Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 23: Nam công khai thả thính Long

DTVN 19:31 20/05/2021

Trong tập 23 phim "Hương vị tình thân", Nam cười cợt và thả tim cho Long trước đồng nghiệp ở cơ quan khiến anh ngượng ngùng bỏ đi. Cũng trong tập này, bà Sa (mẹ Thy) tiếp tục nói xấu gia đình nhà Nam

Link xem trực tiếp phim "Hương vị tình thân" tập 23 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước bộ phim, bà Dần đã đề nghị con dâu đuổi Quy – người giúp việc đã ăn trộm đồ trong nhà đem đi bán. Sau đó, bằng mánh khóe của mình, bà Bích đã lợi dụng lòng tốt của bà Dần để vào làm giúp việc.

Ở diễn biến khác, bà Bích hỏi Nam về chuyện đã gặp được bố mẹ đẻ hay chưa. Đồng thời, bà Bích nói rằng: "Mẹ chẳng nhỏ nhen gì đâu. Nếu con đã gặp bố rồi thì cứ nói đến đây gặp mẹ. Thật ra mẹ chỉ tính phí hai mươi mấy năm nuôi con thôi, chẳng to tát gì đâu".

Nam công khai thả thính Long

Cũng trong tập này, xe chở hàng của ông Sinh bị một nhóm giang hồ chặn lại. Trong lúc nguy cấp, để bảo vệ người bạn đồng hành, ông Sinh đã ra tay đánh một số tên "thổ phỉ". Ngay sau đó, nhóm giang hồ đã kéo đến đông hơn với hung khí trên tay. Chúng đã đập phá xe khiến ông Sinh vừa phải đền bù, vừa mất việc.

Cuối tập phim, bà Sa khi đi tìm người sửa giúp Spa thì gặp ông Sinh ở “chợ người”. Vô tình gặp mặt nhau, cả ông Sinh và bà Sa đều thoáng ngỡ ngàng vì hai người có thể đã quen nhau từ trước.

Trong trích đoạn tập 23 được phát sóng vào tối nay (20/5), Long trực tiếp đến gặp Nam ở chỗ làm việc, đưa thư mời cô tới dự lễ thượng thọ của bà ngoại. Nam nói cô nhất định sẽ đến và thả tim cho Long trước mặt các đồng nghiệp, thậm chí còn trêu khiến anh ngượng ngùng bỏ đi.

Ông Sinh quay lại làm việc cho Chiến "chó"?

Trong khi đó, ông Sinh cuối cùng đã tóm được một kẻ quấy phá và đến gặp Chiến 'chó' hỏi tội. "Đàn em cậu đây à? cậu cho nó theo dõi tôi?", ông Sinh hỏi. Chiến 'chó' thản nhiên đáp: "Vâng! Em thấy anh ra làm cửu vạn như thế không được, xấu cả mặt anh, xấu cả mặt em". Khi ông Sinh hỏi: "Cậu có biết gần đây bọn này luôn đi theo phá công việc của tôi không?", Chiến chó đáp: "Ô thế à? Chính em sai bọn nó mà".

Bà Sa nói xấu gia đình Nam với bà Xuân

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Xuân bà Xuân gặp bà Sa - mẹ Thy và tỏ ra rất bức xúc vì mẹ mình thân thiết với mẹ con Nam. Tớ đã nói rồi mà, chuyện không hề đơn giản đâu. Cậu có nhớ chuyện tớ nói với cậu về chuyện con Nam cố gắng tiếp cận thằng Long chưa? Mà cậu đã nhìn thấy mặt con mụ Bích chưa? Cái mắt thì như cú vọ, ngữ ấy không phải người đơn giản đâu. Tớ nghĩ có khi cậu trúng bẫy mẹ con nhà nó rồi", bà Sa nói.

Ông Sinh sẽ nhận lời về làm việc cho Chiến? Mối quan hệ Nam - Long diễn biến ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 23 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (20/5) trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-huong-vi-tinh-than-tap-23-nam-cong-khai-tha-thinh-long-94043.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 23: Nam công khai thả thính Long tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc