Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Tử vi 12 con giáp ngày 29/1: Chính Tài mang đến tin vui tài lộc cho tuổi Thân

DTVN 15:10 28/01/2021

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 có nhữn

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/1/2021 của tuổi Tý

Tuổi Tý chỉ cần tự tin vào bản thân, đừng quá băn khoăn đến việc người khác nghĩ gì, đánh giá gì về mình. Khi mọi người thấy được thành quả của bạn, họ tự khắc sẽ hiểu mọi việc mà thôi.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong ngày hôm nay không khả quan lắm. Bạn cần phải thận trọng trong chi tiêu ngày hôm nay, những khoản tiền vượt quá giới hạn cho phép có thể mang đến những rắc rối mà bản thân không thể lường trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Sửu

Thực Thần mang tới may mắn và tinh thần hứng khởi hơn cho tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Tinh thần hào hứng này sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Bản mệnh có thể đón nhận khá nhiều điềm báo tốt lành về tiền bạc. Có người mang đến các cơ hội giúp người tuổi Sửu tận dụng và sinh ra nguồn thu đáng kể trong thời gian tới. Tuy nhiên bạn cần giữ nguyên kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn có một khoản tích lũy an toàn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần mong muốn xây dựng một hình ảnh thật tốt đẹp của bản thân trước mặt một người nào đó, tuy nhiên đó không phải là tất cả. Năng lực của bạn khá tốt rồi, nếu cộng thêm thái độ tốt thì bản mệnh rất được ghi nhận thêm đó.

Tuy nhiên, thay vì quá tập trung vào việc làm cho người khác cảm thấy hài lòng hay đơn thuần là hiểu mình thì tốt nhất bạn nên hướng đến những người thực sự tử tế và chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Mão

Thay vì thụ động chờ một cơ hội nào đó đến với mình thì tại sao tuổi Mão không chủ động nắm bắt lấy nhỉ? Đây là ngày để bạn xây dựng những mối quan hệ mới, có chung những mục tiêu mới với những người đồng chí hướng, để từ đó có thêm được những kết quả giá trị trong công việc.

Hôm nay bạn nên cẩn thận hơn về chuyện tiền nong. Hẳn nhiên bạn không nên vì thế mà không chiều chuộng bản thân một chút, nhưng mọi thứ nên nằm ở trong một giới hạn mà thôi, bởi vì bạn còn rất nhiều việc cần phải tính toán đến, thay vì chi tiêu tùy ý.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn chớ vội vàng nghe theo lời chỉ dẫn của ai đó. Hãy lắng nghe tiếng nói trong tâm trí của mình nếu không bạn sẽ lạc lối vì những hướng dẫn sai của người ngoài. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì nhé.

Có thể bản mệnh đã bỏ lỡ những cơ hội vô cùng quan trọng nếu như để cảm xúc kiểm soát lý trí. Đây cũng là ngày việc chia sẻ cảm xúc có thể vượt ra khỏi giới hạn cho phép, bởi vì tuổi Thìn không kiểm soát được chúng và bày tỏ quá mức cần thiết, gây ra những rắc rối. Việc đảm bảo sự kiềm chế lúc này là vô cùng quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Tỵ

Vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ trong ngày thứ sáu này khá vượng sắc. Nếu chưa tìm được nửa kia, bạn có thể đặt nhiều kỳ vọng trong ngày mới. Mọi tương tác của bạn với người khác đều mang ẩn ý tán tỉnh và có thể nhen nhóm nên một mối tình đẹp.

Việc duy trì và bảo vệ các quy tắc của bản thân trở nên không dễ dàng một chút nào, nhất là khi bạn dễ bị tác động bởi những người xung quanh với tác nhân chính từ Kiếp Tài. Theo skvty.com nếu tuổi Tỵ muốn gìn giữ những trật tự, khuôn khổ thì đừng để nội tâm bị xáo trộn bởi bất cứ lý do nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ nên nghĩ cẩn thận trước khi nói để không làm tổn thương tới ai. Mỗi lời nói mà bạn thốt ra đều có sức ảnh hưởng lớn và có thể nó vô tình khiến bạn vướng vào rắc rối. Bạn hãy cố gắng duy trì một tư duy, linh hoạt và mềm dẻo.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ nảy sinh chút bất hòa. Thay vì nổi nóng dễ dàng bản mệnh nên lắng nghe hết những gì đối phương nói, đừng tỏ ra vô lý như thế chứ. Đừng đề cao cái tôi cá nhân của mình mà quên đi cảm xúc và suy nghĩ của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay cần chọn ngôn từ sao cho cẩn thận, khéo léo tránh gây ra sự mất lòng không mong muốn với mọi người xung quanh. Sự thẳng thắn là cần thiết, nhưng bạn cần đúng hoàn cảnh và đối tượng trong những cuộc trao đổi.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp dành cho bạn và người ấy có thể vui vẻ cả ngày bên nhau. Đôi bên có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Thân

Chính Tài mang đến tin vui tài lộc giúp cho tâm trạng của tuổi Thân trong ngày mới vui vẻ hơn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên vội vàng tiêu xài thỏa mãn sở thích của mình ngay lúc này đâu nhé.

Đường tình duyên khá hài hòa, êm đẹp. Dường như không có sự bất đồng trong quan điểm dù cho bản mệnh và người ấy có đang bàn chuyện trọng đại. Khả năng thuyết phục tốt giúp bạn nhận được nhiều sự ủng hộ hơn tưởng tượng đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ sáu này không ngừng tăng tiến nhờ Thiên Tài nâng đỡ. Đây là ngày mà bạn có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Có người nhận được một khoản tiền lớn mà bản thân không ngờ tới.

Mọi việc không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, để phát huy nguồn lực đang có tốt hơn nữa bạn phải có tầm nhìn, việc lập kế hoạch cũng như sự nỗ lực nhiều hơn nữa. Năm mới hãy thử chăm sóc bản thân và thử làm điều gì đó mà mình chưa từng trải nghiệm sẽ mang lại bất ngờ đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của tuổi Tuất

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất đang bị tác động ngoại cảnh mà không biết rằng đó là ác ý. Sự thiếu bình tĩnh trong suy xét và đặc biệt là cái tôi quá lớn có thể khiến bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn nghiêm trọng.

Vận trình công danh sự nghiệp không được suôn sẻ cho lắm. Những chướng ngại vật đang phải đối diện chính là thứ mà bạn tự đặt ra cho chính mình, hoàn toàn không phải do ai khác gây nên. Tất cả những gì bạn cần lúc này là sự nhẫn nại, tập trung và tự tin vào bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/1/2021 của Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang có thuận lợi nhất định hơn mọi người khi có Chính Quan nâng đỡ. Đây là quãng thời gian để bạn chậm lại một chút và quan sát mọi thứ xung quanh mình. Chắc chắn bản mệnh sẽ nhìn thấy nhiều điều thú vị, mà hẳn nhiên bản thân không muốn bỏ lỡ.

Bạn có nhiều vận may tài lộc khi mà được Chính quan soi đường chỉ lỗi. Hãy tận dụng những thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình nhé. Tuy tài vận tốt nhưng bạn cũng nên đề phòng vấn đề trong việc sử dụng và đặc biệt là cất giữ tài sản nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 5 ngày 27/1/2021

Theo Giáo dục & Thời đại

Link gốc : https://giaoducthoidai.vn/doi-song/tu-vi-12-con-giap-ngay-29-1-chinh-tai-mang-den-tin-vui-tai-loc-cho-tuoi-than-dsvn118296.html

Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp ngày 29/1: Chính Tài mang đến tin vui tài lộc cho tuổi Thân tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc