Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp Phần 2 Tập 3 Hướng dương ngược nắng 21h40 hôm nay 24/2 VTV3

DTVN 18:46 24/02/2021

Trực tiếp Phần 2 Tập 3 Hướng dương ngược nắng hôm nay 24/2: Kiên cho rằng mình và Châu không thể ở bên cạnh nhau. Cuộc đối thoại giữa Kiên và Minh đã tiết lộ Minh không phải dòng giống nhà họ Cao.

Link xem trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng:

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 3 Phần 2 trên VTV3 trực tiếp ngày 24/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Phần 2 Tập 2 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-phan-2-tap-2-467-6102

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Phần 2 Tập 1 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-phan-2-tap-1-467-6100

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Tập 29 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-tap-29-453-6092

>>> Link xem Hướng dương ngược nắng Tập 28 FULL HD từ VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/huong-duong-nguoc-nang-tap-28-453-6090

Lịch phát sóng Tập 3 Phần 2 Hướng dương ngược nắng:

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 Phần 2 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay 24/2 trên kênh VTV3.

Preview Tập 3 Phần 2 Hướng dương ngược nắng trên VTV3:

Nội dung đoạn trích Tập 3 Phần 2 Hướng dương ngược nắng trên VTV3:

Ở tập trước, ông Cao Phan cũng quyết liệt gán ghép cháu gái và cháu trai với 2 con nhà ông Lâm. Ông Cao Phan bày tỏ với con dâu: "Bố rà soát hết rồi, chỉ có gia thế chú Lâm phù hợp với gia đình nhà mình. Chú Lâm cũng là cổ đông lớn của Cao Dược, nếu Cao Dược trải qua sóng gió lớn mà được sự ủng hộ của chú Lâm thì quá yên tâm". Việc chọn lựa này đương nhiên không nhận được sự ủng hộ của các cháu ông Cao Phan.

Châu và Minh vì muốn bảo vệ em mình nên đã dẫn vào gặp ông. Tuy nhiên, ông Cao Phan vẫn có cách để sắp đặt bữa cơm để thế hệ trẻ có thể gặp nhau. Và một cuộc đọ chân tay, võ mồm đã diễn ra giữa 2 đôi trẻ.

Kiên muốn quay lại trả thù bà Cúc, từ bỏ theo đuổi Châu

Kiên nhắn Châu đến điểm hẹn mà 4 năm trước anh từng ngỏ lời yêu cô. Châu sau khi băn khoăn quyết định đến gặp Kiên. Tuy nhiên, trong lúc chờ Châu, Kiên nhận được điện thoại từ bệnh viện khiến anh vội vàng bỏ đi, nên dẫu chạy qua người yêu cũ mà vẫn không phát hiện ra. Nỗi đau ập đến, Kiên đến viện nhận mặt mẹ lần cuối. Dù chưa rõ nguyên nhân bà qua đời, nhưng trước đó, trong lúc tỉnh táo hiếm hoi của người mẹ điên, bà nói với Kiên: "Kiên mẹ có lỗi với con. Mẹ chỉ cần nói với con, con hãy thỏai mái mà sống, hãy lấy vợ và ổn định cuộc sống nhanh lên. Nhớ là mẹ yêu con. Ước gì mẹ không cố chấp như thế, để những người khác phải khổ theo mẹ. Nên Kiên, con nhất định không được cố chấp đâu nghe chưa, con phải sống thật hạnh phúc vào".

Mở đầu đoạn trích tập 3 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (24/2), sau khi mẹ đẻ qua đời, Kiên nói với Hoàng: "Tham gia vào cuộc lật đổ này, tôi chỉ muốn bóp chết bà ta". Khi Hoàng gặng hỏi: "Thế còn Châu thì sao?". "Làm sao tôi có thể ở bên cạnh một người mà tôi chỉ muốn chết mẹ người ấy? Tôi và Châu hết cửa rồi", Kiên đáp.

Vỹ mượn Ngọc để dụ Châu vào khách sạn

Câu chuyện Kiên - Châu còn khiến fan chưa hết đau buồn thì preview lại hé lộ cảnh Châu bị Vỹ lừa. Vì không tìm được Ngọc, Châu đã tin lời Vỹ nói rằng anh ta sẽ đưa cô đi tìm em gái. Kết quả, Vỹ cho Châu uống rượu đã bỏ thuốc, rồi dẫn cô vào khách sạn, nói là đến chỗ của Ngọc.

Bình thường khôn ngoan là vậy, nhưng lần này, Châu bỗng dưng bị Vỹ lừa một cách quá dễ dàng. Lúc Châu phát hiện ra mình đã bị đưa vào tròng cũng là khi thuốc ngấm. Chỉ còn một mình ở với Vỹ trong căn phòng có hai người, fan như ngồi trên đống lửa lo lắng Vỹ sẽ hại Châu.

Kiên nói Minh không liên quan đến nhà họ Cao?

Cũng trong tập này, khi Minh nói với Kiên: "Anh nhắm vào cô Cúc đó là ân oán cá nhân tôi không quan tâm. Nhưng nếu anh đánh vào Cao Dược thì tôi không cho phép, vì tôi không cho bất cứ ai chà đạp lên công sức nhà họ Cao đâu". Kiên hỏi ngược lại Minh: "Nếu như cô không liên quan gì đến nhà họ Cao thì sao?"

Nếu như Vỹ thực sự cưỡng đoạt Châu, thì ai sẽ là người cứu cô, khi mà Kiên cũng đã từ bỏ? Sự thực Minh không liên quan đến họ nhà Cao?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 3 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 24/2.

T.Mai (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-phan-2-tap-3-huong-duong-nguoc-nang-21h40-hom-nay-24-2-vtv3-d90210.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Phần 2 Tập 3 Hướng dương ngược nắng 21h40 hôm nay 24/2 VTV3 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc