Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Tốn 2 triệu đưa con đi chơi Thiên Đường Bảo Sơn, ông bố không có ý định quay lại lần 2

DTVN 17:03 25/04/2021

Theo ông bố này, số tiền vé anh đã chi cho cả gia đình đi Thiên Đường Bảo Sơn coi như là "học phí" cho bài học đắt giá bởi thiên đường mà như địa ngục.

Giỗ tổ Hùng Vương năm nay vào giữa tuần, học sinh, sinh viên và người lao động được nghỉ 1 ngày nên hầu hết các gia đình đều lựa chọn các điểm vui chơi gần, có thể đi về trong ngày. Gia đình anh N.M.M (Giải Phóng, Hà Nội) đã lựa chọn Thiên Đường Bảo Sơn là điểm vui chơi cho cả gia đình gồm 5 người lớn và 3 trẻ nhỏ. Tuy nhiên, cả gia đình anh đã có trải nghiệm khá tệ tại khu vui chơi này.

Cụ thể, anh M.M đã đưa ra hàng loạt điểm trừ cho khu vui chơi này như cơ sở vật chất, dịch vụ, chỗ để xe...

Anh M.M chia sẻ cảm nhận của mình sau khi đi Thiên Đường Bảo Sơn.

Ngay sau ít giờ đăng tải, bài viết của anh M.M đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bố mẹ.

Anh M.M cho biết gia đình anh gồm 8 người cả người lớn và trẻ em di chuyển khoảng 15km từ nhà tới đây lúc 10h30 phút sáng và 11h40 đã rời khỏi Thiên Đường Bảo Sơn: "Tiếc công đi hơn 15km nên cố vào chứ không có một trải nghiệm nào xứng đáng. Nhiều nhà đến thấy đông đã quay xe luôn", anh M.M chia sẻ.

Thứ nhất, về việc gửi xe, do hôm nay là ngày lễ, khách đến Thiên Đường Bảo Sơn đông nên bãi đỗ xe của khu vui chơi đã không tiếp nhận khi anh M.M đến gửi. Vì thế, anh phải đi lòng vòng hơn 30 phút mới tìm được bãi đỗ xe tư nhân và mất 200.000 đồng phí gửi xe.

Anh M.M hoàn toàn thất vọng sau khi đưa con đi trải nghiệm Thiên Đường Bảo Sơn vào ngày nghỉ lễ.

Thứ hai, về giá vé cả gia đình anh hết 1.800.000 đồng, trong đó:

5 người lớn x 270.000 đồng/vé

3 trẻ con: 2 trẻ em trên 4 tuổi và 1 trẻ 15 tháng tuổi.

Giá vé này không rẻ nhưng sau ít giờ vui chơi tại đây, những gì đọng lại trong tâm trí của anh M.M cùng gia đình đó là "Đi vào thủy cung được 1 lượt. Đi chơi xe ô tô kéo được 1 lượt. Thủy cung do nắng quá định vào đó cho đỡ nắng thì vừa đông, vừa bí, chen lấn kinh khủng, đông hơn cả chùa Hương mùa lễ hội. Mà 100% là không đeo khẩu trang đúng chuẩn phòng chống dịch đâu nhé. Có 1 cái trung tâm vui chơi trong nhà ngay cạnh đó mà tụi nhỏ vào chơi xếp hàng đông quá mãi không đến lượt".

Thứ ba, anh M.M cảm nhận trang thiết bị, đồ chơi, vật dụng ở đây đều cũ lắm rồi.

Thêm một điểm trừ thứ tư nữa, theo anh M.M đó là thái độ của nhân viên: "Nhân viên chả hướng dẫn xếp hàng gì, cứ chen lấn nhau lia lịa, có chỗ còn cãi vã, tranh chấp. Mình thì chán lắm rồi nhưng trẻ con muốn chơi nên cũng cố gắng xếp hàng cùng mà oải quá. Ngoài ra, chắc vì quá tải nên nhân viên cũng oải, mặt như đâm lê. Cá nhân mình thấy mất tiền như vậy không bằng đi chơi công viên Thủ lệ hay đi các khu vui chơi khác, nơi người ta tôn trọng mình hơn".

Trời nắng, cộng thêm hàng loạt việc không như mong đợi trên nên anh M.M chỉ ở trong Thiên Đường Bảo Sơn được khoảng hơn 30 phút là cả nhà quyết định ra về.

Anh M.M cho biết khu thủy cung đông đúc, rất bí, chen lấn nhau.

Tổng kết lại, ông bố này cho biết: "Cá nhân mình thấy thời gian nghỉ ít ỏi muốn dành cho con và gia đình đi chơi nên chia sẻ những kinh nghiệm đã trải qua để các bố mẹ cân nhắc nếu muốn đưa con đi chơi ở đây, nhất là dịp lễ Tết". Và vì trải nghiệm quá tệ nên anh M.M còn không kịp chụp bất cứ một bức ảnh nào cho con trong lần đi chơi này.

Sau khi những trải nghiệm của anh M.M được đăng tải, nhiều bố mẹ đồng cảm nhận: "Chuẩn, đi một lần không bao giờ muốn quay trở lại":

Không ít ý kiến bày tỏ rằng có chung cảm nhận với anh M.M.

Trái lại, một số bố mẹ cũng cho con đi chơi Thiên Đường Bảo Sơn trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương cho rằng vì hôm nay là ngày nghỉ lễ, đi đâu cũng sẽ đông như thế thôi nên phải chấp nhận nhưng dịch vụ không tệ đến mức "địa ngục" như cảm nhận của anh M.M.

Bên cạnh đó, những bố mẹ đã từng đưa con đến đây trải nghiệm bày tỏ quan điểm khá cụ thể về việc vui chơi tại đây:

- Trang Lê: Nhà mình vừa đi tháng trước thấy okie mà bạn, bạn nhà mình thích lắm, tất nhiên là không thể so sánh với mấy chỗ mới bây giờ nhưng để tìm 1 nơi vui chơi cho trẻ trong ngày gần Hà Nội như Thiên Đường Bảo SƠn là okie rồi. Chắc bạn đi ngày lễ nên đông quá, nhân viên họ quá tải khách nên vậy, hôm mình đi mới mở lại sau dịch nên còn vắng, nhân viên dễ chịu, nhà mình lang thang nguyên ngày luôn!

- Bin Vũ: Nhà mình đi 2 vợ chồng với 2 bạn nhỏ thì có điều kiện trải nghiệm rất là vui ở Thiên Đường Bảo Sơn... Lần sau sẽ còn cho con vào chơi nữa. Nhà bác chắc đi dịp lễ đông nên cũng nhiều cái bất tiện.

- Hòa Đinh: Nhà mình vừa đi về đây, ngày lễ thì phải xác định đông và xếp hàng để đến lượt. Ngày lễ thì đi sớm 1 chút, gửi xe cũng có 50k, con gái mình xếp hàng chờ 5-7 lượt mới đến là bình thường. Mấy đứa nhỏ rất vui, mặc dù các bà mẹ mệt phờ người. Còn muốn rảnh và vắng vẻ thì ở nhà thôi.

- Phạm Ngọc Linh: Do bạn đi ngày lễ quá tải thôi chứ bình thường thì đây là một địa điểm thú vị cho bọn trẻ chạy nhảy, các con thích nhất là khu vườn thú với rất nhiều loài động vật quý hiếm. Bạn nên chọn đi cuối tuần ngày thường sẽ có trải nghiệm tốt hơn.

Là người sống gần Thiên Đường Bảo Sơn, một người dùng facebook lên tiếng:

Kinh nghiệm của số đông các bố mẹ đã từng đưa con đi chơi vào dịp lễ Tết đó là cần hết sức cân nhắc về địa điểm bởi những khu vui chơi như này thường sẽ rất đông vào ngày lễ. Vì thế, để có được trải nghiệm tốt nhất, không mua bực vào thân thì nên đưa con đi Thiên Đường Bảo Sơn vào ngày thường hoặc ngày thứ 7, chủ nhật. "Cuối tuần cũng đông nhưng không phải chen chúc nên nhân viên cũng nhẹ nhàng hơn. Các bố mẹ rút kinh nghiệm ngày lễ nên cho con ở nhà, tránh tiền mất mà bực mang", người dùng facebook tên Nguyễn Nhung chia sẻ.

Ít ngày nữa thôi cả nước sẽ bước vào kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, chắc chắn nhiều gia đình sẽ đưa con đi chơi nên việc cân nhắc lựa chọn địa điểm trước khi đi là vấn đề hết sức lưu ý để chuyến đi chơi của trẻ cùng gia đình được trọn vẹn.

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn tọa lạc ở đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6km, dọc theo Đại lộ Thăng Long. Đây là tổ hợp vui chơi giải trí đa năng gồm safari, thủy cung, khu sinh thái và rất nhiều trò chơi khác nhau.
Theo Cafebiz
Bạn đang đọc bài viết Tốn 2 triệu đưa con đi chơi Thiên Đường Bảo Sơn, ông bố không có ý định quay lại lần 2 tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống
Những người ruột thịt lần lượt ra đi, giấc mơ được học tại ngôi trường yêu thích giờ đây cũng chỉ còn là những nét bút dang dở chưa kịp hoàn thành.