Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 19 trên kênh HTV2

DTVN 19:40 17/05/2021

Ở tập 18 của bộ phim "Cây táo nở hoa", sau khi từ chối ăn cơm ở nhà, Dư úp mở chuyện có người nấu cho ăn khiến Hạnh ngạc nhiên và có phần vui mừng trong lòng.

Link trực tiếp xem tập 19 bộ phim Cây táo nở hoa TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bức xúc vì bị anh hai cấm cản nên rạng sáng Báu đã lên kế hoạch bỏ nhà theo Quân. Biết Ngọc không chấp nhận mình nên Quân khuyên Báu về nhà nhưng cô nàng nhất quyết không nghe.

Ngay lúc này, Quân đang chuẩn bị về quê thăm mẹ thì Báu cũng nằng nặc đòi theo khiến anh bất đắc dĩ phải đồng ý.

Hạnh bức xúc khi chồng mắng con gái

Thức dậy không thấy em gái đâu, Ngọc nổi giận đùng đùng, vô duyên vô cớ mắng con gái không biết giữ cô lại. Bức xúc trước sự vô lý của chồng, Hạnh bênh vực con: "Em của anh, anh còn cản không được, mắc gì anh kêu con mình cản?".

Sau khi 2 vợ chồng cãi nhau, Ngọc yêu cầu Dư đưa mình đến nơi Báu từng sống với Quân nhưng đã muộn vì cả 2 đã khăn gói về quê.

Báu trốn nhà theo Quân khi bị anh trai ngăn cấm

Trong một diễn biến khác, dù đã chấm dứt mối tình ngang trái với Tuấn nhưng Châu vẫn còn day dứt khôn nguôi. Trải lòng với Trúc, Châu trách mình vì quá tham lam, luôn dằn vặt và làm tổn thương Tuấn. Để rồi cuối cùng chính vì giúp Châu không đánh mất cả tương lai, Tuấn đã hi sinh chức trưởng khoa mà mình đã gầy dựng bao nhiêu năm, điều này khiến Châu ân hận và đau lòng hơn cả.

Nhận được đề nghị của "crush", Dư đồng ý ngay và sửa soạn thật bảnh bao để gặp Trúc. Dù chưa biết Trúc là bạn của Châu nhưng Dư đã vô tình thay chị "lấp đầy" sự cô đơn của Trúc.

Dư quyết tâm theo đuổi Trúc bằng được

Sau khi dùng bữa tại nhà Trúc, Dư ra về thì bất ngờ bắt gặp Trí – em trai của ân nhân lúc xưa đang bị giang hồ đánh. Được Dư giải cứu khỏi đám giang hồ nhưng không vì vậy mà Trí biết ơn, thậm chí còn đuổi mắng Dư.

Vì không yên tâm nên Dư theo dõi Trí và phát hiện cậu ta đang làm võ sĩ tại một trận đấu bất hợp pháp và bị đánh đến ngất đi. Không để mọi chuyện tệ hơn, Dư xông vào cứu Trí rồi cõng cậu ta đi bệnh viện điều trị.

Dư một thân một mình đột phá vòng vây cứu em của ân nhân

Thì ra trước đây, anh của Trí và Dư cùng tham gia trong một băng đảng xã hội đen của Tân Cá Rô. Trong một lần được Tân Cá Rô sai đi gây hấn với một băng đảng khác, anh của Trí đã hi sinh mạng sống để cứu Dư.

Vì vậy mỗi lần nghĩ đến chuyện này, Dư đều thấy có lỗi và đó cũng là một phần lý do mà anh chàng chọn con đường hoàn lương.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 19 vào lúc 20h ngày 17/5 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-cay-tao-no-hoa-tap-19-tren-kenh-htv2-93802.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 19 trên kênh HTV2 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc