Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Trực tiếp tập 29 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 29/1 trên kênh VTV1

DTVN 19:16 29/01/2021

Trực tiếp tập 29 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 29/1 trên kênh VTV1: Sau khi biết sếp mới của mình lại chính là người yêu cũ của vợ Toàn càng khó chịu hơn.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Tập 29:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 29 trên VTV1 trực tiếp ngày 29/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 28 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-28-454-6048

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 27 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-27-454-6047

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 26 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-26-454-6041

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 29 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 29/1/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 29:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Tập 29:

Ở tập trước, sau khi có thai, Yến được cả nhà chăm sóc đầy đủ hơn. Yến muốn mở một cửa hàng nhỏ bán mỹ phẩm nhưng Toàn không đồng ý. Quanh quẩn trong nhà, Yến hết được chị chồng nấu đồ ăn cho lại được mẹ đẻ mang đồ ngon sang tận nơi để tẩm bổ.

Toàn cũng phải thay vợ đi chợ mua đồ ăn hàng ngày và cũng phải chạy ngược chạy xuôi lo việc ở công ty. Thấy con rể đầu bù tóc rối lo bếp núc, bà Sính bảo Toàn cứ lo làm việc, bà sẽ mua đồ ăn giúp hàng ngày. Bà Sính dặn con rể chú tâm làm ăn vì giờ cả nhà chỉ trông chờ vào mỗi Toàn.

Ở công ty, tưởng chừng Toàn đã làm quen với guồng làm việc và bắt đầu ổn định thì lại xảy ra chuyện. Công ty của Toàn thay lãnh đạo mới. Theo bàn tán của các đồng nghiệp, Toàn biết được vị sếp mới này là người thưởng phạt phân minh, hễ không tạo ra doanh thu sẽ lập tức bị nghỉ việc.

Ngày gặp mặt sếp mới, Toàn không ngờ đó lại là bạn học cũ. Dù sếp mới của Toàn hồ hởi bắt chuyện nhưng Toàn tỏ rõ thái độ không thoải mái. Thấy Toàn lảng tránh, người bạn cũ này chủ động đề nghị xí xóa chuyện cũ: "Những gì trong quá khứ tôi nghĩ chúng ta nên gạt qua một bên. Còn hiện tại, trong công việc, tôi và ông là cấp trên - cấp dưới. Nhưng ngoài giờ làm việc thì chúng ta vẫn là những người anh em tốt, vẫn là hai thằng bạn học cùng khóa đúng không?".

Khi người này hỏi thăm đến người, Toàn lại càng khó chịu hơn vì người đàn ông này chính là người yêu cũ của vợ mình.

Mở đầu đoạn trích tập 29 được phát sóng vào tối nay (29/1), trên đường trở về nhà, vì nghĩ đến câu nói của bạn nên Toàn xảy ra tai nạn xe nhỏ.

Trở về nhà, khi họp mặt gia đình, Thu hỏi Toàn: "Em khó chịu nên mới quyết định nghỉ việc. Nhưng hôm nay em phải nói rõ để cho bố, chị và vợ em hiểu được. Chúng ta là một gia đình, có điều gì mà không thể chia sẻ với nhau được nào?" Ông Phương nói thêm: "Anh đang làm việc rất tốt, rất cố gắng, bỗng nhiên anh lại bỏ việc, là sao? Đồng ý việc làm là do anh quyết định nhưng tôi là người xin việc cho anh nên tôi cũng có trách nhiệm phải biết."

Đáp lại lời bố và chị, Toàn khó chịu nói: "Mọi người hãy để con yên, đừng có chất vấn con như là tra khảo tội phạm thế này?"

Ở diễn biến khác của tập phim, Yến nói chuyện với chồng và an ủi anh: "Anh có chuyện gì giấu em đúng không? Em biết lý do anh nghỉ việc ở công ty anh Khôi không đơn giản như anh nói. Hồi ở công ty cũ anh ấm ức ông Hoàng như thế nào cũng nói với em bây giờ về công ty mới chưa quen việc đã lại nghỉ, anh còn không nói với em?"

Đáp lại lời vợ: "Em biết anh ngốc mà, nhưng anh thà ngốc với vợ em còn hơn là ngốc với người ngoài. Bây giờ anh đã là nhân viên của em rồi."

Yến an ủi chồng: "Anh nói thật đi, ở công ty mới có ai o ép bắt nạt anh đúng không? Em có thể bảo kê cho anh cả đời mà."

Liệu Toàn có kể sự thật với vợ không?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 25 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (29/1) trên kênh VTV1.

T.Mai (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-29-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-29-1-tren-kenh-vtv1-d88882.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 29 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 29/1 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc