Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Chìa khóa “vàng” giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro trong kinh doanh bất động sản

Kinh tế môi trường 15:37 06/05/2022

Tác giả Rich Nguyen mong muốn cuốn sách “Bất động sản vĩ mô – Đầu tư để tăng trưởng và hạnh phúc” có thể trở thành chiếc chìa khóa “vàng” giúp nhà đầu tư hạn chế tối đa các rủi ro trong kinh doanh.

Rich Nguyen là một doanh nhân, người sáng lập và điều hành Công ty Cổ Phần đầu tư Rich Invest. Anh được biết đến với vai trò là diễn giả, nhà huấn luyện chiến lược đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trước khi trở thành diễn giả thu hút vạn người nghe, dẫn dắt trăm nghìn người đi từ thất bại đến thành công, cũng đã từng là một người nếm mùi… trắng tay.

Cuốn sách "Bất động sản vĩ mô - Đầu tư để tăng trưởng hạnh phúc”.

“Tôi đã từng mua nhầm phải tài sản dính quy hoạch và mất trắng tài sản gần chục tỷ. Thật sự đó là một kỉ niệm mà mỗi khi nhớ về tôi vẫn thấy vô cùng xót xa và nuối tiếc…Tôi nhận ra rằng mình mất tiền chỉ đơn giản là vì thiếu kiến thức và sự hiểu biết của mình với ngành vẫn còn hạn hẹp”, anh nói.

Anh lao vào nghiên cứu về thị trường bất động sản, và trang sách mở ra, “nỗi xót xa” khép lại. Anh đã thắng từ nhỏ đến lớn những dự án đầu tư bất động sản mà mình tham gia. Khi kiến thức và kinh nghiệm của Rich Nguyen đủ sức “phong tỏa” thị trường bất động sản, anh nhận ra, việc trao đi và lan tỏa tri thức là thực sự cần thiết cho giới đầu tư.

Cuốn sách “Bất động sản vĩ mô – Đầu tư để tăng trưởng và hạnh phúc” của tác giả Rich Nguyễn chính thức ra mắt bạn đọc.

“Khi chúng ta nắm vững những nguyên lý, những kiến thức trong vấn đề về đầu tư, nó sẽ giúp bạn quản trị được rủi ro trong vấn đề về đầu tư, giúp bạn nhàn hạ hơn trong vấn đề về đầu tư, và nó biến việc đầu tư của bạn trở thành sự đam mê, sự yêu thích và nhàn hạ trong vấn đề về đầu tư. Và mang đến cho bạn lợi nhuận rất lớn trong khi chúng ta làm một công việc, chúng ta hiểu được nguyên lý của nó, chúng ta cảm thấy rất đơn giản, dễ dàng, nhàn hạ và chúng ta đam mê nó.”, Rich Nguyen chia sẻ.

Từ đó, Rich Nguyen cũng ấp ủ dự định cho ra đời một cuốn sách có thể trở thành chiếc chìa khóa “vàng” giúp nhà đầu tư hạn chế tối đa các rủi ro và gặt hái được thành công. Và đến ngày 5/5/2022, cuốn sách “Bất động sản vĩ mô – Đầu tư để tăng trưởng và hạnh phúc” của tác giả Rich Nguyễn chính thức ra mắt bạn đọc.

Tác giả mong muốn cuốn sách trở thành kim chỉ nam giúp những người có khát vọng phát triển công việc đầu tư bất động sản trở thành những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Sách được xuất bản và phát hành bởi Nhà xuất bản Thanh Niên, được thiết kế với khổ 16x21cm, gồm bìa cứng, bìa áo và 218 trang ruột màu. Nội dung sách đi từ vĩ mô đến vi mô, được trình bày mạch lạc, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng và hướng bạn đọc trở thành một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Nội dung sách gồm 7 chương: Bất động sản và kinh tế vĩ mô; Quan hệ cung cầu trong bất động sản; Chiến lược đầu tư bất động sản; Quản trị rủi ro trong bất động sản; Quy trình 7 bước trong đầu tư bất động sản; Pháp lý bất động sản; Ý nghĩa của thành công. Mỗi chương lại tập trung vào một nội dung khác nhau, tuy nhiên được sắp xếp theo một trình tự logic, khoa học.

Nội dung sách đi từ vĩ mô đến vi mô, được trình bày mạch lạc, rõ ràng, dễ hiểu.

Theo tác giả Rich Nguyen, với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến lĩnh vực về đầu tư, ông cũng từng giống như số đông là chỉ tập trung đầu tư vào các chiến thuật. Tuy nhiên sau này ông nhận thấy rằng, từng việc làm nhỏ đó nó sẽ không có ý nghĩa. Dù rằng tôi cũng có những chiến thuật rất là sắc bén. Nhưng rồi kết quả mang đến vẫn không đạt được như mong đợi.

Do đó, tác giả Rich Nguyen cho rằng nguyên tắc đầu tiên của đầu tư và bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, bao giờ cũng phải vĩ mô trước và vi mô sau, chiến lược trước rồi chiến thuật sau. Và khi bạn am hiểu về vĩ mô tự khắc bạn sẽ điều khiển được hành vi.

Xuất phát từ thực tế này, tác giả Rich Nguyen mong muốn cuốn sách “Bất động sản vĩ mô – Đầu tư để tăng trưởng và hạnh phúc” có thể trở thành kim chỉ nam giúp những người có khát vọng phát triển công việc đầu tư bất động sản một cách bền vững và trở thành những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Ngoài ra, tác giả cũng mong muốn những nội dung mà cuốn sách cung cấp có thể giúp nhà đầu tư quản trị được những rủi ro trong vấn đề về đầu tư, cũng như đưa ra những chiến lược, cách đánh phù hợp trên một thị trường đầy hấp dẫn, nhưng cũng ẩn chứa vô vàn những rủi ro mà khiến bạn có thể mất trắng dù chỉ trong 1 giao dịch.



Bạn đang đọc bài viết Chìa khóa “vàng” giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro trong kinh doanh bất động sản tại chuyên mục Đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đầu tư