Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Sản phẩm cải thiện 'chuyện ấy': Topmen là lựa chọn tối ưu đảm bảo sức khỏe

SỞ HỮU TRÍ TUỆ 12:42 18/04/2021

Top Men chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm phương Đông, có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ cải thiện "chuyện ấy" ở nam giới, qua đó giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình...

Yếu sinh lý khiến bản lĩnh đàn ông bị mai một

Top Men viện dẫn các nghiên cứu khoa học để chỉ ra rằng: Nhu cầu sinh lý của nam và nữ là ngang nhau. Khi nhu cầu không thể thỏa mãn, không chỉ nam giới mà cả nữ giới cũng sẽ thấy mệt mỏi, khó chịu. Nam giới vì tự trọng và một phần xấu hổ, dần xa lánh vợ, lảng tránh “chuyện ấy”.

Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan – nguyên Chủ nhiệm Khoa Nghiên cứu thuốc – trang thiết bị y tế Cục Quân y (Bộ Quốc phòng) cho rằng: Yếu sinh lý cũng được coi là “kẻ thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôn nhân đổ vỡ ở nhiều gia đình.

Tại Việt Nam tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý đang ngày càng bị trẻ hóa, bản lĩnh đàn ông bị mai một. Tuy nhiên, dù gặp vấn đề như vậy nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng đủ tự tin tìm đến bác sĩ khám chữa bởi vấn đề tế nhị và cả “sĩ diện” của người đàn ông.

Giải pháp lấy lại phong độ, cải thiện sinh lý

Theo các chuyên gia nam học, có rất nhiều cách để cải thiện phong độ đàn ông như: Hạn chế sử dụng chất kích thích Rượu, bia, thuốc lá,... Đây cũng chính là nguyên nhân làm giảm sứ mệnh của người đàn ông bởi trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, ở cả nam và nữ, khói thuốc lá hay rượu bia có tác động tiêu cực lên khả năng sinh sản.

Bên cạnh đó, thực hiện chế độ thể dục đều đặn hàng ngày. Chơi thể thao giúp tinh thần thoải mái, cải thiện sức khỏe, giãn gân cốt…

Tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng – nguyên Thứ Trưởng, Phó chủ nhiệm Ủy ban dân số gia đình và trẻ em Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam khuyến cáo nên sử dụng một số thảo dược có tác dụng hỗ trợ, cải thiện, tăng cường sinh lực. Các thảo dược trong đông y như Cao Ba kích, Cao dâm dương hoắc, Bột nhung hươu, Cao nhân sâm, Vitamin E, Bột đông trùng hạ thảo, Cao bạch tật lê, Cao khô quế phụ... có tác dụng rất tốt cho việc tăng cường sinh lực, từ xưa đã được các bậc vua, chúa hay dùng để bồi bổ cơ thể.

Từ đó, ông cho rằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho nam giới như TOP MEN với chiết xuất từ 16 loại thảo dược quý hiếm là một lựa chọn tốt để hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lực nam giới hiện nay.

TOP MEN được chiết xuất từ 16 loại thảo dược quý hiếm, có tác dụng tăng cường sinh lực như: Cao Ba kích, Cao dâm dương hoắc, Bột nhung hươu, Arginine HCL, Cao bá bệnh; Cao sâm cau, Cao cỏ sữa, Kẽm gluconat, Cao Nhục thung dung, Cao khô cây vú bò, Cao khô Bạch cương tằm, Cao nhân sâm (Panax ginseng), Vitamin E (DL-alpha-tocopheryl acetat), Bột đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinesis), Cao bạch tật lê, Cao khô quế phụ...

TOP MEN được áp dụng công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe của phương Tây, bào chế từ các loại thảo dược quý phương Đông, đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận đăng ký số 10705/2020/ĐKSP của Cục An toàn thực phẩm. Sản xuất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở nhà máy đạt chuẩn GMP Santex. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm cải thiện 'chuyện ấy': Topmen là lựa chọn tối ưu đảm bảo sức khỏe tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống