Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Yoo Jung bất ngờ qua đời ở tuổi 26

DTVN 19:27 25/01/2021

Truyền thông Hàn Quốc ngày 25/1 đưa tin, nữ diễn viên "School 2017" Song Yoo Jung (1994) bất ngờ qua đời vào ngày 23/1 vừa qua, hưởng dương 26 tuổi.

Sports Seoul trích từ một nguồn tin thân cận: “Song Yoo Jung đã qua đời vào ngày 23/1. Tang lễ được tổ chức lặng lẽ và âm thầm. Chỉ có người quen và bạn bè thân thiết của cô ấy đến dự. Hôm nay (25/1) mới công khai tin buồn này”.
Dù nguyên nhân cái chết của Song Yoo Jung chưa được xác nhận chính thức, một số bản tin ban đầu ở Hàn Quốc nói rằng nữ diễn viên đã tự tử nhưng những bản tin này đã được chỉnh sửa sau đó.
Theo báo SCMP, nhiều nhân vật giải trí trẻ tuổi đã tự kết liễu đời mình trong những năm gầy đây, phần lớn là do ngành công nghiệp giải trí áp lực cao ở Hàn Quốc. Đáng chú ý nhất là 2 nữ ca sĩ Sulli và Goo Hara, cả 2 đều mất vào năm 2019.

Trên mạng xã hội, Song Yoo Jung chia sẻ nhiều hình ảnh quảng cáo nhãn hàng và những khoảnh khắc đời thường vui vẻ

Lễ tang của Song Yoo Jung được tổ chức tại chi nhánh Gangnam của Trung tâm Y tế Seoul, diễn ra vào chiều 25/1.

Song Yoo Jung sinh năm 1994. Tại showbiz Hàn Quốc, cô là diễn viên kiêm người mẫu trẻ đang lên. Người đẹp bước chân vào làng giải trí năm 2013 với bộ phim truyền hình Cầu vồng hoàng kim của đài MBC. Sau đó, cô xuất hiện trong các tác phẩm Điều ước cho em, Trường học 2017 (School 2017)… Ngoài ra, Song Yoo Jung còn từng đóng MV Goodbye Road của nhóm nhạc nam iKON.

Song Yoo Jung đóng nữ chính trong MV Goodbye Road của iKON.

Bên cạnh đó, Song Yoo Jung còn là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, cà phê. Năm ngoái, nữ diễn viên ký hợp đồng với Sublime Artist Agency, "mái nhà chung" của hàng loạt sao lớn như Bi Rain, Song Kang Ho, Hyomin (T-ara), Youngjae và Jackson (GOT7)...

Năm 2019, Song Yoo Jung ký hợp đồng với công ty quản lý Sublime Artist Agency, dự định tập trung phát triển diễn xuất. Sublime Artist Agency là “nhà chung” của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như Bi Rain, Song Kang Ho, Young Yae (GOT7), Jackson (GOT7), Hani (EXID), Hyomin (T-Ara)…

Sự nghiệp đang phát triển nhưng Song Yoo Jung bất ngờ tự tử khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên sinh năm 1994.

Trên trang cá nhân của người đẹp quá cố, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chia buồn và cầu nguyện cho cô an nghỉ.
T.Mai (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/nu-dien-vien-han-quoc-song-yoo-jung-bat-ngo-qua-doi-o-tuoi-26-d88579.html

Bạn đang đọc bài viết Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Yoo Jung bất ngờ qua đời ở tuổi 26 tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống