì nữa", thì Phan - người đã nhìn thấy Bình đi cùng vợ con nói: "Chưa chắc đâu, tao còn đang lo My bị lừa".

Nhân tình của ông Tín hoàng hốt khi thấy người ngoài cửa

Cũng trong tập này, ông Tín lại đến ở cùng Trúc - nhân tình của mình. Khi 2 người đang trò chuyện thì có người gõ cửa. Tuy nhiên, khi ra mở cửa, Trúc bỗng thất thần, hốt hoảng khi đối diện với người trước mặt.

Ở diễn biến khác của tập phim, khi vợ của Bình tìm đến đánh ghen My. Đang ở bên ôm ấp, ngọt ngào với My, Bình bỗng đổi thái độ khi một người phụ nữ xông vào phòng, mặt đằng đằng sát khí.

Trông thấy người này, Bình đã vội rúm ró giải thích: "Vợ ơi, không như em nghĩ đâu". Đúng là tên sở khanh đốn mạt, việc đầu tiên hắn làm khi bị phát hiện ngoại tình chỉ là chạy tội. Còn My, cô đứng như trời chồng, chỉ kịp thốt lên câu: "Vợ á?".

My bị vợ Bình đánh ghen

Vậy là chẳng còn gì để đồn đoán, My đã qua đêm với Bình và rồi khi vừa trao đi cái quý giá cho hắn, thì cô bị đánh ghen. Đây hẳn sẽ là cú sốc tinh thần kinh khủng nhất đối với My. Cô sẽ phải sống ra sao? Và đáng sợ hơn, là mẹ cô, bà Hoài sẽ làm gì nếu biết chuyện này?

Nhân tình của ông Tín đối diện với ai mà lại hốt hoảng như vậy, đó có phải bà Hoài?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 11 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 20/5 trên kênh VTV3.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-hay-noi-loi-yeu-tap-11-my-bi-vo-binh-danh-ghen-94080.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 11: My bị vợ Bình đánh ghen tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc