Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp tập 38 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 23/2 trên kênh VTV1

DTVN 19:23 23/02/2021

Trực tiếp tập 38 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 23/2 trên kênh VTV1: Thu lại khiến mẹ chồng phật lòng với lý do muôn thuở như mọi khi là không về nhà sớm nấu cơm.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Tập 38:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 38 trên VTV1 trực tiếp ngày 23/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 37 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-37-454-6101

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 36 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-36-454-6095

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 35 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-35-454-6093

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 34 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-34-454-6091

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 38 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 23/2/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 38:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Tập 38:

Ở tập trước, bà Hoạt giận lẫy vì cho rằng ông Phương nghi ngờ mình lấy trộm đồ nên một hai đòi nghỉ việc. Vợ chồng Toàn - Yến phải qua nhà thương lượng, nói chuyện với ông Phương. Bố con ông Phương lại cãi nhau vì Toàn cho rằng chỉ có việc nhỏ vậy mà anh phải chạy về xử lý nhiều lần. Sau khi bà giúp việc rời đi, ông Phương lại một mình nên Thu hay qua nhà nấu ăn rồi ở lại ăn cùng bố.

Thu lại bị mẹ chồng dằn mặt

Trong tập này chắc chắn nhiều khán giả sẽ tiếc nuối vì là tập cuối cùng có những cảnh quay của NSND Hoàng Dũng trong vai ông Phương. Các tập tiếp theo NSND Trung Anh sẽ thay thế. Nên những phân đoạn cuối cùng của tập 37 nhiều hình ảnh của ông Phương được gợi lại trên màn ảnh nhỏ khiến người xem bùi ngùi.

Mở đầu đoạn trích tập 38 được phát sóng vào tối nay (23/2), bà Dung mẹ chồng Thu không hài lòng khi con dâu xin phép về nhà bố đẻ nên đã dằn mặt: "Thế bà ấy nghỉ hẳn, chị cũng ở luôn bên đấy à. Tôi có làm việc gì thì cũng không liên quan gì đến cơm nước của nhà này. Hay là chị định học con Yến, chị cứ nói đi để cho tôi còn tính. Tôi đã nói ngay từ đầu mà. Con Yến nói đòi ra ở riêng là để đùn đẩy việc chăm sóc bố chồng. Chị không cấm cản bây giờ mới mệt mỏi như thế này đấy".

Mẹ Yến tình cờ gặp Tú, người yêu cũ của con gái

Ở một diễn biến khác thì bà Sính mẹ Yến đi mua sắm thì tình cờ gặp Tú, người yêu cũ của con gái. Tú chủ động đến chào mẹ Yến và tiết lộ việc mình từng làm chung công ty với Toàn một thời gian nhưng chưa kịp nói chuyện thì Toàn đã xin nghỉ việc.

Trong khi đó, vợ chồng Toàn - Yến vừa mới ra ở riêng đã gặp tiếp biến cố. Toàn đi làm về, sơ ý để xe dưới cầu thang khu tập thể mà không khóa. Sáng ra, Yến xuống đưa đồ mới hoảng hốt không thấy xe máy đâu.

Yến hốt hoảng vì bị mất xe máy

Chạy vội lên gọi Toàn, cả hai vợ chồng xuống thì đúng là chiếc xe đã không cánh mà bay. Toàn thậm chí còn không nhớ nổi là mình có khóa xe hay không. Đây cũng chính là phương tiện duy nhất để vợ chồng Toàn - Yến đi giao hàng. Hết lần này đến lần khác, Toàn đều gây ra những sự cố mà khó có thể chấp nhận được.

Thu có tiếp tục nín nhịn trước sự ích kỷ, nhỏ nhặt của mẹ chồng? Vợ chồng Toàn - Yến có thay đổi quyết định quay về ở với ông Phương khi mất xe?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 38 hay tập 1 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (23/2) trên kênh VTV1.

Ở phần 2 của phim "Trở về giữa yêu thương" sẽ thay đổi một số nhân vật như:

Vai bà Sính - mẹ của Yến do nữ diễn viên Thanh Tú đảm nhận.

NSND Trung Anh sẽ đảm nhận vai ông Phương.

Bộ phim Trở về giữa yêu thương sẽ tiếp tục có phần 2, dự kiến kéo dài 30 tập, phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

T.Mai (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-38-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-23-2-tren-kenh-vtv1-d90135.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 38 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 23/2 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc