Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Trực tiếp Phần 2 tập 5 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 1/3 trên kênh VTV1

DTVN 20:46 01/03/2021

Trực tiếp Phần 2 tập 5 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 1/3 trên kênh VTV1: Đức mượn cớ say rượu bênh Thu và đề nghị mẹ không tham gia vào việc của vợ chồng anh.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5 trên VTV1 trực tiếp ngày 1/3/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-4-468-6116

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-3-468-6114

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 2 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-2-468-6108

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 1 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-1-468-6103

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 1/3/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5:

Ở tập trước, Yến bức xúc vì chị chồng đuổi bà giúp việc: "Chị em mình đã thỏa thuận với nhau rồi con gì. Bây giờ chị đuổi bà giúp việc thì lấy ai giúp việc. Chẳng lẽ em với chị lại ở nhà chăm bố à. Đành rằng là bà ấy có lỗi nhưng chị phải nghe bà ấy giải thích chứ, có phải là mất tiền mất bạc đâu”. Nhưng Thu đã không thể chấp nhận với lý do: “Chị nói để em hiểu. Kỷ vật của mẹ để lại không có tiền bạc nào sánh nổi đâu".

Đức mượn rượu để nói mẹ

Trong tập này ông Phương vui mừng vì Đức và Toàn đã làm hòa với nhau: "Nhìn hai anh em vui vẻ thế này, bố cũng mừng. Trong nhà với nhau cả, có cái gì mà không giải quyết được đâu, đúng không".

Bà Vui và mẹ chồng Thu ngồi nói chuyện với nhau. Mẹ chồng Thu hỏi: "Thế bà giúp việc có vấn đề gì à?". "Nói là có vấn đề cũng không phải, không có vấn đề cũng không đúng. Nói chung là phức tạp, phải tôi thì con mụ Hoạt nhanh bước nhanh ra đường từ lâu rồi. Ông Phương là ông tốt tính, tử tế đấy", bà Vui đáp.

"Tử tế tốt tính gì mà có người giúp việc rồi con Thu cứ phải chạy đi chạy lại hầu ông ý nhiều hơn khi chưa có người giúp việc ấy. Quá là bằng hành nhau", mẹ chồng Thu tỏ ra khó chịu.

Bà Vui nói ông Phương có nhà thông gia như nhà bà là quá nhọ

Mở đầu đoạn trích tập 5 phần 2 được phát sóng vào tối nay (1/3), đứng trước mặt mẹ, Đức thường yếu lý và bị mẹ áp đặt. Chuyện gì trong gia đình và kể cả chuyện riêng của hai vợ chồng Đức và Thu đều bị bà mẹ can thiệp. Đức say rượu và về nhà cãi lại mẹ. Đức nói anh biết thừa bà không thích vợ mình nhưng chỉ cần anh thích vợ là được. Đức cũng nói mẹ từ sau này đừng can thiệp gì đến chuyện hai vợ chồng anh nữa.

Từ trước đến nay Đức luôn là cậu con trai nghe răm rắp theo lời mẹ, thế nên bà mẹ Đức thấy con "phản kháng" như vậy nên vô cùng bất ngờ. Đem chuyện này kể với hàng xóm, mẹ Đức anh bị nhà vợ xúi làm nên mới dám nói mẹ như vậy. Bà hàng xóm nói Đức khôn thế thì chả ai xúi dại được.

Bên cạnh đó, bà mẹ Đức còn bị bà hàng xóm bảo ông Phương có nhà thông gia như nhà bà là quá nhọ.

Liệu có vì bị con trai nói mà mẹ chồng Thu sẽ ghét cô hơn không?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 42 hay tập 5 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (1/3) trên kênh VTV1.

T.Hương (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-phan-2-tap-5-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-1-3-tren-kenh-vtv1-d90512.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Phần 2 tập 5 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 1/3 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc