Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Trực tiếp Phần 2 tập 6 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 2/3 trên kênh VTV1

DTVN 20:15 02/03/2021

Trực tiếp Phần 2 tập 6 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 2/3 trên kênh VTV1: Phát hiện ra vợ cùng đồng nghiệp gặp nhau ở khách sạn, Đức đã mất kiểm soát, nổi cơn ghen khiến Thu mất mặt, đòi về nhà

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6 trên VTV1 trực tiếp ngày 2/3/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-5-468-6119

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-4-468-6116

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-3-468-6114

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 2 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-2-468-6108

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 1 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-1-468-6103

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 2/3/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6 hôm nay 2/3

Ở tập trước, sau bữa cơm gia đình tại nhà ông Phương, Thu mang cơm về cho mẹ chồng đang làm ở cửa hàng. Về đến cửa hàng, mẹ Thu biết được chuyện bà Hoạt vẫn được giữ lại giúp việc. Vì vậy, bà Dung góp ý: "Đấy, tôi biết mà. Sau này cô ít can thiệp vào chuyện của gia đình nhà chồng thôi, tiếng nói có quan trọng đâu mà cái gì cũng xen vào. Chuyện làm thì chẳng làm, cứ lo việc đâu đâu. Chị xem, đến giờ ăn rồi mà tôi vẫn cắm mặt vào sổ sách. Công việc ở trường đừng tham cái gì kham được thì kham, về nhà đỡ đần cho tôi với thằng Đức".

Nghe mẹ nói vậy, Thu lý giải: "Trên khoa nhiều việc, con đi làm cũng chỉ làm việc của mình thôi mẹ ạ". Nhưng mẹ Thu cho rằng: "Chị là đàn ông, có nỗ lực đến mấy cũng có được cất nhắc đâu". Nghe thấy con dâu giải thích, bà Dung quán triệt: "Nếu làm vì tiền thì về nhà cùng chồng làm ở siêu thị có hơn không. Chị xem có nhà nào, mẹ chồng từng này tuổi vẫn nai lưng ra kiếm tiền. Cả đời tôi vất vả lo cho con cháu rồi phải để cho tôi nghỉ ngơi chứ, hay để tôi lo đến chết".

Đức ghen tuông khi thấy vợ và Vũ ở trong khách sạn

Đang nói chuyện với mẹ, Thu thấy chồng về trong bộ dạng say xỉn. Đức trong lúc say đã nói với mẹ: “Ở cái nhà này từ việc to nhỏ, việc gì mẹ cũng tham gia vào. Khi ai hỏi mẹ lại bảo bọn con không cho mẹ nghỉ ngơi”. Dù thấy mẹ tỏ ra không hài lòng, Đức trong cơn say vẫn nói: “Con biết, mẹ không thích vợ con nhưng con thích là được rồi. Nên con đề nghị từ sau có việc gì của vợ chồng con mẹ đừng xen vào giúp con”.

Vợ chồng Thu sau khi về nhà đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn, Đức nói rằng: “Anh biết từ sau khi lấy anh em phải chịu nhiều ấm ức nhưng chăng nhẽ anh lại bỏ mẹ, như thế là bất hiếu. Vì mẹ vất vả nuôi nấng anh từ bé, em cũng đừng trách mẹ… Giá như vợ chồng mình có thêm một đứa con thì mẹ sẽ vui hơn. Bà vẫn luôn mong có nhiều con cháu. Anh không trách em đâu”. Tuy nhiên, Thu vẫn cho rằng chồng mình đang say, nói chuyện không bình tĩnh.

Mở đầu đoạn trích tập 6 phần 2 được phát sóng vào tối nay (2/3), đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 6, Đức đã phát hiện Thu và Vũ đi vào khách sạn. Ngay lập tức, Đức nổi cơn ghen, lao tới ngăn Vũ và Thu. Thấy Đức, Vũ vội vàng giải thích: "Anh hiểu nhầm rồi, tôi và Thu vào đây để gặp khách, không phải như anh nghĩ đâu".

Đức mất bình tĩnh: "Tại vì tao không bắt tận tay chúng mày trên khách sạn nên chúng mày định chối à?"

Vũ tiếp tục: "Anh nói năng cho lịch sự, tôi với vợ anh là đồng nghiệp. Chúng tôi đàng hoàng, không làm gì mất tư cách cả".

Nghe vậy, Đức vẫn làm ầm: "Đồng nghiệp mà đêm hôm say khướt đè nhau ra giữa văn phòng nhà trường à? Không làm gì mất tư cách mà ban ngày ban mặt, chúng mày dẫn nhau vào khách sạn? Tôi không phải thằng ngu để bị cắm sừng nhớ".

Không những thế, Đức thậm chí còn đe doạ sẽ làm Vũ mất ghế trường khoa vì vụ việc này. Hành xử của Đức đã khiến Thu vô cùng thất vọng, khi trở về nhà, Thu lấy vali dọn đồ về nhà ông Phương.

Thu nói với chồng: "Bây giờ chúng ta không thể nói với nhau gì hết. Tốt nhất anh nên để em tránh đi thì hơn. Em sẽ về bên bố, khi nào anh bình tĩnh trở lại, chúng ta sẽ nói chuyện. Anh hãy tự giải thích với mẹ về sự vắng mặt của em đi".

Nghe vợ nói vậy, Đức gay gắt: "Tôi cấm cô không được bước chân ra khỏi nhà này. Cô mà bước chân ra khỏi nhà này, đừng bao giờ bước chân trở về nữa".

Yến bất ngờ khi thấy chồng theo dõi bóng đá

Ở diễn biến khác, Toàn dần đắm chìm trong những cuộc ăn thua, cá độ bóng đá. Anh liên tục giấu giếm vợ về điều này. Khi đi siêu thị với vợ, anh tranh thủ mở điện thoại theo dõi kết quả bóng đá khiến Yến không khỏi ngạc nhiên.

Liệu Toàn có kịp nhận ra để quay đầu làm lại? Đức sẽ tin lời vợ nói?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (2/3) trên kênh VTV1.

T.Hương (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-phan-2-tap-6-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-2-3-tren-kenh-vtv1-d90586.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Phần 2 tập 6 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 2/3 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc