Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Phục hồi “chuyện ấy” đàn ông: Cần bảo vệ sức khỏe toàn diện

ĐTVN 15:44 03/08/2022

Các bệnh lý toàn thân và sức khỏe sinh lý của nam giới có mối quan hệ mật thiết với nhau, khi sức khỏe toàn thân suy giảm, chức năng sinh lý cũng suy yếu theo do sự suy giảm của lượng testosterone.

Bước qua tuổi 40, các cơ quan lục phủ ngũ tạng của nam giới bị suy giảm chức năng và lão hóa. Bên cạnh đó, môi trường sống ô nhiễm và áp lực cuộc sống khiến họ bị suy giảm về sinh lực, luôn mệt mỏi, khó tập trung và mất dần phong độ. Đồng thời, nồng độ nội tiết tố nam testosterone bắt đầu suy giảm rõ rệt ở thời kỳ này, dẫn đến suy giảm sinh lý.

Nếu sinh lực và sinh lý không được bồi bổ và khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến hiện tượng mãn dục nam (giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, giảm chất lượng và số lượng tinh trùng…). Nhiều quý ông thường nhanh chóng tìm đến các giải pháp tức thời để tăng cường và phục hồi “bản lĩnh” nhưng đa phần đều… dục tốc bất đạt.

Hiện nay, xu hướng yếu sinh lý đang ngày càng trẻ hóa dần và là nỗi lo lắng của quý ông. Tình trạng yếu sinh lý được biểu hiện ở các trạng thái rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, đau nhức dương vật khi giao hợp, cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục.

Theo nhiều bác sĩ nam học cho biết, càng ngày càng có nhiều quý ông tìm tới các phòng khám nam học để xin tư vấn về những vấn đề sinh lý sau tuổi 35. Nhiều người trông rất nam tính, phong độ nhưng “cậu nhỏ” lại ỉu xìu hoặc “trên bảo dưới không nghe”.

Một thực tế hiện nay là phần lớn bệnh nhân thường chỉ đi khám và điều trị theo từng triệu chứng riêng biệt mà ít quan tâm, định hướng đến tình trạng sức khỏe toàn thân, nhất là ở nam giới trung niên. Ở độ tuổi này, nam giới thường gặp hàng loạt vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, giảm ham muốn, thiếu và yếu tinh trùng, u xơ tiền liệt tuyến… Tuy nhiên, đây cũng là lúc nguy cơ về các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, suy giảm trí nhớ, khó tập trung, béo phì cùng lúc xảy ra khiến các quý ông không thể chỉ quan tâm đến phục hồi sinh lý riêng lẻ.

Để giải quyết những vấn đề trên, nhiều bác sĩ đã khuyên các quý ông nên sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện. Một trong số đó là sản phẩm Sinh Lực Khang của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tokyo Việt Nam.

Sinh Lực Khang được bào chế từ những dược liệu quý, cô đặc thành cao dược liệu, giúp các quý ông sản sinh testosterone tự nhiên, tăng cường sinh lực. Sinh Lực Khang còn có hỗ trợ giảm đi tiểu nhiều lần do thận yếu, hỗ trợ giảm các triệu chứng như đau lưng, mỏi gối.

Trong thành phần của Sinh Lực Khang có cao Sâm Cau có tác dụng bổ thận, cải thiện chức năng sinh lý ở phái nam, từ đó hỗ trợ tích cực trong việc điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm; cao Ba Kích có tác dụng bổ thận, tráng dương, thường được dùng trong điều trị thận dương suy dẫn đến yếu sinh lý, di tinh, tảo tiết (xuất tinh sớm); cao Ban Long Cải thiện khả năng sinh con: đối với nam giới cao ban long giúp chữa các bệnh như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh cải thiện chức năng tinh trùng...

Từ khi có mặt trên thị trường, Sinh Lực Khang đã giúp hàng triệu quý ông thoát khỏi “nỗi ám ảnh” mang tên liệt dương, kiểm soát khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, tăng ham muốn và giữ vững phong độ trong mọi “cuộc yêu”… khẳng định vị thế của giải pháp sinh lý đỉnh cao thế kỷ 21, giúp nam giới “yêu lâu, yêu sâu”.

Sinh Lực Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện nhận được phản hồi tích cực của đông đảo nam giới tại Việt Nam.

Đặc biệt, Sinh Lực Khang đã nhận được phản hồi tích cực của đông đảo nam giới. Trong đó, đấng mày râu luôn đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc trong điều trị liệt dương và yếu sinh lý nói chung, giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, duy trì sung mãn ở mọi độ tuổi.

Tìm hiểu nhiều kiến thức bổ ích và đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Dược phẩm Tokyo Việt Nam

Trụ sở: 23 lô 01B Trung Yên 11, Khu Đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng miền Trung; Số 116 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Văn phòng miền Nam: Số 51 Bàu Cát 8, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0704.85.85.85 - 09.3586.3588

Bạn đang đọc bài viết Phục hồi “chuyện ấy” đàn ông: Cần bảo vệ sức khỏe toàn diện tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc