Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Elon Musk (trái) sinh năm 1971 tại Nam Phi trong gia đình có mẹ là cựu người mẫu Maye Musk, bố là kỹ sư cơ điện. Là ông chủ của tập đoàn công nghệ khám phá không gian SpaceX, công ty SolarCity, tập đoàn Telsa Motors và công ty Paypal, Musk hiện sở hữu tài sản hơn 9,5 tỷ USD, trở thành người giàu nhất thế giới. Ảnh: Instagram Elon Musk.

Theo Elle, Elon Musk là người có gu mặc riêng. Thời trẻ, anh chuộng những món đồ phóng khoáng như áo khoác bomber, quần jeans mài, jacket da, sơ mi kẻ, áo phông, kính phi công, sneakers... mang đậm phong cách thời trang thập niên 1990. Ảnh: Instagram Elon Musk.

Musk có thú chơi đồng hồ độc đáo. Anh hiếm khi chọn đồng hồ hào nhoáng đắt tiền đến từ các thương hiệu đình đám. Thay vào đó, anh chọn thiết kế đề cao tính thiết thực gắn với thương hiệu của chính mình: TAG Heuer Carrera Calibre 1887 Space X.

Thiết kế được lấy cảm hứng từ Heuer 2915A - chiếc đồng hồ bấm giờ đã biến TAG Heuer trở thành thương hiệu đầu tiên xuất hiện ngoài Trái đất - của đại tá John Glenn. Phiên bản được phát hành giới hạn vào năm 2012 để tôn vinh tham vọng của SpaceX đưa người lên sao Hỏa năm 2024.

Đồng hồ mang họa tiết tên lửa ở cả hai mặt. Nó từng được đưa lên vũ trụ, du hành trên tàu Dragon của Space X trong nhiệm vụ đến Trạm vũ trụ quốc tế. Với cọc số theo kiểu 1/5, đồng hồ được coi là công cụ hoàn hảo giúp Elon Musk chia thời gian để thực hiện khối lượng công việc hàng ngày.

Trước khi bắt tay hãng đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer, anh từng đeo chiếc Omega Seamaster Aqua Terra. Ảnh: Instagram Elon Musk.

Tỷ phú công nghệ chuộng áo phông, quần jeans ở đời thường. Anh từng khiến người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh diện áo phông của công ty mình, bế X AE A-XII - con trai đầu lòng của anh với ca sĩ Grimes. Ảnh: Instagram Elon Musk.

Khi hẹn hò, Musk cũng mặc trang phục đơn giản, màu trung tính, không họa tiết. Trong ảnh, Elon Musk cùng người tình một thuở - Amber Heard. Ảnh: TMZ.

Trong công việc, tỷ phú thể hiện sự chuyên nghiệp với blazer, sơ mi, suit hay giày Oxford. Ảnh: Elle.

Musk thích áo vest nhung của Alexander McQueen. Anh mua nhiều màu khác nhau để diện dần. Ảnh: AP.

Trên thảm đỏ, Vogue mô tả Elon Musk bảnh bao như tài tử. Anh chọn suit ôm dáng với giày Derby bóng lộn, thể hiện nét sang trọng. Ảnh: Instagram Elon Musk.

Đến tham dự Met Gala 2018, Elon Musk phối áo cổ trụ với blazer trắng, quần âu đen, tay trong tay người tình Grimes. Ảnh: WireImage.

Ở thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2014, Musk cài nơ bướm khi mặc suit đen khi đi cùng người vợ thứ hai Talulah Riley. Họ chia tay hai năm sau đó. Ảnh: Shutterstock.

Musk khoe áo phông của Telsa cùng áo khoác bomber, quần jeans đen đồng điệu sneakers khi tới dự liên hoan phim Sudance năm 2015. Ảnh: Reddit.

Theo VnExpress

Link gốc : https://vnexpress.net/phong-cach-cua-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-elon-musk-4218091.html

Bạn đang đọc bài viết Phong cách của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk tại chuyên mục Phong cách sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách sống
Nếu bạn nắm giữ tấm vé chiến thắng, quyết định phải làm gì với khoản tiền khổng lồ không phải là một quá trình đơn giản: Điều quan trọng là phải bảo vệ bản thân và sự giàu có của bạn một cách hợp lý.