Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Sau tiếng nổ, phòng trà cháy rụi, 6 người tử vong

DTVN 09:49 15/06/2021

Một số người dân cho biết, sau tiếng nổ lớn, họ phát hiện phòng trà bốc cháy. Vụ cháy bất ngờ đã khiến 6 người tử vong.

Vụ cháy xảy ra lúc 0h ngày 15/6 tại ngôi nhà 3 tầng, cũng là phòng trà ca nhạc trên đường Đinh Công Tráng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An khiến 6 người tử vong.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân trên đường Đinh Công Tráng phát hiện khói lửa bốc ra từ phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng.

Vụ cháy đã khiến 6 người tử vong. Ảnh L.G.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều ít nhất 7 xe cứu hỏa đến chữa cháy. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường.

Đến 1h20 sáng 15/6, các chiến sĩ phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang nỗ lực khống chế vụ hỏa hoạn.

Tại hiện trường, vụ cháy đã làm cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà.

Do trong phòng trà này có nhiều vật liệu dễ cháy như bàn ghế, thiết bị điện nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn. Tại hiện trường, vụ cháy đã làm cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà. Nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Được biết, từ ngày 8/6, phòng trà này đã tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19. Thời điểm này, trong phòng trà không có nhân viên.

Hiện, Công an TP Vinh đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo Người đưa tin pháp luật

Bạn đang đọc bài viết Sau tiếng nổ, phòng trà cháy rụi, 6 người tử vong tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội