Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Trực tiếp tập 30 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 1/2 trên kênh VTV1

DTVN 20:56 01/02/2021

Trực tiếp tập 30 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 1/2 trên kênh VTV1: Toàn vẫn quyết định nghỉ việc vì không muốn làm chung công ty với người yêu cũ của vợ.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Tập 30:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 30 trên VTV1 trực tiếp ngày 1/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 29 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-29-454-6054

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 28 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-28-454-6048

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 27 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-27-454-6047

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 30 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 1/2/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 29:

Ở tập trước, Toàn đột nhiên nghỉ việc ở công ty sau thời gian cố gắng và công việc đang thuận lợi khiến cho vợ, bố và chị gái đều rất thắc mắc. Ông Phương đã tổ chức họp gia đình để nghe Toàn giải thích lý do nhưng anh tuyệt đối không hé lộ việc đụng mặt người yêu cũ của vợ vừa được bổ nhiệm làm phó giám đốc, cấp trên của Toàn. Trước sự tra xét của cả nhà, Toàn chỉ ngắn gọi cho rằng hãy để anh giữ lại chút sỉ diện cuối cùng.

Toàn rảnh rỗi nên kiêm việc đi ship hàng cho vợ, nấu ăn để Yến tẩm bổ trong thời gian mang thai. Thu thì lo lắng cho vợ chồng em trai sẽ rơi vào khó khăn khi thu nhập bấp bênh nên nhắc chồng thu xếp trả bớt nợ cho ông Phương để bố có tiền giúp đỡ vợ chồng em trai khi cần. Nhưng bà Dung mẹ chồng Thu nghe được đã không đồng ý với lý do: Làm vậy càng làm hư Toàn.

Toàn vẫn quyết định nghỉ việc

Mở đầu đoạn trích tập 30 được phát sóng vào tối nay (1/2), Tú người yêu cũ của Yến cũng là cấp trên của Toàn khuyên anh nên suy nghĩ lại, đừng nghỉ việc: "Trong suốt thời gian qua tôi đã nhờ ông Tuấn chữa giúp ông trong công việc đó. Toàn, hãy suy nghĩ kỹ đi. Hãy dùng lý trí của mình để quyết định". Nhưng Toàn vẫn cương quyết lựa chọn điều mà anh muốn: "Ông khuyên tôi, tôi cảm ơn nhưng cuộc sống này chẳng ai giống ai cả. Trong cùng một vấn đề, có thể người này giải quyết kiểu này, người kia lại giải quyết kiểu khác. Suy cho cùng có thể trong chuyện này tôi quyết định sai đấy nhưng đây là quyết định mà tôi cảm thấy thoải mái nhất". Trong một cảnh khác thì dù đang mang thai nhưng Yến vẫn quyết định đi thuê mặt bằng mở cửa hàng chứ không trông chờ vào sự hỗ trợ tài chính từ bố chồng hay mẹ mình.

Toàn xích mích với anh rể vì bị nói "móc họng"

Cũng trong tập này, Đức chồng Thu đôi co với Toàn, nói móc họng: "Đàng hoàng, cậu là loại sỉ diện hảo, bất tài, nói chuyện với cậu thừa hơi". Nên Toàn đã nổi nóng túm cổ anh rể đòi đánh: “Bản thân anh coi trong sỉ diện như thế. Tại sao lúc vay tiền bố vợ không trả ngay đi mà cứ im ỉm như thế hả. Tôi nói cho anh biết nhé, con người của anh đã hơn ai mà đòi nói người khác hả”.

Ở diễn biến khác của tập phim, Yến tìm đến Khôi - sếp cũ của Toàn để thắc mắc một vài vấn đề liên quan đến chồng. Người này cho hay: "Thú thật, không phải trước đây gia đình em giúp anh mà anh muốn giữ toàn lại. Nếu như thực sự mà cậu ta không làm được việc thì anh cũng sẽ đề nghị cậu ta nghỉ. Còn đương nhiên, cậu ý quen công việc của Nhà nước nên khi chuyển sang tư nhân thì cần phải có thời gian để thích nghi".

Yến cho rằng: "Thường ngày, hai vợ chồng em vẫn chia sẻ tình hình công việc nhưng đùng một cái anh ý nghỉ. Mà trong thời gian này em không thấy anh ý kêu ca chán nản hay là muốn nghỉ việc ạ".

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 30 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (1/2) trên kênh VTV1.

T.An (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-30-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-1-2-tren-kenh-vtv1-d89051.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 30 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 1/2 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc