Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM

DTVN 20:54 21/12/2020

Sắp đến Tết Dương lịch bạn đã biết đưa gia đình đi đâu chơi chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM.

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM

Nếu trong dịp Tết Dương lịch gia đình bạn không về quê, cũng chưa biết nên đi chơi ở đâu TP.HCM thì hãy tham khảo ngay những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM dưới đây:

1. Khu du lịch Bửu Long

Đây là một trong những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị. Khu du lịch Bửu Long chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 30km.

Thời tiết nắng đẹp trong những ngày Tết Dương Lịch cũng rất thích hợp để du khách đi chơi khu du lịch Bửu Long cùng gia đình và bạn bè. Để thu hút khách du lịch đến tham quan vào dịp Tết Dương Lịch, khu du lịch Bửu Long luôn sẵn sàng trang hoàng thêm những bông hoa khoe sắc rực rỡ.

Không những vậy, ở khu du lịch Bửu Long còn có nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn để thử thách tài năng và trí óc của du khách như câu cá, bắn cung, bắn súng sơn, leo núi nhân tạo, đu dây…

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021, phố đi bộ Nguyễn Huệ được dự đoán sẽ trở thành địa điểm tin cậy và hấp dẫn không thể bỏ qua. Khi đến vui chơi tại đây, bạn không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành mà còn được tham gia vào các hoạt động sôi nổi với các trò chơi và thưởng thức âm nhạc đường phố.

3. Làng sinh thái Fosaco

Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi - làng sinh thái Fosaco cách TP.HCM khoảng hơn 1 giờ đi xe máy. Quần thể kiến trúc nhà vườn mang đậm bản sắc Tây Nguyên là trải nghiệm rất tuyệt vời của khu du lịch này.

4. Family Garden

Nằm ở quận 2, TP.HCM, Family Garden có diện tích rộng hơn 5.000m². Không khí ở đây rất thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Tới đây, gia đình bạn sẽ cảm thấy giống như đang trải nghiệm đồng quê miệt vườn.

Đến với Family Garden, bạn có môi trường trải nghiệm cực kì lý thú. Như là tham gia chợ phiên nông sản thu hoạch, câu cá, trồng cây, làm vườn, chăm sóc thú cưng, tiệc nướng ngoài trời… Nhiều bạn nhỏ đến đây cảm thấy vô cùng thích thú.

Trên đây là 4 địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM. Hi vọng những địa điểm trên sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Theo Sức khỏe Cộng đồng

Link gốc : https://suckhoecongdongonline.vn/dia-diem-di-choi-tet-duong-lich-2021-o-tphcm-d199469.html

Bạn đang đọc bài viết Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TP.HCM tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống