Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Trực tiếp Siêu trí tuệ Việt Nam tập 11 lúc 20h hôm nay ngày 30/1 trên HTV2

DTVN 15:44 30/01/2021

Tập 11 Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 20h thứ 7, ngày 30/1/2021 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Link xem trực tiếp Siêu trí tuệ Việt Nam tập 11 lúc 20h ngày 23/1 trên HTV2 online:

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv2-hd-2669.html

>>> Link xem Siêu trí tuệ Việt Nam tập 10:

https://www.youtube.com/watch?v=7J9GJzhM3AY

>>> Link xem Siêu trí tuệ Việt Nam tập 9:

>>> Link xem Siêu trí tuệ Việt Nam tập 8:
>>> Link xem tập 7 Siêu trí tuệ Việt Nam:

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 11 phát trên kênh nào? lúc mấy giờ?

Tập cuối Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ được phát sóng lúc 20h thứ 7 ngày 30/1 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Nội dung Tập 11 Siêu trí tuệ Việt Nam:

Đi hết một chặng đường dài, Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ khép lại với cuộc chiến gay cấn giữa 2 “phù thủy toán học” mùa 1 và mùa 2 trong tập cuối.

Trong tập 11 Siêu trí tuệ Việt Nam mùa hai, ngoài sự góp mặt của các thí sinh như Hoàng Hiệp, Thục Nữ và Nhựt Thịnh, Việt Hoàng, khán giả bất ngờ khi có Huy Hoàng xuất hiện. “Phù thủy toán học” từng được đánh giá là một trong thí sinh giỏi nhất của mùa một.

Huy Hoàng đến với Siêu trí tuệ mùa hai do sự thách đấu của Hoàng Hiệp. Trước đó, nam sinh viên 19 tuổi gây ấn tượng khi chiến thắng Đỗ Thành Đạt - người từng giành điểm tuyệt đối ở vòng ngoài.

Tiếp nối trận đấu không hồi kết giữa Việt Hoàng, Thục Nữ và Nhựt Thịnh, khán giả tranh luận sôi nổi về việc ai xứng đáng bước vào vòng 2. Giám khảo khoa học Trần Thành Nam quyết định sẽ đưa ra trận đấu phụ giữa Thục Nữ và Nhựt Thịnh để chọn ra người giao đấu ở vòng đấu thứ 2 cùng Việt Hoàng.
Giám khảo Dương Anh Vũ sẽ là người trực tiếp ra đề ngay lập tức. Cụ thể, sẽ có 5 từ khoá cần được giải đáp, mỗi từ sẽ có 3 gợi ý và nhiệm vụ của 2 bạn là nhấn chuông giành quyền trả lời sau khi giám khảo Dương Anh Vũ đưa ra 3 gợi ý.
Nếu trong 3 giây sau khi nhấn chuông mà vẫn không có câu trả lời, điểm sẽ thuộc về đối thủ, thí sinh được 3 điểm đầu tiên sẽ giành chiến thắng. Trước vòng đấu phụ này, giám khảo Dương Anh Vũ gửi đến Thục Nữ, Nhựt Thịnh lời khuyên: “Tỉnh táo lên và quan trọng nhất là chính xác!”.

--

Theo như lời thách thức của Hoàng Hiệp, “Phù thủy toán học” Huy Hoàng một lần nữa quay trở lại khiến dân tình dậy sóng. Từng là một trong những siêu trí tuệ làm rạng danh Việt Nam ở mùa trước, Huy Hoàng đặc biệt nhận được nhiều kỳ vọng của giám khảo ở trận đấu này.
Chia sẻ về đối thủ, Hoàng Hiệp cho biết: “Đối thủ là người mình rất ngưỡng mộ ở mùa trước. Mình đến trận này với tâm thế không nhất định phải thắng nhưng với niềm tin là sẽ thắng”.
Nhận xét về 2 bộ não toán học này, giám khảo Dương Anh Vũ cho biết: “Trong tất cả thí sinh Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 1, dường như các bạn đều thay đổi khi các bạn bước vào mùa 2. Riêng Huy Hoàng không thay đổi gì hết, từ ngoại hình, tính cách cho đến cách nói chuyện em vẫn giữ nguyên chất đó.

Huy Hoàng được chờ đợi khi trở lại Siêu trí mùa hai.

Do giữ nguyên chất đó cho nên Hiệp nên cẩn trọng bởi vì bạn ấy rất thư thái, rất điềm tĩnh và đó là một trong những tố chất để giúp một người thành công trong mỗi trận đấu. Còn đối với Huy Hoàng, em nên cẩn trọng Hoàng Hiệp, không biết bạn ấy có thiếu gì hay không nhưng về độ tự tin thì bạn ấy có thừa”.

Chạm mặt nhau ở vòng chung kết, Hoàng Hiệp và Huy Hoàng sẽ giao chiến tại thử thách Mã tung hoành. Đây là sự kết hợp giữa toán học và tư duy logic đến từ 2 hạng mục từng xuất hiện: Logic tung hoành Mã đi tuần, nghĩa là các giá trị ban đầu ở bảng Mã đi tuần được ẩn giấu trong dãy số Logic tung hoành.
Trên bảng Mã đi tuần, giám khảo tiến hành xác định điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Sau đó sẽ chọn 1 ô màu ở dãy nằm ngang tương ứng với giá trị tổng. 2 ô màu ở dãy hàng dọc tương ứng với điểm bắt đầu và điểm kết thúc.
Hai tuyển thủ quan sát các dãy màu và thực hiện các phép toán để tìm ra các giá trị được ẩn giấu. Tuyển thủ căn cứ vào các giá trị vừa tìm được ở Logic tung hoành để tiến hành giải bài toán Mã đi tuần.
T.Mai/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-sieu-tri-tue-viet-nam-tap-11-luc-20h-hom-nay-ngay-30-1-tren-htv2-d88939.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Siêu trí tuệ Việt Nam tập 11 lúc 20h hôm nay ngày 30/1 trên HTV2 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc