Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Doanh nhân Việt Nam có giao diện mới

DOANH NHÂN VN 18:55 05/09/2021

Với việc thay đổi giao diện hoàn toàn mới, Doanh nhân Việt Nam có thể phụng sự tốt hơn nữa nhu cầu tiếp cận thông tin của bạn đọc.

Từ 19h tối nay (5/9), bạn đọc truy cập Doanh nhân Việt Nam (Tạp chí Điện tử Doanh nhân Việt Nam) sẽ trải nghiệm một giao diện hoàn toàn mới với thiết kế hướng đến phục vụ bạn đọc nhiều hơn, tăng thêm các tính năng đa dạng hoá sản phẩm, nội dung chuyên sâu hơn của tạp chí và phong cách giản dị, gần gũi mà vẫn trang trọng hiện đại.

--

Về tổng thể, lần này Doanh nhân Việt Nam sắp xếp hài hòa các nội dung đan xen nhau giúp cho bạn đọc theo dõi thông tin và có được cách nhìn, đánh giá về sự kiện diễn ra một cách đầy đủ nhất ở nhiều góc độ.

Kế đó, nội dung chi tiết được trình bày một cách công phu, sinh động dưới nhiều hình thức như Infographic, E-magazine… từ màu nền, phông chữ, cỡ chữ, cỡ dòng, khoảng cách… được tính toán phù hợp với yêu cầu cũng như thói quen của bạn đọc nhất là với các Doanh nhân, những người vừa khắt khe với sự chính xác, vừa ngập tràn cảm xúc thăng hoa.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động của Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam trên hành trình nỗ lực phấn đấu, ngày càng hoàn thiện giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp, Trí tuệ, Nhân văn, Đồng hành cùng Doanh nhân, doanh nghiệp. Trên hành trình này, chúng tôi luôn mong được lắng nghe, trân trọng nâng niu những đóng góp của Quý bạn đọc với tinh thần cầu thị, trách nhiệm để Doanh nhân Việt Nam làm tốt hơn nữa nhiệm vụ, cung cấp thông tin và dịch vụ truyền thông tới bạn đọc, các Doanh nhân, Doanh nghiệp.

Giao diện mới, Hành trình mới chỉ vừa bắt đầu, xu hướng phát triển truyền thông số, thông tin trong nền kinh tế số với nhiều đòi hỏi, nhiều thách thức mới đang chờ đợi phía trước, Doanh nhân Việt Nam cam kết không ngừng học hỏi, đổi mới sáng tạo, phấn đấu đáp ứng kỳ vọng hơn nữa của Quý bạn đọc.

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/doanh-nhan-viet-nam-co-giao-dien-moi.html

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Việt Nam có giao diện mới tại chuyên mục Tin tức trong nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức trong nước