Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nhà xe Sao Việt ủng hộ tuyến đầu chống dịch tại xã Công Lý, Hà Nam

ĐTVN 19:25 09/06/2021

Ngày 8/6, Nhà xe Sao Việt đã trao nhiều hiện vật ủng hộ bà con xã Công Lý (huyện Lý Nhân, Hà Nam) đang phải cách ly xã hội vì có nhiều ca nhiễm Covid-19.

Trước đó, sau khi ghi nhận trường hợp ông T. V. Đ ở thôn 3 Phú Đa (xã Công Lý, huyện Lý Nhân) dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 15/5 và chưa xác định được nguồn lây, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trương Quốc Huy đã yêu cầu thực hiện cách ly xã hội toàn xã Công Lý theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ từ 0 giờ ngày 16/5/2021 (gồm 3.184 hộ, 9.559 nhân khẩu). Theo đó, xã Công Lý sẽ phải cách ly xã hội 21 ngày theo Chỉ thị 16.

Mới đây, ngày 8/6, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Thành Phát sở hữu Nhà xe Sao Việt đã vận chuyển các hiện vật đến ủng hộ bà con xã Công Lý. Theo đó, Nhà xe Sao Việt đã ủng hộ 200 suất quà và 10.000 khẩu trang y tế, 50 kiện nước uống, 50 hộ quần áo chống dịch, 500 mũ trùm đầu y tế đề phục vụ tuyến đầu chống dịch.

Những hiện vật được trao là tấm lòng, tình cảm của lãnh đạo và các nhân viên của Nhà xe Sao Việt gửi đến tuyến đầu chống dịch.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Bằng, Giám đốc Công ty TNHH Minh Thành Phát sở hữu Nhà xe Sao Việt cho biết: “Do phải cách ly xã hội nên chắc chắn xã Công Lý sẽ cần đến các vật phẩm y tế. Sau khi nhận được tin xã Công Lý phải cách ly xã hội, tôi rất muốn đến sớm hơn nhưng cần phải đảm bảo một số vấn đề an toàn chống dịch nên ngày 8/6 mới có thể trao hiện vật được. Huyện Lý Nhân cũng là quê hương của tôi. Tôi mong người dân luôn kiên cường để đánh bại dịch Covid-19 và cuộc sống sẽ trở lại bình thường”, ông Bằng nói.

Ông Bằng nói thêm, thời gian tới, Sao Việt luôn sẵn sàng và sẽ tiếp tục đồng hành cùng với những địa phương đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 trong việc bố trí phương tiện tham gia công tác phòng, chống dịch tại địa phương cũng như các địa điểm khác.

Được biết Nhà xe Sao Việt chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai. Trong thời gian dịch bệnh, nhà xe này nhận và chuyển tất cả các mặt hàng thiết yếu từ Hà Nội lên Lào Cai, Sapa và ngược lại để phục vụ cuộc sống của người dân.

“Nhà xe Sao Việt luôn đồng hành cùng hành khách trên mỗi chuyến xe, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch an toàn như khử khuẩn xe, đo thân nhiệt cho mỗi hành khách, trang bị nước rửa tay, khẩu trang...”, đại diện Nhà xe Sao Việt nói.

Theo Văn Chương/Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/nha-xe-sao-viet-ung-ho-tuyen-dau-chong-dich-tai-xa-cong-ly-ha-nam-d101035.html

Bạn đang đọc bài viết Nhà xe Sao Việt ủng hộ tuyến đầu chống dịch tại xã Công Lý, Hà Nam tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự