Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Khai trương siêu shophouse 6 sao đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng

DTVN 16:19 03/01/2020

Ngày 3/1, Đất Xanh Miền Trung chính thức khai trương căn shophouse 6 sao đầu tiên thuộc dự án Le Pavillon tọa lạc tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Đất Xanh Miền Trung chính thức đưa căn mẫu vào hoạt động với loại hình mới là nhà cho thuê. Được biết, khách hàng sẽ được tham quan và đăng ký trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây với tất cả dịch vụ 6 sao trong ba ngày từ ngày 3/1 đến ngày 5/1.

Chủ đầu tư dự án đã thổi hồn vào trong đó ngôn ngữ ngữ thiết kế mang nét kiến trúc Châu Âu lại tọa lạc ở vị trí Số 1 tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Mang trong mình lối kiến trúc độc nhất vô nhị và được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết Regal Le Pavillon House sánh ngang với các công trình quốc tế.

Đây là một căn shophouse thương mại lại sở hữu được tiêu chuẩn 6 sao của những khách sạn đắt giá trên thế giới, với đá Marbe Travertine, đá Statuario, hệ Façade 2 lớp kính (Kính hộp) và Double Low E tiêu chuẩn Châu Âu, Stainless (Inox) bóng 8k xuất xứ Hàn Quốc...

Đây là căn nhà mẫu thuộc mô hình Regal Le Pavillon House thuộc chuỗi Regal Houses do Công ty TNHH MTV Smart Property quản lý vận hành và khai thác cho thuê. Regal Le Pavillon House là một trong số các sản phẩm nằm trong chuỗi nhà ở, khách sạn cho thuê của Đất Xanh Miền Trung phát triển trong thời gian tới.

Chuỗi sản phẩm bao gồm 3 dòng chính thức là: Regal Houses (chuỗi các căn nhà phố đẳng cấp, nội thất sang trọng); Regal Hotels (chuỗi các tòa nhà có phòng/căn hộ đẳng cấp, nội thất sang trọng); Regal Residences (chuỗi các căn nhà nằm trong tổ hợp đô thị có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp sang trọng).

Khách tham quan trải nghiệm siêu shop chuẩn 6 sao xứng đáng cho tất cả khách hàng cao cấp, yêu thích những không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Kết hợp với đơn vị vận hành chuyên nghiệp Smart Property, dòng sản phẩm Regal Le Pavillon House được kỳ vọng là thương hiệu “Fashion Home” dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam.

Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ đầu tư chính là Đất Xanh Miền Trung mở rộng sản phẩm chuỗi nhà ở cho thuê nhằm mục đích chuyển giao công nghệ mô hình kinh doanh mới này cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng shophouse để kinh doanh. Cụ thể, Đất Xanh Miền Trung hoàn toàn chuyển giao những công nghệ tân tiến về việc: Mua hàng, thiết kế không gian, quản lý vận hành dịch vụ, quản lý thu chi,…

Link gốc : https://www.phapluatplus.vn/bat-dong-san/khai-truong-sieu-shophouse-6-sao-dau-tien-tai-thi-truong-da-nang-d114463.html

Bạn đang đọc bài viết Khai trương siêu shophouse 6 sao đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc