Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Bật mí cách nhận biết dầu gội KRUSH chính hãng

TẠP CHÍ SỞ HỮU TRÍ TUỆ 15:07 16/06/2021

Dầu gội KRUSH là sản phẩm xuất xứ từ Anh quốc và được cấp phép phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng, làm sao để dễ dàng phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái?

Dầu gội KRUSH - giải pháp tối ưu cho mái tóc đen mượt óng ả.

Nhắc tới hàng giả, hàng nhái, chắc hẳn đã nhiều khách hàng lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang” khi không may mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Quả thực, bất kỳ mặt hàng nào có thương hiệu trên thị trường hiện tại cũng dễ dàng trở thành đối tượng “đạo nhái” của nhiều cơ sở kinh doanh không có giấy phép hoạt động nhằm thu về lợi bất chính. Trong đó, phải kể đến các loại dầu gội đầu giả mạo nhãn mác đang được bày bán tràn lan.

Hệ lụy khi sử dụng dầu gội kém chất lượng

Làm sạch tóc bằng dầu gội đầu là công đoạn quan trọng trong quá trình chăm sóc tóc dù ở nhà hay tại các salon. Và việc lựa chọn đúng sản phẩm dầu gội an toàn là điều mà nhiều người quan tâm hơn cả. Các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được cấp phép kinh doanh chắc chắn sẽ dẫn tới nhiều hệ luỵ cho người sử dụng.

Sản phẩm Dầu gội KRUSH chính hãng.

Theo các chuyên gia, việc sử dụng dầu gội công nghiệp kém chất lượng chính là thủ phạm hàng đầu gây ra hàng loạt các vấn đề bất thường về tóc và da đầu như: Tóc dễ gãy rụng, xơ rối, da đầu có gàu, nổi mẩn ngứa, da đầu bị viêm nhiễm,…

Những loại dầu gội đầu chất lượng thấp được bày bán tràn lan sẽ trực tiếp gây tổn hại đến nang tóc khiến tóc yếu dần và tình trạng gãy rụng là không thể tránh khỏi. Nặng hơn có thể gây kích ứng, viêm da đầu, tóc bạc sớm... Chưa hết, theo các bác sĩ da liễu, các loại sản phẩm dầu gội nhái, hàng giả kém chất lượng còn có thể gây nóng rát mắt, bỏng mắt, dị ứng da... trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, thói quen sử dụng dầu gội kém chất lượng trong thời gian dài sẽ để lại nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, dẫn tới những bệnh lý nguy hiểm liên quan đến chức năng gan, thận và da. Nguy hiểm hơn là các loại dầu gội làm giả có chưa hoá chất độc hại có thể gây ung thư.

Các chuyên gia khuyên rằng, người tiêu dùng cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin về loại dầu gội mà mình lựa chọn để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, dẫn tới những hệ lụy đáng tiếc.

Cách nhận biết dầu gội KRUSH chính hãng

Giữa lúc thị trường còn xuất hiện nhiều loại hàng giả, hàng nhái, KRUSH ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng lựa chọn an toàn, đáng tin cậy để duy trì mái tóc mềm mượt, bóng khỏe.

KRUSH là thương hiệu dầu gội nhuộm tóc xuất xứ từ Anh Quốc với những ưu điểm vượt trội. Chính vì là thương hiệu hút khách nên hiện tại trên thị trường có rất cơ sở kinh doanh đang bán các dòng dầu gội nhuộm đen nhái giả gắn mác KRUSH.

Đây đều là những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có đơn vị phân phối, không được cấp phép lưu hành trên thị trường, tất nhiên cũng không có công bố mỹ phẩm an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thậm chí, những sản phẩm này còn không thể xuất hoá đơn VAT khi khách yêu cầu.

Vậy, đâu là cách để nhận biết dầu gội KRUSH chính hãng? Trước tiên, người tiêu dùng cần tìm hiểu thông tin sản phẩm thật kỹ lưỡng. KRUSH là sản phẩm được phân phối bởi DGG Việt Nam có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu pháp lý, đính kèm công bố mỹ phẩm, chứng nhận SGS Thuỵ Sỹ, FDA- Hoa Kỳ. Đối với các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc nói chung và dầu gội nói riêng, KRUSH đều được phát hành tem chống giả Icheck từ bộ công thương Việt Nam.

Sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

DGG Việt Nam luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng check mã vạch tem chống giả rồi mới nhận hàng, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham khảo cách phân biệt giả nhái sản phẩm qua bao bì sản phẩm (cung cấp ảnh chụp).

Đối với chất lượng sản phẩm khi sử dụng, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận hiệu quả ngay lần gội đầu tiên. Dầu gội KRUSH được sản xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với độ che phủ hoàn hảo, tự nhiên cùng mùi hương dễ chịu. Sản phẩm không hề gây dính đen trên da và không gây kích ứng trong những trường hợp tiếp xúc trực tiếp.

Dầu gội KRUSH 100% thành phần từ thiên nhiên.

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dầu gội KRUSH.

Với những tiêu chí lựa chọn sản phẩm chính hãng như trên, khách hàng dễ dàng chọn đúng dầu gội thương hiệu KRUSH mà không còn phải lo lắng bị nhầm với hàng giả, hàng kém chất lượng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DGG VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Số 130 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0949.65.22.82

Website: https://krush.vn/

Email: [email protected]

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Bật mí cách nhận biết dầu gội KRUSH chính hãng tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống