Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Trực tiếp Phần 2 tập 9 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 5/3 trên kênh VTV1

DTVN 21:20 05/03/2021

Trực tiếp Phần 2 tập 9 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 5/3 trên kênh VTV1: Bà Dung đã tìm đến nhà ông Phương để trao đổi về những khúc mắc giữa con trai và con dâu

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 9:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 9 trên VTV1 trực tiếp ngày 5/3/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 8 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-8-468-6124

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 7 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-7-468-6123

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-6-468-6121

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-5-468-6119

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-4-468-6116

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-3-468-6114

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 9 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 5/3/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 9:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 9:

Ở tập trước, lo lắng cho hôn nhân của con gái, ông Phương tâm sự với con: "Con là người khiến cho bố yên tâm nhất, nhưng bố hiểu rằng sự yên tâm đấy xuất phát từ sự vô tâm của bố với con” – ông Phương nói. Về phía Phương cô chia sẻ: “Con cảm thấy khó có thể tiếp tục thêm. Con sợ phải quay lại cuộc sống cũ, phải nghỉ việc. Con thấy mình không được sống mà chỉ cố gắng tồn tại".

Ông Phương cho rằng, Thu không nên cố gắng tỏ ra gia đình hạnh phúc mà bên trong ấm ức. Người bố cũng khuyên Thu nên có lựa chọn dứt khoát. "Dù con lựa chọn như thế nào, bố luôn đứng về phía con" – ông Phương nói.

Bà Dung có những lời lẽ không phải đến ông thông gia

Về phía Đức, anh tiếp tục tìm đến cơ quan vợ rình mò. Đồng nghiệp của Thu đã bắt gặp. Người đồng nghiệp đã cố gắng giải thích những Đức cố tình không hiểu việc vợ không ngoại tình. Sau đó, Đức đã đến nhà ông Phương để tìm vợ. Nhưng khi đến nơi, Đức chỉ gặp ông Phương và giữa 2 bố con đã có cuộc nói chuyện.

Ông Phương nói, Thu là người con biết điều và chưa từng phải nặng lời. Ông cho rằng hành động vũ phu của Đức là không chấp nhận được. "Lần trước, tôi đã nói với anh hết nhẽ. Vợ chồng sống với nhau chẳng nhẽ anh không có niềm tin vào vợ hay sao? Khi tôi còn đi làm, tôi vẫn ra ngoài tiếp khách nữ, nếu mẹ cái Thu cũng ghen tuông, đập phá thì như thế nào. Mà tôi nghe nói, anh muốn cái Thủ bỏ việc ở trường, như thế có quá đáng không?".

Trả lời bố, Đức cho rằng, Thu đi làm chỉ để kiếm tiền, nếu về nhà phụ giúp việc kinh doanh ra đình có thể có thu nhập tốt hơn. Nhưng ông Phương đã dạy dỗ con rể: "Nếu anh nghĩ, vợ anh đi làm chỉ để kiếm tiền mang về thì anh không xứng là chồng của nó. Con bé bao nhiêu năm đi học, phấn đấu vào nghề giáo vì nó đam mê nghề này. Tôi khuyên Thu nhẫn nhịn nhưng tôi thấy nó càng như vậy anh càng làm quá. Lần này, tôi sẽ để Thu tự quyết định, miễn sao nó hạnh phúc là được". Nghe bố vợ nói vậy, Đức đã tỏ ra rất hoang mang.

Ông Phương xin phép bà Dung để con gái ở lại nhà chồng để dạy dỗ

Mở đầu đoạn trích được phát sóng vào tối nay (5/3), bà Dung đã tìm đến nhà ông Phương để trao đổi về những khúc mắc giữa con trai và con dâu. Khi bà Dung có những lời lẽ không phải, Thu đã bày tỏ: "Chuyện này không liên quan đến bố con. Mẹ nói những lời như vậy là không nên đâu ạ".

Đáp lại con gái với thái độ tức giận, bà Dung nói: "Vậy, chị dạy tôi phải nói thế nào cho phải phép. Chị coi nhà chồng không bằng cái nhà trọ, thích đến thì đến, thích đi thì đi. Mà đến cái nhà trọ, người ta cũng phải gật đầu chào hỏi lễ tân cơ mà". Sau đó, bà Dung quay sang nói với ông Phương: "Ông là người có học nhưng ông phải xem lại cách dạy dỗ con cái đi".

Thấy thái độ của bà Dung như trên, ông Phương đã cố gắng kiềm chế và trả lời: "Bà thông gia nói phải. Thứ nhất, cái Thu bỏ về bên này chưa xin phép bà là sai, tôi xin lỗi. Thứ 2, so với tiêu chuẩn của bà cái Thu chưa được giáo dục. Cho nên, tôi xin phép bà cho cái Thu ở lại bên nay để tôi tiếp tục giáo dục cháu cho bằng xong thì thôi".

Cũng trong tập này, vợ chồng Thu – Đức đã gặp nhau để nói chuyện. Thu chia sẻ: "Mỗi khi xảy ra chuyện, em luôn cố gắng làm sao để 2 vợ chồng có thể nói với nhau được, để cùng nhau tìm hướng giải quyết nhưng anh lúc nào cũng có thái độ bất hợp tác. Đó, em không còn gì để nói với anh".

Liệu vợ chồng Thu có giải quyết được mâu thuẫn

Thế nhưng, Đức cho rằng Thu đang nói chuyện vòng vo, không đi thẳng vào mâu thuẫn giữa 2 người. Đức cho rằng: "Tóm lại, mẹ đang giận, cô về xin lỗi mẹ đi". Nhưng Thu quả quyết rằng: "Em về với bố ở chưa xin phép mẹ là em sai. Em sẽ về xin lỗi mẹ. Nhưng hôm nay, em hẹn anh ra đây là chúng ta nói với nhau cho rõ ràng, cùng nhau tìm hướng giải quyết, chứ mãi thế này, em không thể chịu nổi, em quá mệt mỏi rồi". Khi thấy vợ nói vậy, Đức tiếp tục nói giọng mỉa mai: "Chắc thằng Vũ lại khích đểu cô cái gì rồi đúng không, bao lâu nay chẳng sao lại tự nhiên mệt mỏi".

Liệu Thu có chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc này? Ông Phương sẽ làm gì trước những lời lẽ quá đáng từ bà thông gia?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 9 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (5/3) trên kênh VTV1.

T.Hương (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-phan-2-tap-9-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-5-3-tren-kenh-vtv1-d90816.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Phần 2 tập 9 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 5/3 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc