Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp tập 34 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 17/2 trên kênh VTV1

DTVN 19:35 17/02/2021

Trực tiếp tập 34 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 17/2 trên kênh VTV1: Hai vợ chồng Toàn Yến đã cùng nhau đi xem nhà mới. Dù Yến đã quyết định sẽ dọn ra ở riêng luôn trong tuần...

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Tập 34:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 34 trên VTV1 trực tiếp ngày 17/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 33 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-33-454-6075

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 32 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-32-454-6070

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 31 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-31-454-6064

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 34 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 17/2/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 34:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Tập 34:

Ở tập trước, ông Phương đã họp gia đình quyết định cho phép vợ chồng con trai dọn ra ở riêng. Yến vốn rất nôn nóng việc này nên muốn tiến hành nhanh gọn nhưng Toàn thì không muốn để bố sống một mình. Thu cũng tỏ ra lo lắng chuyện này nên hẹn em trai ra nói chuyện riêng.

Trong một diễn biến khác thì ông Phương được vài người bạn già thân thiết đả thông tư tưởng, rủ ông đi spa, tắm nước nóng để thư giãn. Họ muốn kéo ông ra khỏi những lo nghĩ cho con cái…

Mở đầu đoạn trích tập 34 được phát sóng vào tối nay (17/2), khi nghe tin vợ chồng Toàn chuẩn bị dọn ra ở riêng, bà Dung đã tỏ thái độ không hài lòng và gay gắt chê trách cả ông Phương.

Mẹ chồng Thu chỉ trích ông thông gia về việc vợ chồng cậu út ra ở riêng

Bà nói với con dâu: "Ông thông gia quyết như thế là sai lè lè rồi. Phải biết thực lực của con mình chứ. Cứ nghĩ là cho chúng nó ra ở riêng là chúng nó sống được á? Có mà đến mùa quýt. Mà bọn trẻ bây giờ chính ra lại còn ấu trĩ hơn người già, chả biết ăn bằng gì sống bằng gì, cứ đùng đùng đòi ra ngoài ở để chứng tỏ cái gì không biết, là con giỏi, không cần đến bố mẹ à?"

Thu giải thích với mẹ: "Hai em ra ngoài cũng là để phát triển công việc kinh doanh mẹ ạ".

Nghe con dâu nói vậy, bà Dung tiếp tục tỏ thái độ: "Ôi dào ơi, có nơi nương tựa còn chả phát triển được nữa là. Hay là ông ấy tự ái với hai đứa, nhất là cái Yến ý. Nó là em dâu con, mẹ không muốn nói nhưng mà nó là cái đứa không biết điều lắm đâu. Chả có đứa con nào thấy bố đang ốm mà cứ đòi ra ở riêng cho bằng được".

Yến quyết định ra ở riêng dù Toàn còn chần chừ

Cũng trong tập này, hai vợ chồng Toàn Yến đã cùng nhau đi xem nhà mới. Theo đó, Yến đã quyết định sẽ dọn ra ở riêng luôn trong tuần trong khi Toàn vẫn còn phân vân. Thấy chống vẫn còn chần chừ, Yến nói: "Đây là cơ hội của vợ chồng mình, em không muốn chần chừ thêm nữa. Em muốn một lần anh nói rõ ràng quan điểm, ở lại sống với bố hoặc ra ngoài tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình".

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Sương chủ nhà hàng có vẻ ủng hộ quyết định của ông Phương nên khiến Thu không hài lòng.

Thu không hài lòng bà Sương

Vợ chồng Yến có dọn ra ở riêng không? Đây là cơ hội để bà Sương đến chăm sóc ông Phương khi ông ở một mình?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 34 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (17/2) trên kênh VTV1.

T.Anh (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-34-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-17-2-tren-kenh-vtv1-d89773.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 34 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 17/2 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống