Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Bất động sản Tây Ninh bứt phá nhờ hạ tầng đồng bộ

DTVN 17:21 29/10/2020

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ đã trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS Tây Ninh trong những năm qua.

Hạ tầng “thổi lửa” vào bất động sản Tây Ninh

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, là cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh, vương quốc Campuchia – Tây Ninh hiện là một trong những điểm nóng bất động sản được giới đầu tư và an cư chú ý!

Thực tế ghi nhận, trong bối cảnh thị trường trầm lắng hậu dịch Covid – 19, bất động sản một số thị trường mới nổi như Tây Ninh, vẫn thu hút lượng khách cùng như dòng tiền đầu tư khổng lồ. Lý do, những thị trường sôi động đã thiết lập mặt bằng giá bán khá cao, nhìn xung quanh khu đô thị vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh thì Tây Ninh là thị trường tiềm năng nhất.

Hình ảnh tổng quan về hạ tầng Tây Ninh

Theo báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Tây Ninh, mức tăng trưởng GRDP bình quân giai đoạn 2016-2020 đạt 7,2%, cao hơn mức bình quân của cả nước. GRDP bình quân đầu người năm 2020 đạt 3.135 USD, cao gấp 1,51 lần so năm 2015. Công nghiệp tăng trưởng khá, tỉnh nằm trong nhóm các địa phương dẫn đầu cả nước về điện mặt trời. Đến 2020, toàn tỉnh có 350 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký 7,77 tỷ USD. Trong thời gian tới, Tây Ninh đề ra và quyết tâm thực hiện 4 chương trình đột phá về hạ tầng (lấy hạ tầng giao thông làm cốt lõi).

Một số dự án giao thông điển hình có thể kể đến như: Dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài (Tây Ninh) dài khoảng 53,5km có tổng vốn đầu tư 10.688 tỉ đồng (giai đoạn 1). Mở rộng tuyến đường Quốc lộ 22A (thuộc tuyến Xuyên Á) với tổng vốn đầu tư: 12.850 tỷ đồng.

Tuyến cao tốc kết nối với TP.HCM trị giá 10.600 tỷ dự kiến hoàn thành năm 2025

Đặc biệt, giao thông đường thuỷ nội địa của tỉnh cũng tương đối thuận lợi với 2 tuyến sông Sài Gòn và Vàm Cỏ Ðông kết nối trực tiếp với thành phố Hồ Chí Minh đến các cảng Sài Gòn, cảng Hiệp Phước và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó, sông Vàm Cỏ Ðông chạy dọc tỉnh từ Bắc xuống Nam và có thể khai thác vận tải với phương tiện sà lan khoảng 2.000 tấn.

Chính những thay đổi đột phá về hạ tầng đã thúc đẩy sự tăng tốc và đột phá về mặt bằng giá mới của bất động sản Tây Ninh, thu hút sự chú ý của những ông lớn bất động sản như Vingroup, Sungroup và một số công ty khác như Công ty TNHH Vm Toàn Cầu…

Dự án tiên phong đón sóng đầu tư

Tọa lạc tại vị trí chiến lược mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Tây Ninh New Center là dự án khu đô thị thương mại liền kề trung tâm Hành chính mới của thành phố do Công ty TNHH Vm Toàn Cầu là chủ đầu tư. Dự án kết nối giao thương với các khu lân cận, hứa hẹn là một trong những khu đô thị với tiềm năng phát triển kinh doanh thương mại bậc nhất của thành phố Tây Ninh.

Tổng quan hạ tầng Tây Ninh

Với tổng diện tích 5,37ha, Tây Ninh New Center được sở hữu gần 200 sản phẩm được quy hoạch đồng bộ, kết nối với chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp của thành phố. Với số lượng giới hạn, cùng vị trí chiến lược, Tây Ninh New Center sẽ phát triển bền vững theo thời gian mang lại trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp và hội tụ giá trị vượt trội tạo nên cộng đồng văn minh và phát triển bền vững.

Tây Ninh New Center sẽ là nơi giao thương sầm uất, là trái tim của Thành phố trẻ đang chuyển mình bởi định hướng phát triển trở thành tổ hợp công nghiệp - thương mại - dịch vụ du lịch mang tên “Thành phố cửa khẩu”.

Tổng quan dự án Tây Ninh New Center

Tổng diện tích: 5,37 ha

Vị trí: mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Thọ,

phường 3, Tp. Tây Ninh

Sản phẩm: 199 lô đất nền.

Loại hình: phân lô từng nền.

Pháp lý: sổ đỏ

Quy định xây dựng: 2 đến 4 tầng

Hệ thống điện nước âm 100%

Tây Ninh New Center cung cấp đa dạng các loại diện tích đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh của khách hàng cùng với nhiều tiện ích ngoại khu đính kèm là 2 công viên cây xanh, trường trung học cơ sở, trung tâm thương mại, hồ bơi… mang lại lợi ích nhân đôi với cơ hội kinh doanh sinh lời cùng tận hưởng không gian sống lý tưởng.

Theo Maika/Sỡ hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/bat-dong-san-tay-ninh-but-pha-nho-ha-tang-dong-bo-d84383.html

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản Tây Ninh bứt phá nhờ hạ tầng đồng bộ tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc