Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

EVN yêu cầu toàn thể CBNV chung tay chống dịch COVID -19 , đảm bảo cấp điện an toàn

DOANH NHÂN VIỆT NAM 08:07 24/07/2021

Lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt "3 tại chỗ" (ăn - ở - sản xuất tập trung tại nơi làm việc) ...

đối với lực lượng vận hành hệ thống điện, điều độ, sửa chữa, viễn thông dùng riêng; chủ động lập các phương án phòng, chống dịch COVID-19 ở cấp độ cao hơn để sẵn sàng, chủ động trong mọi tình huống; tăng cường họp trực tuyến, làm việc online, trong đó cần lưu ý vấn đề đảm bảo an toàn thông tin.

Hiện nay, 100% đơn vị thành viên của Tập đoàn đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19. Các đơn vị đã có đầy đủ phương án phòng chống dịch; đồng thời căn cứ vào tình hình từng đợt dịch, phương án được đơn vị bổ sung các tình huống cụ thể. Các đơn vị cũng thường xuyên khử khuẩn tại nơi công cộng, cầu thang, hành lang luôn có thuốc sát khuẩn; CBCNV nêu cao ý thức phòng, chống dịch; tuân thủ việc giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, đảm bảo thực hiện giãn cách theo quy định tại phòng làm việc/phòng họp để tránh lây nhiễm cộng đồng…

Chiều 22/7 EVN đã tổ chức giao ban trực tuyến ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 từ trụ sở EVN (Hà Nội) đến các tổng công ty, đơn vị thành viên của EVN trên toàn quốc. Tại cuộc họp, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của lãnh đạo, CBCNV các đơn vị thành viên trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó, có Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) là hai đơn vị đang chịu ảnh hưởng lớn vì dịch bệnh lần này.

Tổng giám đốc EVN cũng biểu dương EVNHCMC và EVNSPC đã chủ động, trách nhiệm, có những giải pháp hiệu quả vừa đảm bảo phòng chống dịch, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Dự báo dịch COVID-19 sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp trong giai đoạn tới, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân yêu cầu CBCNV trong toàn Tập đoàn nghiêm túc, gương mẫu thực hiện các yêu cầu về phòng, chống dịch của các cơ quan Trung ương, địa phương và của EVN; thực hiện nghiêm khuyến cáo 5k của Bộ Y tế. Các đơn vị thuộc vùng có nguy cơ tiếp tục duy trì kiểm soát nhiệt độ cho CBCNV và khách đến làm việc; triển khai sổ nhật ký để lưu thông tin khách ra/vào làm việc, nhằm kịp thời khoanh vùng, truy vết khi cần thiết.

Ngoài ra, các đơn vị cần làm việc, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương để tiêm vắc-xin COVID-19 cho CBCNV ngành Điện – đối tượng ưu tiên theo chỉ đạo của Bộ Y tế. Công đoàn Điện lực Việt Nam và tổ chức công đoàn các cấp trực thuộc tiếp tục chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV, đặc biệt là lực lượng “cắm trại” tại nơi làm việc để thực hiện nhiệm vụ.

Triển khai thực hiện Nghị quyết 21/NQ-CP về tiêm vắc-xin phòng dịch COVID-19, EVN đã giao các đơn vị phối hợp với địa phương để triển khai. Các công ty điện lực và các tổng công ty, Văn phòng EVN đã rất tích cực phối hợp với địa phương để đảm bảo tiêm phòng vắc-xin cho CBCNV. Đến nay, toàn Tập đoàn đã có 45.094 CBCNV tiêm vacxin, chiếm 44,66% CBCNV đăng ký tiêm.

Theo Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/evnspc-dam-bao-cap-dien-va-chung-tay-chong-dich-covid-19-35892.html

Bạn đang đọc bài viết EVN yêu cầu toàn thể CBNV chung tay chống dịch COVID -19 , đảm bảo cấp điện an toàn tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội