Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách các dự án đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh.
Trước thời điểm đại dịch Covid-19, tỷ lệ lấp đầy của bất động sản bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt tại khu vực trung tâm luôn duy trì ở mức cao khoảng 95%. Nhưng hiện nay tỷ lệ bỏ trống đã lên đến
Chưa xây dựng xong phần móng, mặt bằng vẫn đang ngổn ngang, thế nhưng công ty Lê Phong đã rầm rộ chào bán dự án Emerald Golf View và thu tiền của khách hàng.
Nếu như trước đây, khu vực trung tâm hoặc giáp ranh những đô thị lớn là sự lựa chọn hàng đầu của các “ông lớn” địa ốc thì hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển hướng đầu tư.
Bài viết mô tả thực hành marketing đô thị đã được thực hiện tại Amsterdam.
The Spring Town chính là dự án khu nhà ở tại xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình dù đã hoàn thiện gần xong cơ sở hạ tầng nhưng thực tế lại chưa hề được cấp phép xây dựng.
"Căn cứ trên những tính toán ban đầu về lượng khách đến Phú Quốc cũng như tiềm năng lớn về phát triển du lịch nghỉ dưỡng của địa phương này mà họ sẽ cân nhắc việc đầu tư”.
Măc dù chủ đầu tư vẫn chưa thi công xong móng nhưng dự án Minh Quốc Plaza được rầm rộ chào bán thông qua Thoả thuận đảm bảo quyền ưu tiên mua sản phẩm.
Theo người dân phản ánh, khu đô thị mới (ĐTM) Định Công xuất hiện nhiều công trình sửa chữa và xây mới các căn nhà liền kề có dấu hiệu vi phạm TTXD, không đúng với quy hoạch được phê duyệt?
Quá thời hạn cho phép, vì sao công trình hạ tầng xây dựng không phép tại dự án khu nhà ở Tuấn Điền Phúc (Vita Riverside) vẫn tồn tại.
Trong nửa đầu năm 2020, ghi nhận từ một số đơn vị nghiên cứu thị trường như JLL, CBRE, thị trường BĐS Hà Nội có những dấu hiệu bất ổn về nguồn cung mới, giá bán và giao dịch đối với tất cả các sp
Đã quá thời hạn một năm xong Công ty Cổ phần Poliland vẫn chưa thể cho ra "sản phẩm" như đúng cam kết ban đầu với chủ đầu tư, kéo theo là những sai phạm liên quan đến chất lượng công trình.
Cục Hàng không Việt Nam vừa đề nghị Bộ GTVT phê duyệt quy hoạch Cảng hàng không Quảng Trị giai đoạn đến năm 2030.
Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Nhật cho biết, các địa phương đang nỗ lực, phấn đấu đến tháng 9 tới sẽ cơ bản hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng 11 đoạn cao tốc Bắc - Nam.
Các chủ chuỗi cũng nêu rõ, trong trường hợp không nhận được sự chia sẻ từ các chủ nhà cho thuê, công ty sẽ xem xét đến hiệu quả kinh doanh và có thể trả mặt bằng.
Ông Nguyễn Đức Chung chia sẻ hiện có 3 tập đoàn sẵn sàng tài trợ cho thành phố toàn bộ chi phí lập quy hoạch 2 bờ sông Hồng. Tuy nhiên, dự án đối mặt với rất nhiều thách thức.