Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Tử vi 12 con giáp ngày 28/1: Tài lộc tuổi Tuất có nhiều biến động

DTVN 19:25 27/01/2021

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 có nhữn

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/1/2021 của tuổi Tý

Thương Quan tác động, người tuổi Tý vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn trong ngày hôm nay, nhất là vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ. Con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc mình đang làm, muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.

Trong ngày ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên có phần sa sút. Do những vấn đề không đáng nói mà lại trách móc nhau thì thật là tổn hại cho tình cảm vợ chồng, không nên chút nào. Người độc thân mệt mỏi khi hết người này đến người khác hỏi han về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Con giáp này có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý nhờ có sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bản mệnh.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy không tốt cho vận trình tình cảm, con giáp này cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên quên mất sự tồn tại của người ấy. Hãy nhớ rằng tình cảm thì quý giá hơn tiền bạc rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Dần

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những người làm việc tự do. Con giáp này chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong khoảng thời gian vừa qua.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, vận trình tình duyên trong ngày khá vượng sắc. Con giáp này cũng là người biết quan tâm, chăm lo cho những người mình yêu thương. Bản mệnh biết rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải phụ thuộc vào riêng bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Mão

Tuổi Mão do phạm cục diện Tương Hình nên rất dễ gây mất lòng người khác. Con giáp này không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai vì quá tự tin vào khả năng của bản thân mình. Điều này khiến bản mệnh dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác.

Đặc biệt, nếu muốn góp ý với người khác, con giáp này cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, khéo léo hơn để tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Bởi cho dù người tuổi Mão có thiện ý đến thế nào đi chăng nữa cũng sẽ không đạt được kết quả lý tưởng nếu không để ý cách truyền đạt.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Thìn

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, con giáp này cần duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài chứ không nên chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời. Hãy nhớ rằng một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì thì bản mệnh nên cố gắng kiên trì đến cùng.

Trong ngày có Thực Thần độ mệnh, đường tài lộc của bản mệnh khá hanh thông, suôn sẻ nên không cần phải lo nghĩ. Thần Tài nằm ở hướng Đông, con giáp này muốn cầu cho tài lộc thêm phần hanh thông thịnh vượng, năm mới đủ đầy sung túc thì chớ quên điều này.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Tỵ

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tỵ có thể sẽ phải đụng độ kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Con giáp này phải làm việc hết sức cố gắng để khẳng định giá trị bản thân mình, nếu không dễ bị người ngoài cuộc hiểu lầm, gây ấm ức. Bản mệnh vốn là người năng động và nhanh nhẹn nhưng lại dễ kích động.

Đừng để sự nóng nảy chi phối đầu óc mình, để mình vô thức làm ra những hành động không phải phép. Trước khi đưa ra quyết định gì, con giáp này cần phải hết sức bình tĩnh. May mắn là vận trình tài lộc không bị ảnh hưởng mà vẫn duy trì trạng thái ổn định nên tuổi Tỵ không phải lo lắng quá.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ trở nên rất nóng nảy. Con giáp này khó có thể giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay nói hoặc thực hiện hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh. Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng gặp họa Kiếp Tài, tiền bạc dễ xảy ra biến động. Bản mệnh nên chú ý hơn đến đồ đạc tùy thân, chớ để đi ra ngoài mà rơi mất. Có những thứ giá trị vật chất nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại rất lớn. Hãy chọn hướng xuất hành tốt để tăng thêm vận may tài lộc cho mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Mùi

Cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến con giáp này vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập. Vì thế bản mệnh cần cẩn thận có người giở trò sau lưng mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có phần sa sút. Những quan điểm không thống nhất cũng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và các thành viên trong gia đình không mấy hòa hợp. Để giải quyết tình trạng này, đôi bên đều cần phải lùi một bước, nhường nhịn nửa kia một chút.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Thân

Ngày này ngũ hành xung khắc, tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Tuổi Thân nên chủ động cắt đứt mối quan hệ nếu bạn không còn tình cảm với người đó. Nếu bạn muốn nói lời chia tay ai đó một cách êm ái, bạn cần chịu toàn bộ trách nhiệm cho quyết định của mình.

Tuổi Thân ngày hôm nay thấy rằng hôm nay bạn gặp may mắn trong công việc. Tuy nhiên, không có điều gì là miễn phí hết cả, tuổi Mẹo sẽ phải trao đổi một cái giá tương thích để đạt được những thành công mà bạn muốn có.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Dậu

Về tình duyên, thần tình yêu đang hướng về phía bạn khi mà những ánh mắt sẽ đổ dồn sự chú ý vào bạn. Người còn độc thân nếu đã có đối tượng trong lòng nếu tỏ tình trong ngày hôm nay cũng là một ý tưởng không tồi.

Về tài vận, tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ gì nhiều, cứ thoải mái mua những thứ cần thiết. Thậm chí là dành tặng bản thân một món đồ yêu thích. Tài chính ổn định nên tâm trạng bạn cũng thoải mái hơn. Gặp gỡ mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của tuổi Tuất

Về tình duyên, hôm nay bạn có được một ngày tuyệt vời với tất cả năng lượng bạn có. Tâm sự và chia sẻ cùng người ấy giúp bạn lấy lại tinh thần, lên kế hoạch mới cho những ngày tiếp theo.

Công việc hôm nay tuổi Tuất xử lý nhanh nhẹn tuy nhiên làm việc nên biết mình biết ta. Ngày này đừng nên quá tự tin vào chính mình, lập được chút thành tích mà trở nên kiêu ngạo.

Về tài chính, tiền bạc không có nhiều biến động, đừng nên dính tới những chuyện kiện cáo, tranh chấp, chỉ có thua thiệt hao hụt tiền tài. Bạn có được nguồn thu nhập ổn định tuy nhiên sẽ phải chi một khoản cho việc sửa chữa, thay thế những đồ dùng hỏng hóc trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/1/2021 của Tuổi Hợi

Về tình cảm, bạn nhận ra được vị trí của người ấy trong tim mình. Những điều bạn làm với bản thân chưa hẳn là tốt nhất nhưng với đối phương họ vui vì bạn đã vì người ấy mà cố gắng và thay đổi tích cực hơn. Nếu bạn độc thân có lẽ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu, người ấy sẽ xuất hiện trong phạm vi rất gần, bạn hãy học cách tiếp cận gây ấn tượng, chủ động với đối phương sẽ tạo được thiện cảm.

Tuổi Hợi ngày hôm nay cho thấy, tuổi Hợi hôm nay phát huy sự thông minh, nhanh nhạy. Bạn đang được quý nhân giúp đỡ trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, mọi dự định cũng không hẳn quá thuận lợi, hãy chuẩn bị cho cả những thách thức có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 5 ngày 27/1/2021

Theo Giáo dục & Thời đại

Link gốc : https://giaoducthoidai.vn/doi-song/tu-vi-12-con-giap-ngay-28-1-tai-loc-tuoi-tuat-co-nhieu-bien-dong-dsvn118260.html

Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp ngày 28/1: Tài lộc tuổi Tuất có nhiều biến động tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc