Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Nhà hàng “Trâu Ngon Quá”: Điểm đến lí tưởng đầy ấn tượng dịp cuối năm

Sở hữu trí tuệ 21:33 28/12/2020

Đúng như tên gọi, có lẽ bất kì thực khách nào đến với nhà hàng tại phố ẩm thực 91 Võ Thị Sáu, Hà Nội đều phải thốt lên “Trâu Ngon Quá”, bởi những món ăn vô cùng thơm ngon trong không gian đầy ấn tượng

Nhà hàng Trâu Ngon Quá: Điểm đến lý tưởng dịp cuối năm:

Với không gian rộng rãi, thiết kế bắt mắt, chất lượng món ăn được bảo đảm và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp… Nhà hàng "Trâu Ngon Quá" trở thành một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho những vị thực khách sành ăn, muốn thưởng thức những món đặc sản tươi ngon từ trâu. Là điểm đến lí tưởng cho các cuộc liên hoan, gặp gỡ bạn bè, đối tác hay sum họp gia đình dịp cuối năm.

Nằm tại số 91, đường Võ Thị Sáu - một trong những con phố ăn uống sầm uất bậc nhất Hà Thành, nhà hàng Trâu Ngon Quá sở hữu không gian ẩm thực tuyệt vời mang đậm phong cách Á Đông. Đặc biệt là những món ăn "đặc sản" được chế biến từ thịt trâu vùng Tây Bắc vô cùng phong phú.

Nhà hàng Trâu Ngon Quá đủ không gian và tiêu chuẩn để có thể tổ chức những sự kiện lớn như tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan công ty... Nhất là những dịp giao lưu, tổng kết cuối năm.

Đến với Trâu Ngon Quá, thực khách không chỉ được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên tươi mới với không gian mang tính cổ điển, truyền thống nhưng không mất đi sự sang trọng, hiện đại có một không hai

Ngoài ra, còn được thưởng thức những món thịt trâu hương vị tươi ngon và đặc biệt là tác phong phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo.

Không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế và trang trí vô cùng bắt mắt, phù hợp với mọi cuộc vui từ gia đình cho đến bạn bè, đối tác... Trâu Ngon Quá là điểm đến lí tưởng, giá cả phải chăng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho khách hàng mà lại không quá xa trung tâm thành phố.

Chị Hương (bên phải) - Quản lí nhà hàng Trâu Ngon Quá cho biết, để món ăn đảm bảo được độ nóng, đặc biệt là thịt trâu giữ được vị thơm ngon, độ mềm thì các bạn nhân viên phải di chuyển rất là nhanh. Từ lúc bắt đầu nhập order xuống bếp đến lúc đồ ăn lên bàn thì tối thiểu vài phút phải có một món ăn trên bàn cho khách sử dụng.

Không gian hiện đại, kết hợp với những đường nét sáng tạo, những hình ảnh gợi nhắc một Hà Nội xưa đầy thân thuộc.

Bức tranh tường sống động, những bức ảnh đen trắng về phố và người, hay chiếc xe máy cổ kiểu Pháp vô cùng độc đáo… được lưu giữ đầy trân trọng tại nhà hàng.

Về chất lượng dịch vụ, có thể nói Trâu Ngon Quá có tác phong phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp khác hẳn so với những quán ăn thuần Việt khác. Đây chính là một trong những điểm cộng xứng đáng nhất mà thực khách cảm nhận được khi đến với nhà hàng.

Rất nhiều đồ gốm sứ Bát Tràng được bày biện khéo léo, bắt mắt tạo nên không gian ấm cúng mang đậm chất truyền thống, văn hóa Hà Nội tại Trâu Ngon Quá.

Không gian ngoài trời tại Trâu Ngon Quá dành cho những ai yêu thích thiên nhiên thoáng đãng và sự lãng mạng.

Tất cả những món ăn tại nhà hàng Trâu Ngon Quá được đều được chế biến từ thịt trâu tươi vùng Tây Bắc, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên vô vàn món đặc sản về trâu với hương vị thơm ngon, chất lượng như: Nộm bắp trâu tiến Vua, xách trâu xào khế, trâu cháy tiêu xanh...

Với chất lượng món ăn được bảo đảm và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp… Trâu Ngon Quá trở thành một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho những vị thực khách sành ăn, muốn thưởng thức những món đặc sản tươi ngon từ trâu.

Khu vực đỗ xe rộng rãi, thuận tiện, luôn có bảo vệ trông coi 24/24 khi khách hàng thưởng thức món ăn, đảm bảo an ninh tuyệt đối khi thực khách đến nhà hàng.

Với thịt trâu nếu không biết làm sẽ rất dai, nhưng tại Trâu Ngon Quá, các món đều rất mềm, thịt ngọt, nhai đến đâu thấm sâu đến đấy. Chỉ 1 lần trải nghiệm thôi, tin chắc bạn sẽ là "sẵn sàng" trở thành tín đồ thịt trâu bởi lưu luyến độ ngọt mềm của thịt, mùi thơm của nước sốt quyện với nguyên liệu rau củ quả và độ đậm đà của gia vị.

Địa chỉ tham khảo:

- 91 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Lô 150 Khu Thảo Nguyên Ecopark, Hà Nội

- 55 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

PV

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/nha-hang-trau-ngon-qua-diem-den-li-tuong-day-an-tuong-dip-cuoi-nam-d86835.html

Bạn đang đọc bài viết Nhà hàng “Trâu Ngon Quá”: Điểm đến lí tưởng đầy ấn tượng dịp cuối năm tại chuyên mục Tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng