Càng gần kề Tết Canh Tý, những món quà tặng độc đáo, lạ mắt, ấn tượng được nhiều công ty tung ra thị trường. "Chiếm sóng" năm nay là những quà tặng mạ vàng 24K sang trọng với những thiết kế đặc sắc.
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, mới đây đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Hóa Chất Mỹ phẩm 3C do kinh doanh mỹ phẩm có nhãn hàng hóa không tuân thủ quy định.
Dù đang chịu lỗ như nhiều tên tuổi thương mại điện tử lớn khác, Tiki vẫn tài trợ cho hàng trăm sản phẩm giải trí trên Youtube trong cuộc đua giành thị phần.
Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc kịp thời đăng ký bảo hộ độc quyền cho nhãn hiệu, logo độc quyền của cá nhân và tập thể đang ngày càng trở thành yếu tố quan trọng.
Việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong thị trường ngày nay là việc làm không dễ dàng. Và câu chuyện xây dựng thương hiệu luôn giữ vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.
The Herbivorous Butcher và Nestle hiện đang đối đầu trong một cuộc chiến pháp lý về thương hiệu "The Vegan Butcher".
Sau nhiều năm tạo dựng thương hiệu bằng logo cá sấu xanh lá, mới đây hãng thời trang Lacoste đã cho ra mắt bộ sản phẩm giới hạn độc đáo với hình ảnh của 10 loại động vật sắp bị tuyệt chủng.
Nhiều đầu báo lớn của quốc tế đã đưa ra những nhận xét tích cực về việc ra mắt của Vinamilk tại Trung Quốc.
Mới đây, một nhà sản xuất rượu whisky Scotch đang bị kiện tại tòa án Hoa Kỳ vì cáo buộc vi phạm nhãn hiệu của nhà sản xuất bourbon.
Ngày 19/11 vừa qua, VinSmart đã công bố thỏa thuận hợp tác với Google nhằm phát triển TV thông minh mang thương hiệu Vsmart.
Nhà thiết kế thời trang người Úc tên Katie Perry mới đây đã kiện siêu sao nhạc pop người Mỹ Katy Perry vì vi phạm thương hiệu.
Nhãn hiệu mà công ty Lutong Enterprise Corp đệ trình đăng ký sở hữu độc quyền sẽ không được cấp phép do có nhiều điểm tương đồng dễ nhầm lẫn với nhãn hiệu 3 sọc nghiêng đã gắn liền với tên tuổi Adidas
Để bảo vệ “màu đỏ quyền lực” của những đôi giày, ông vua giày cao gót Christian Louboutin đã rất vất vả trong công cuộc bảo vệ nhãn hiệu với những vụ kiện tốn nhiều công sức và tiền bạc.
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Được biết, tổng giá trị của 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới lên đến 117,784 tỷ USD, trong đó Louis Vuitton được định giá cao nhất.
Năm ngoái, doanh thu của L'Oréal tăng mạnh nhất hơn một thập kỷ, lên 30,6 tỷ USD, trong đó, riêng số liệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương tăng 20%.















