Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Facebook nói gì sau sự cố Messenger không gửi được tin nhắn?

DTVN 15:07 12/12/2020

Ngày hôm qua Messenger đã gặp sự cố không gửi được tin nhắn đi. Trả lời về vấn đề này, Facebook cho biết đã khắc phục xong và gửi lời xin lỗi đến người dùng.

Vào khoảng chiều tối ngày hôm qua (10/12), người dùng Facebook ở Việt Nam và nhiều nơi khác trên thế giới ngỡ ngàng vì gặp khó khăn trong việc gửi tin nhắn qua ứng dựng Messenger. Sự cố kéo dài khoảng vài tiếng đồng hồ mới được khắc phục xong.
ICTnews dẫn lời của người phát ngôn Facebook cho biết, ngày hôm qua có một số trường hợp gặp sự cố khi gửi hoặc nhận tin nhắn từ các nền tảng như Messenger, Instagram hoặc Workplace Chat.
“Sự cố đã được khắc phục và chúng tôi xin lỗi nếu có bất tiện nào xảy ra”, phía Facebook trả lời truyền thông.

Messenger gặp sự cố không gửi được tin nhắn vào chiều hôm qua

Không chỉ Việt Nam một số nơi khác gặp sự cố như Ai Cập, Ý, Nepal, Philippines, Cyprus, Đài Loan, Bangladesh... cũng gặp phải sự cố tương tự trên.
Người dùng Facebook Việt Nam cho biết, Messenger của họ bắt đầu bị lỗi vào khoảng 17h ngày hôm qua. Theo đó, các tin nhắn được gửi đi không hiện dấu tích ở trong chấm tròn (thông báo đã gửi tin nhắn thành công).
Một số người thường xuyên sử dụng Messenger là phương tiện liên lạc chính tỏ rất bực bội và khó chịu. Họ cho biết họ không thể gửi tin nhắn đến người thân, bạn bè, thậm chí là cả đối tác của của mình, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc. Không chỉ gặp lỗi với tin nhắn, người dùng còn không thể gửi được ảnh, đường link… cho bạn bè. Một số người chỉ nhận được nội dung tin nhắn sau vài phút, thậm chí có trường hợp lên tới 15 phút.

Tình trạng này kéo dài đến vài giờ trước khi được khắc phục

Trên trang downdetector.com, tổng cộng có gần 5.000 báo cáo về sự cố Messenger, chủ yếu không gửi/nhận tin nhắn được. Một số khác gặp vấn đề về kết nối với máy chủ hoặc gặp khó khăn khi đăng nhập.
Mặc dù Messenger bị lỗi nhưng, nhưng mạng xã hội Facebook vẫn hoạt động bình thường. Gần đây Faceook liên tục gặp lỗi, Trước đó, cuối tháng 10, nhiều người phản ánh tình trạng News Feed trên Facebook gặp lỗi khiến việc hiển thị bài đăng không như bình thường. Theo đó, News Feed bỗng dưng hiển thị bài viết từ những người lạ, rất ít hoặc không bao giờ tương tác.

Theo Doanh nhân Việt Nam

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/facebook-noi-gi-sau-su-co-messenger-khong-gui-duoc-tin-nhan-25090.html

Bạn đang đọc bài viết Facebook nói gì sau sự cố Messenger không gửi được tin nhắn? tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số