Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Hưng Yên: Côn đồ ngang nhiên đục nền nhà, khoan vào chân công dân giữa ban ngày

DTVN 09:49 25/06/2020

4 đối tượng ngang nhiên xông vào một cửa hàng thuốc tại phường Bần Yên Nhân (Mỹ Hào – Hưng Yên) đục nền nhà và khoan vào chân nhân viên tại quầy giữa ban ngày.

Thông tin tới chúng tôi, anh Đỗ Hồng Cương (Sn 1992) là nhân viên trông coi quầy thuốc tại khu tập thể Bao Bì, phường Bần Yên Nhân – Thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên) cho biết, ngày 23/6 vừa qua, quầy thuốc mà anh trông coi bị một nhóm đối tượng tới phá hoại tài sản và gây thương tích cho nhân viên quầy thuốc.

Anh Cường bị 1 đối tượng khoan vào chân (ảnh cắt từ clip).

Theo đó, anh Cường cho hay, vào hồi 10h30 ngày 23/6, khi đang trông coi tại quầy thuốc, anh Cường bất ngờ phát hiện 1 nhóm đối tượng( 4 người) tiến vào cửa hàng. Trong đó, một đối tượng tay cầm máy khoan tiến tới đục nền đá hoa tại quầy thuốc.

Ngay lập tức, anh Cường yêu cầu các đối tượng ngừng phá hoại tài sản và đề nghị họ bước ra khỏi quán, tuy nhiên, một người trong nhóm đã lao tới can ngăn, 2 đối tượng còn lại rút điện thoại ra quay lại sự việc.

Quá trình giằng co, anh Cường bị đối tượng cầm máy khoan đục vào chân gây thương tích. Dù vậy, đối tượng này vẫn không dừng lại và tiếp tục khoan nền nhà, phá hoại tài sản.

Vết thương anh Cường phải nhận khi ngăn cản nhóm đối tượng phá hoại tài sản tại cửa hàng.

“Tôi bị đối tượng cầm máy khoan khoan vào chân gây thương tích khiến tôi ngã ra nền nhà, dù rất đau đớn nhưng tôi vẫn phải gượng dậy không cho họ phá hoại tài sản ở quầy thuốc. Tuy nhiên họ có 4 người nên tôi không ngăn cản được họ.” - anh Cường nhớ lại.

Theo lời kể của anh Cường, anh nhận ra một người ngăn cản anh tên Thắng, người cầm máy khoan là anh rể của Thắng.

“Thời gian trở lại đây, rất nhiều lần anh Thắng tới cửa hàng thuốc đập phá, chửi bới, đe dọa và đòi đuổi nhân viên. Chúng tôi đã trình báo sự việc tới cơ quan công an phường Bần Yên Nhân. Tuy nhiên, càng ngày, anh Thắng càng trở nên quá đáng, sự việc ngày 23/6 vừa qua cho thấy anh Thắng ngày càng manh động. Hiện tại tôi cùng các nhân viên tại đây vô cùng lo lắng cho tính mạng của mình” - anh Cường lo sợ.

Toàn bộ sự việc đã được nhân viên quầy thuốc ghi hình lại và cung cấp cho PV, anh Cường cũng đã trình báo sự việc tới cơ quan công an phường Bần Yên Nhân để điều tra theo quy định.

Liên quan tới sự việc, cơ quan công an phường Bần Yên Nhân cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của công dân và những chứng cứ liên quan.

Qua tìm hiểu, được biết Thắng là con trai của cặp vợ chồng là chủ cũ của quầy thuốc kể trên. Vừa qua, chủ cũ căn nhà này đã bán nhà cho một người khác. Bản thân Thắng cũng không phải là người đứng tên căn nhà, không có quyền lợi liên quan.

Nghĩa Nhân/Sở Hữu Trí Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Hưng Yên: Côn đồ ngang nhiên đục nền nhà, khoan vào chân công dân giữa ban ngày tại chuyên mục Tin tức trong nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức trong nước