Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool - Vòng 4 FA Cup 0h00 ngày 25/1 trên FPTPlay

DTVN 15:51 24/01/2021

Link xem trực tiếp MU vs Liverpool - Vòng 4 FA Cup 2020/21. Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 0h00 ngày 25/1 trên FPT Play

Xem trực tiếp MU vs Liverpool - Vòng 4 FA Cup 2020/21 ở đâu, kênh nào?

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Cúp FA mùa giải 2020/21 đều được phát sóng độc quyền trên truyền hình FPT. Do đó, trận đấu tâm điểm giữa MU vs Liverpool sẽ được trực tiếp duy nhất trên kênh là FPTPlay vào lúc 0h00 ngày 25/1 (giờ Việt Nam).

Nhận định trận đấu Man Utd và Liverpool:

Man Utd và Liverpool đã có trận hòa 0-0 ở Premier League chỉ một tuần trước. Bây giờ HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng đội bóng của mình có thể lặp lại thành tích khi đoạt cú ăn ba năm 1999 trong cuộc đụng độ tại FA Cup đêm nay. Solskjaer từng ghi bàn quyết định 22 năm trước để hoàn tất màn ngược dòng thắng Liverpool 2-1 ở vòng 4.

Trước trận MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, Betfair Exchange đã đưa ra các dự đoán dựa vào tỷ lệ phần trăm mà người hâm mộ đặt cược.

--

Chỉ bảy ngày sau khi trận hòa không bàn thắng ở Premier League MU và Liverpool sẽ có dịp gặp lại ở vòng 4 Cúp FA. So với đại kình địch, Quỷ đỏ đang có rất nhiều lợi thế về cả phong độ lẫn lực lượng.

Đội bóng của Ole Solskjaer đang là tập thể có phong độ cao nhất tại Ngoại hạng Anh, với sự ổn định đến khó tin. Đáng chú ý, United còn chứng kiến sự hồi sinh của Paul Pogba, cầu thủ vừa trở thành người hùng với hai bàn thắng tuyệt đẹp giúp đội nhà giành 6 điểm tuyệt đối trước Burnley và Fulham.

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool chỉ ghi bàn một lần trong năm trận đấu gần đây nhất và thậm chí còn không thể có nổi bàn thắng trong 4 trận gần nhất, thành tích tệ nhất từ tháng 5 năm 2000.

Bước vào trận derby nước Anh, The Kop tiếp tục không có được lực lượng tốt nhất với những ca chấn thương ở hàng phòng ngự. Đây chính là lý do để NHM MU tin tưởng vào một chiến thắng của đội bóng con cưng.

Liverpool đang trên đà đi xuống, còn MU đang trên đà đi lên.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Solskjaer thắng 7, hòa 2 và trận thua Man City 0-2 ở bán kết League Cup không thể làm suy giảm sự hưng phấn của Paul Pogba và các đồng đội.

Nếu Alisson không cản phá xuất sắc, nếu Bruno Fernandes, Paul Pogba may mắn hơn và nếu Marcus Rashford không phung phí cơ hội thì MU mới là đội chấm dứt chuỗi trận bất bại tại Anfield của Liverpool chứ không phải Burnley.

Trận hòa 0-0 hồi cuối tuần trước khiến MU vẫn chưa thể thắng Liverpool dưới thời Solskjaer. 4 lần gần nhất chạm trán The Kop, Quỷ đỏ thua 1 và hòa 3.

Nhưng đêm nay, trận đấu vòng 4 FA Cup không có chỗ cho chuyện chia điểm. Cuộc đấu loại trực tiếp sẽ có kẻ thắng, người thua.

Tiếp đón một Liverpool đang khủng hoảng phong độ, khủng hoảng lực lượng, khủng hoảng niềm tin (phần nào), nếu MU không giành chiến thắng vào lúc này thì còn chờ tới lúc nào?

So với Liverpool, MU đang có phong độ ấn tượng hơn, có lực lượng dày dặn hơn và được chơi trên thánh địa Old Trafford.

Ngoài ra, Liverpool không bì được với MU về thành tích ở FA Cup trong vài năm qua. 5 mùa giải gần đây, Liverpool đi xa nhất là tới vòng 5 còn MU kém nhất cũng vào đến tứ kết.

Tình hình lực lượng MU vs Liverpool

Man United đầy đủ đội hình mạnh nhất, ngoại trừ sao trẻ Brandon Williams dính chấn thương.

Liverpool thiếu vắng Van Dijk, Gomez, Keita, Jota và có thể là cả Henderson.

Đội hình dự kiến:

  • MU: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Matic; Rashford, Fernandes, Pogba; Cavani
  • Liverpool: Alisson; Williams, Phillips, Fabinho, Tsimikas; Milner, Thiago, Jones; Salah, Firmino, Minamino

T.Anh (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-bong-da-mu-vs-liverpool--vong-4-fa-cup-0h00-ngay-25-1-tren-fptplay-d88505.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool - Vòng 4 FA Cup 0h00 ngày 25/1 trên FPTPlay tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc