Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Tử vi hôm nay 28/1: Con giáp nào vượng đào hoa nhất?

DTVN 19:26 27/01/2021

Tử vi hôm nay 28/1: Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu.

Tử vi hôm nay 28/1 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 28/1: Con giáp nào vượng đào hoa nhất?

Về tình cảm, tử vi hôm nay nói bạn có ý thức mạnh mẽ về sự chiếm hữu và thích nắm quyền trong cuộc sống. Tuy nhiên việc kiểm soát cực đoan có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều khó khăn và không thể hòa tuần. Sự ảnh hưởng của Thất Sát khiến bạn hay tức giận và thích trút giận lên người khác, điều này không tốt một chút nào.

Chiêm tinh ngày mới 28/1 về tình yêu: Tuổi Sửu

Mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau chính vì thế mà đôi bên cần phải học cách lắng nghe tích cực nhiều hơn, biết đầu có thể cùng nhau tìm ra ý tưởng tuyệt vời nhất chứ đừng làm quá mọi chuyện lên.

Tử vi ngày 28/1 về tình yêu: Tuổi Dần

Chuyện tình cảm có biến động đôi chút, vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc mà nảy sinh tranh vãi và không ai chịu nhường ai. Còn đối với những người độc thân vẫn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương, người ngoài có thể nghĩ rằng con giáp này đặt tiêu chuẩn quá cao nhưng thực ra chưa rung động mà thôi.

Chiêm tinh ngày 28/1/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu.

Chiêm tinh ngày 28/1 về tình yêu: Tuổi Thìn

Đường tình duyên của tuổi Thìn trong ngày mới này khá lận đận, trắc trở, bản mệnh cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng này. Mặc dù có người mình thầm thương trộm nhớ nhưng mọi thứ không được như mong muốn. Các cặp đôi đã bắt đầu nhìn thấy sự khác biệt trong tính cách của đối phương dẫn đến bất đồng, tranh cãi.

Chiêm tinh ngày 28/1 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có mối nhân duyên hài hòa, vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Mọi chuyện đều rất thuận lợi, bản mệnh và người ấy hạn chế tối đa tranh cãi, cùng nhau lắng nghe, cảm thông với đối phương và nắm tay vượt qua những khó khăn, chông gai của cuộc sống.

Tử vi ngày mới 28/1 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ và gia đình rất hòa hợp trong hôm nay. Tuổi Ngọ luôn cố gắng trao đổi cùng bạn đời của mình khi có những bất đồng trong cuộc sống. Đây sẽ là phương châm giúp cả hai luôn hòa hợp, đồng cảm với nhau.

Chiêm tinh ngày 28/1 về tình yêu: Tuổi Mùi

Hạnh phúc không ở đâu xa, mà chính là những việc làm đơn giản như học hỏi thêm một điều gì đó mới mỗi ngày. Hay làm một việc tốt, tuổi Mùi sẽ thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn và có nhiều động lực hơn cho mình. Ngay cả khi đứng trước khó khăn thì vẫn giữ được suy nghĩ tích cực.

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh kết giao, làm quen với những người bạn mới. Đó là những người có thể sẽ giúp đỡ con giáp này nhiều trong cuộc sống sau này. Khi có thể cùng nhau chia sẻ những khó khăn, hơn nữa trò chuyện với những người thú vị cũng sẽ làm tinh thần bản mệnh thoải mái hơn.

Chiêm tinh ngày 28/1 về tình yêu: Tuổi Thân

Điềm báo vận trình tình duyên tươi sáng, đào hoa vượng sắc về cho con giáp này. Người tuổi Thân sẽ cảm nhận được sức mạnh của tình yêu khi mà xung quanh mình có nhiều khó khăn không thể tự giải quyết. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, giúp đỡ và cũng trở thành động lực giúp bản mệnh phấn đấu đến cùng.

Tử vi ngày 28/1/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Tình cảm bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn, sự cãi vã nhỏ. Những hành động của đối phương không khỏi khiến bạn hoài nghi, suy diễn. Bạn nên tìm hiểu kỹ ngọn ngành của mọi vấn đề trước khi đưa ra bất cứ nhận định nào. Cách xử sự nhẹ nhàng và tôn trọng lẫn nhau để giải quyết những khúc mắc.

Chiêm tinh ngày 28/1 về tình yêu: Tuổi Tuất

Tuất đang vô tình làm tổn thương người khác bằng những lời nói và hành động vô tâm của mình. Nếu không nhận ra sớm thái độ cư xử không đúng này của mình, bản mệnh sẽ đánh mất đi rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp xung quanh.

Chiêm tinh 28/1 về tình yêu: Tuổi Hợi

Đường tình duyên vượng sắc, con giáp này cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình. Các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian yên bình khi mà các mâu thuẫn đã được hóa giải. Tình yêu sau giông bão càng thêm bền chặt, không còn nghi ngờ, hiểu lầm nữa.

*Thông tin về Tử vi hôm nay 28/1 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thời đại

Link gốc : https://thoidai.com.vn/tu-vi-hom-nay-281-con-giap-nao-vuong-dao-hoa-nhat-129804.html

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay 28/1: Con giáp nào vượng đào hoa nhất? tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc