Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Trực tiếp Phần 2 tập 3 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 25/2 trên kênh VTV1

DTVN 18:52 25/02/2021

Trực tiếp Phần 2 tập 3 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 25/2 trên kênh VTV1: Vợ chồng Toàn và Yến vẫn căng thẳng sau vụ mất xe máy.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3 trên VTV1 trực tiếp ngày 25/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 2 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-2-468-6108

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 1 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-1-468-6103

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 37 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-37-454-6101

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 36 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-36-454-6095

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 25/2/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3:

Ở tập trước, mối quan hệ giữa vợ chồng Yến - Toàn ngày càng trở nên căng thẳng. Sau khi cãi nhau với vợ vì làm mất xe máy thì Toàn bỏ đến nhà đám bạn học ngày xưa tụ tập, bị rủ rê chơi cá độ bóng đá, Yến gọi thì không nghe máy. Trong khi đó Yến một mình vật vã với đống hàng online. Cô phải sang nhà mẹ mượn xe tự đi ship cho khách. Đang nổi điên vì chồng vô trách nhiệm thì Yến tình cờ nhìn thấy clip cả hội bạn của Toàn đang ăn chơi bên bể bơi có mấy em vừa được Khánh, bạn Toàn úp trên Facebook, càng khiến cô không thể chấp nhận được nên đã gọi cho chị chồng.

Thu trước đó cũng đã đến "mắng vốn" em dâu và nhắc nhở Yến không nên xúc phạm chồng. Lần này Yến có bằng chứng nên "mắng vốn" lại Thu đừng bênh vực em trai nữa. Cuối cùng nửa đêm Toàn cũng trở về nhà và hai vợ chồng lại cãi nhau dữ dội. Yến muốn rời khỏi căn hộ trong đêm hoặc Toàn phải rời đi nên Toàn chọn cách về nhà bố ngủ. Đúng lúc ấy Thu cũng vội đến nhà bố giữa đêm để xem tình hình thế nào vì gọi điện mãi Toàn không nghe máy. Nhưng Thu lại bênh vực em trai vì cho rằng lỗi cũng một phần ở Yến.

Ông Phương sẽ thay đổi để Toàn tự trưởng thành?

Mở đầu đoạn trích tập 3 phần 2 được phát sóng vào tối nay (25/2), ông Phương lại trăn trở nói với ông bạn thân về chuyện phải xin việc cho Toàn: “Kiểu gì thằng Toàn cũng phải có công việc, còn buôn bán online chỉ để cho vợ nó thôi. Nhưng tôi không biết công việc gì thì phù hợp với nó nữa cơ”.

Cũng trong tập này, sau khi hai vợ chồng cãi nhau to vì Toàn làm mất xe và bỏ sang nhà bạn chơi bời, Yến đã về nhà bà Sính nói rằng cô muốn "giải tán". Nghe vậy, bà Sính không khỏi ngỡ ngàng: "Làm sao mà giải tán?"

Yến than thở: "Làm mất xe, không hối hận thì chớ lại còn bỏ đi chơi với mấy con mắt xanh mỏ đỏ. Trong khi con ở nhà thì làm bục mặt ra, mẹ bảo con chịu thế nào được?" Thấy con gái như vậy, bà Sính khuyên răn: "Mất thì cũng đã mất rồi, chắc mày lại nói nó quá. Chết vì cái miệng thôi con ạ".

Yến bức xúc vì mẹ vẫn bênh vực con rể

Yến tiếp tục: "Nhưng mà sai rành rành ra, con nói vài câu thì đã làm sao. Con còn đuổi đi luôn ấy chứ".

Bà Sính vô cùng bất ngờ trước phản ứng của con, nói: "Cái gì? Mày đuổi nó đi á? Trời ơi con ơi là con, sao mày lại ngu dại như thế? Người ta giữ chồng còn chẳng được, đằng này mày lại đuổi nó đi. Nó ra ngoài đường, nó sà vào lòng con nào thì mất chồng".

Tuy nhiên, Yến có lẽ vẫn chưa tha thứ được cho Toàn. Khi Toàn trở về nhà, cô đã đuổi anh đi đâu thì đi, làm gì thì làm. Khác với phản ứng "thách thức" trước đó, Toàn đã hỗi lỗi và tìm cách níu kéo vợ. Anh ôm lấy vợ và nói: "Em có mắng, có đuổi anh ra khỏi nhà nhưng mà em vẫn lo cho anh phải không?"

Yến tiếp tục trách móc: "Thế còn anh thì sao? Đêm qua anh để tôi ở nhà một mình, anh có biết là tôi sợ thế nào không? Thế mà anh bảo anh quan tâm tôi lắm cơ đấy".

Trong một phân đoạn khác, vợ chồng Thu cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi việc Yến - Toàn ra ở riêng. Vì lo cho bố nên Thu thường xuyên về bên ngoại khiến bà Dung, mẹ chồng Thu, không mấy hài lòng.

Bà Hoạt cũng nói đỡ cho Toàn

Cụ thể, bà Thu nói với Đức: "Anh bảo vợ anh, muốn chăm muốn lo cho bố thì về hẳn bên đấy mà chăm. Chứ tôi không thừa tiền, thừa của để đi nuôi người khác".

Bà tiếp tục: "Vợ anh không bằng một góc của cái Nga, con bé biết chiều, biết hiểu, nó coi mẹ chồng như mẹ đẻ. Nó còn biết tôi thích ăn gì, uống gì. Ngày nào nó cũng nhắn tin hỏi thăm. Chứ vợ anh, tôi vẫn chỉ là người dưng nước lã".

Yến và Toàn ai sẽ là người "xuống nước" hay vợ chồng họ sẽ tiếp tục “chiến tranh”? Ông Phương lại một lần nữa bảo bọc con trai?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 40 hay tập 2 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (25/2) trên kênh VTV1.

T.Hương (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-phan-2-tap-3-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-25-2-tren-kenh-vtv1-d90287.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Phần 2 tập 3 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 25/2 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc