Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Trực tiếp tập 31 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 2/2 trên kênh VTV1

DTVN 18:15 02/02/2021

Trực tiếp tập 31 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 1/2 trên kênh VTV1: Trên đường đi có việc Yến gặp tai nạn và dường như sau vụ việc đó Yến đã sảy thai khiến Toàn cảm thấy hối hận.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Tập 31:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 31 trên VTV1 trực tiếp ngày 2/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 30 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-30-454-6059

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 29 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-29-454-6054

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Tập 28 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-28-454-6048

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 31 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 2/2/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 31:

Nội dung đoạn trích Tập 31 Trở về giữa yêu thương:

Ở tập trước, Toàn cuối cùng vẫn cương quyết nghỉ việc dù người yêu của vợ cũng là cấp trên của anh hứa sẽ hỗ trợ và mong Toàn dùng lý trí để suy nghĩ lại, đừng để chuyện tình cảm trong qúa khứ làm ảnh hưởng nhưng Toàn vẫn chọn sự thoải mái nhất. Trong khi đó chồng Thu đến nhà tiếng là động viên em vợ nhưng lại nói khích khiến Toàn nổi điên túm cổ áo anh rể định đánh thì ông Phương can ngăn.

Đức sau đó đã gọi điện cho vợ vì thái độ không biết điều của Toàn. Thu và Yến rất khó hiểu trước cách hành xử bất bình thường của Toàn nên Yến quyết định đến nhà Khôi - Giám đốc của Toàn để tìm hiểu nguyên nhân chồng đột nhiên nghỉ việc trong lúc đang làm rất tốt. Nhưng có vẻ như Khôi cũng không hiểu rõ lý do vì sao càng khiến Yến hoang mang.

Toàn hối hận vì không đi cùng vợ

Mở đầu đoạn trích tập 31 được phát sóng vào tối nay (2/2), Yến vội vã nhờ xe ôm chở đi đâu đó. Việc anh này phóng nhanh theo yêu cầu của Yến gây ra tai nạn, Yến bị té xuống đường và hình như đã sảy thai khiến Toàn hối hận: "Bọn em có rất nhiều dự định chưa làm được mà Yến đã thành ra thế này rồi. Giá như hôm đấy em đưa Yến đi thì mọi việc đâu thành ra nông nổi này".

Trong một tình tiết khác thì bà Sương đến nhà ông Phương hỏi thăm tình hình của Yến. Ông bà đang đứng trước cổng nói chuyện vui vẻ thì Toàn đi về nhìn thấy cảnh này. Anh có vẻ khó chịu khi thấy bố thân thiết với người đàn bà khác.

Toàn khó chịu khi thấy bố nói chuyện vui vẻ cùng người phụ nữ khác

Cũng trong tập này, khi con gái xảy ra chuyện, bà Sương xin phép ông Phương đưa Yến về nhà để chăm sóc: "Em định thế này có được không ạ. Cháu Yến còn trẻ người non da. Sau cái đợt này tâm lý không tránh khỏi hoang mang. Vậy, em xin bác hôm nay cháu nó ra viện thì em xin đón cháu về bên nhà chăm sóc cho cháu, bồi bổ cho nó đến khi nào sức khỏe nó ổn định, tâm lý ổn định thì em lại xin gửi con dâu về cho bác. Như thế có được không ạ?"

Yến gặp tai nạn sảy thai.

Liệu Toàn sẽ đồng ý để Yến về nhà mẹ vợ? Nếu ông Phương đón nhận tình cảm của bà Sương thì Toàn sẽ không chấp nhận?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 31 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (2/2) trên kênh VTV1.

T.Mai (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-31-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-2-2-tren-kenh-vtv1-d89121.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 31 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 2/2 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc