Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Skymart chính thức tham gia thị trường bán lẻ thông qua kênh Homeshoping

DTVN 10:12 11/07/2020

Công ty TNHH Skymart 100% vốn Việt Nam khai trương ở TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị cho một bước mua bán hàng hóa dịch vụ qua truyền hình (homeshoping) thời hậu Covid - 19.

Công ty TNHH Skymart 100% vốn Việt Nam chính thức khai trương ở TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị cho một bước mua bán hàng hóa dịch vụ qua truyền hình (homeshoping) thời hậu Covid - 19 tại thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Tổng giám đốc Công ty TNHH Skymart cho biết, Skymart thành lập với định hướng sẽ trở thành tập đoàn bán lẻ đa ngành và trong tương lai sẽ thuộc một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường trong cả nước.

Với các công ty thành viên bao gồm Kênh mua sắm Skyshop, Sàn thương mại điện tử SkyshopTV.vn, Chuỗi siêu thị tiện lợi Skymart24h, Chuỗi nhà thuốc SkyPharmacy và Dịch vụ vận chuyển Skylogistic. Skymart sẽ phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hấp dẫn đi kèm.

Nhân viên Skymart nhận đơn hàng qua giao dịch điện tử để giao tận nơi cho khách hàng.

Skymart có trụ sở, chi nhánh đều đặt tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, thuận tiện cho việc tiến hành giao dịch và vận chuyển các sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Hiện tại người mua sắm hàng hóa dịch vụ của Skymart đang được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, thời gian giao hàng ở TP. Hồ Chí Minh trong vòng 2 giờ và 1 đên 2 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Theo bà Mai, thị trường mua sắm qua truyền hình ở Việt Nam hiện nay chủ yếu thuộc về các nhà đầu tư Hàn Quốc, hàng năm doanh thu của các homeshoping có yếu tố nước ngoài lên đến 900 tỷ đồng lợi nhuận. Skymart là nhà đầu tư thuần Việt trong mảng kinh doanh được đánh giá còn nhiều tiềm năng này và chúng tôi phấn đấu có một chỗ đứng vững vàng ở lĩnh vực này trong tương lai.

Theo Thế Vĩnh/Báo Công Thương Điện Tử

Link gốc : https://congthuong.vn/skymart-chinh-thuc-tham-gia-thi-truong-ban-le-thong-qua-kenh-homeshoping-140226.html

Bạn đang đọc bài viết Skymart chính thức tham gia thị trường bán lẻ thông qua kênh Homeshoping tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số