Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Ô tô Kia Seltos có phiên bản mới với nhiều nâng cấp hiện đại, giá 709 triệu đồng

VIETQ 11:37 07/08/2023

Xe SUV đô thị Kia Seltos lắp ráp tại Việt Nam có thêm phiên bản mới là Kia Seltos X-Line với trang bị và nâng cấp hiện đại, giá hấp dẫn chỉ 709 triệu đồng.

KIA Seltos hiện đang là một trong những mẫu SUV hạng B đắt khách tại thị trường Việt. Đặc biệt, trong tháng 7 vừa qua, KIA Seltos cũng đã vượt qua đối thủ nặng ký Toyota Corolla Cross để vươn lên tìm lại vị thế dẫn đầu phân khúc.

Tiếp tục củng cố vị thế, mới đây, KIA Việt Nam đã cập nhật thêm phiên bản X-Line cho dòng SUV cỡ B Seltos. Theo đó, phiên bản KIA Seltos X-Line có giá niêm yết 709 triệu đồng, rẻ hơn 10 triệu đồng so với phiên bản cao cấp nhất GT-Line.

Bên cạnh kiểu dáng và trang bị tương tự phiên bản cao cấp GT-Line, X-Line còn được nâng cấp một số điểm khác biệt ở cả ngoại và nội thất. Qua đó, mang đến lựa chọn mới cho khách hàng muốn trải nghiệm một mẫu xe có khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những điểm nhấn thời trang, riêng biệt so trong phân khúc B-SUV.

Phiên bản Seltos X-Line vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế nhưng nhiều nâng cấp hiện đại. Ảnh: Thanh Niên

Tương tự các phiên bản khác của dòng xe Kia Seltos, phiên bản Seltos X-Line vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế. Cụ thể, Kia Seltos X-Line sở hữu diện mạo cá tính hơn với bodykit X-Line với đường viền màu cam nổi bật. Viền lưới tản nhiệt, ốp cản trước sơn màu đen bóng. Các bánh xe đều dùng mâm đa chấu 17 inch kết hợp cùm phanh trước và viền logo màu cam thể thao. Ở phía sau, ốp cản sau, thanh ngang nối liền 2 cụm đèn hậu cũng được sơn đen bóng kết hợp logo X-Line gắn ở phía sau tạo điểm nhấn.

Tương tự diện mạo bên ngoài, không gian nội thất Kia Seltos X-Line cũng có sự khác biệt với cách phối màu xanh Indigo Pera, ghế bọc da và thêu logo X-Line. Vô lăng kiểu D-cut trên phiên bản này có gắn logo Seltos. Bên cạnh đó, bọc cần số, bệ tỳ tay được cách điệu với viền chỉ màu xám. Đặc biệt, Kia Seltos phiên bản X-Line còn được trang bị rèm che nắng phía sau mang đến sự thoải mái cho hành khách ở các vị trí.

Đáng chú ý, Kia Seltos X-Line được trang bị hệ thống lọc không khí, được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước 10.25 inch. Chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED trang bị trên hệ thống.

Giống như bản GT-Line, Kia Seltos phiên bản X-Line cũng sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.4 lít Turbo thế hệ mới có công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT). Xe có 3 chế độ lái giúp xe di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Với việc bổ sung phiên bản X-Line, danh mục xe Kia Seltos tại Việt Nam hiện có tổng cộng 5 phiên bản, gồm Deluxe, Luxury, Premium, GT-Line và X-Line. Trong đó, 3 phiên bản Deluxe, Luxury, Premium đều trang bị 2 tùy chọn động cơ 1.4 Turbo và 1.6 MPI. Hai phiên bản GT-Line và X-Line chỉ có duy nhất trang bị động cơ 1.4 Turbo.

Khách mua xe KIA Seltos X-Line cũng sẽ được sở hữu loạt trang bị an toàn hiện đại tương đương bản cao cấp nhất với cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, 6 túi khí, cảnh báo điểm mù BSD, cân bằng điện tử ESP cao cấp, chìa khoá thông minh khởi động bằng nút nhấn, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS.

Có thể thấy, với mức giá 709 triệu đồng, KIA Seltos 1.4T X-Line chỉ kém 40 triệu đồng so với Mazda CX-5 tiêu chuẩn cũng mới ra mắt không lâu. Xét về trang bị tiện nghi và tính năng an toàn, Seltos bản X-Line cũng có một số điểm vượt trội hơn trong phân khúc. Qua đó hứa hẹn tiếp tục giúp KIA Seltos nói chung tiếp tục khẳng định vị thế trong cuộc đua doanh số.

Bạn đang đọc bài viết Ô tô Kia Seltos có phiên bản mới với nhiều nâng cấp hiện đại, giá 709 triệu đồng tại chuyên mục Xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe