Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Bà Phương Hằng bất ngờ tuyên bố chấm dứt “cuộc chiến” sao kê

DOANH NHÂN VN 10:50 13/09/2021

Mới đây, thông qua trang cá nhân của trợ lý, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ đăng tải một bức tâm thư tuyên bố sẽ chấm dứt "cuộc chiến" đã kéo dài hơn 6 tháng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Chiều nay (12/9), Facebook của trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng đăng tải một bức tâm thư cho biết bà Hằng sẽ dừng việc tranh cãi trên mạng cũng như dừng lại mọi hoạt động thiện nguyện của Quỹ Hằng Hữu từ ngày 31/12/2021.

Trao đổi với Dân Việt, bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) xác nhận, thông tin đăng tải trên trang Facebook của người trợ lý chính là phát ngôn của bà. Bà Hằng nói, mình dừng lại để cơ quan chức năng vào cuộc.

Đến giờ này, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn khẳng định, những phát ngôn của mình trên mạng xã hội về những nghi vấn trong hoạt động kêu gọi từ thiện của một số người nổi tiếng là chính xác.

Bà Hằng cũng cho biết, hiện đã gửi đơn tới cơ quan công an và đội ngũ luật sư cũng đang tiến hành các thủ tục pháp lý.

Theo nội dung được đăng tải trên mạng xã hội, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố: "Mọi chuyện đến đây đã có thể chấm dứt. Ròng rã chiến đấu không ngừng suốt 6 tháng qua, Nguyễn Phương Hằng tôi thực sự là một người phụ nữ đơn độc trên hành trình đi tìm lại giúp cộng đồng những sự thật và chân lý, tôi đã hoàn thành tất cả những sứ mạng mà tôi đặt ra trước đó. Kể từ thời điểm này, những người liên quan đến pháp lý thì hãy chờ pháp lý vào cuộc.

Nguyễn Phương Hằng tôi cũng có cuộc sống của riêng mình, cũng có những sở thích của riêng mình, tôi cảm thấy cuộc chiến này tôi trải nghiệm bấy nhiêu là quá đủ. Kể cả khi vợ chồng tôi đã hết lòng cho đi tất cả, chúng tôi vẫn không thể tưởng tượng được những gì mà chúng tôi nhận được lại đầy những toan tính, hẹp hòi và những cuộc tấn công bất chấp".

Bà Hằng cũng cho biết, để bảo vệ cái tâm thiện nguyện, sự an toàn của gia đình nên bà chọn dừng lại câu chuyện này cũng như dừng lại mọi hoạt động thiện nguyện của Quỹ Hằng Hữu từ ngày 31/12/2021. Đồng thời ngừng thực hiện tuyên bố sẽ tài trợ toàn bộ lợi nhuận cho Quỹ mổ tim đến năm 2030.

"Câu chuyện về lòng tin sẽ là câu chuyện của riêng mỗi người. Và pháp lý sẽ minh chứng cho tất cả. Còn riêng tôi, tôi tuyên bố dừng lại. Và có thể đêm nay là buổi livestream cuối cùng của tôi vì sự thật đã quá trần trụi và minh bạch trước công chúng qua những gì tôi làm.

Những gì tôi muốn nói tôi đã nói, những gì tôi muốn làm tôi đã làm, trong suốt một hành trình không dài cũng không ngắn. Tôi đã trải nghiệm quá nhiều và thấm thía rất sâu hai chữ "từ thiện". Mọi thứ tôi xin được trả về cho cộng đồng" – đoạn kết trong bức tâm thư của bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo như thông báo trước đó, tối nay ngày 12/9 bà Hằng sẽ có buổi livestream cùng người hâm mộ và theo thông tin được chia sẻ trong tâm thư này, đây có thể là buổi phát sóng cuối cùng của bà vì "sự thật đã quá trần trụi và minh bạch".

Được biết bà Phương Hằng chính là một trong những nhân vật đã đứng lên yêu cầu Trấn Thành phải sao kê và sẵn sàng gửi anh 50 tỷ nếu dám minh bạch toàn bộ số tiền trên.

Ngay sau khi có hành động sao kê cụ thể, Trấn Thành cũng gửi lời tới "vị khán giả đã có lòng" tặng anh 50 tỷ rằng: "Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc TP.HCM với số tài khoản: 000 870 406 001 484 tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank), chi nhánh Bình Chánh, phòng giao dịch Kỳ Hoà, TP.HCM."

Sự việc ồn ào sao kê tiền từ thiện lần này dường như vẫn chưa thể đến hồi kết khi hàng loạt tranh cãi xung quanh câu chuyện minh bạch của hàng loạt cái tên đình đám vẫn đang gây tranh cãi. Hành động của Trấn Thành được xem là "phát súng" tiên phong trong sự việc sao kê từ thiện và nam diễn viên cũng hy vọng những điều mình làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/ba-phuong-hang-bat-ngo-tuyen-bo-cham-dut-cuoc-chien-sao-ke-d110515.html

Bạn đang đọc bài viết Bà Phương Hằng bất ngờ tuyên bố chấm dứt “cuộc chiến” sao kê tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng