Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Hà Nội: Tổ chức WeloveU Quốc tế hỗ trợ 10.000 găng tay và 7.000 khẩu trang y tế VN95 cho P.Nghĩa Tân

Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo 14:14 22/09/2021

Sáng ngày 22/9, tại UBND phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội, đại diện Tổ chức WeloveU Quốc tế đã trao 10.000 găng tay y tế và 7.000 khẩu trang y tế VN95 FFP2 cho phường Nghĩa Tân

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Jin Hyun Ok – Tổng Thư ký Tổ chức WeLoveU Quốc tế tại Việt Nam cho biết trong bối cảnh tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp Việt Nam, Tổ chức WeloveU Quốc tế mong muốn đóng góp một phần vào công tác phòng chống dịch tại Việt Nam, trong đó có địa bàn phường Nghĩa Tân, TP.Hà Nội.

Ông Jin Hyun Ok nói: “Tổ chức WeloveU Quốc tế chúng tôi sẽ luôn cố gắng để mang lại những điều tốt nhất cho những người cần được hỗ trợ, trong khả năng phạm vi hoạt động của chúng tôi”.

WeloveU Quốc tế đã trao 10.000 găng tay y tế cho phường Nghĩa Tân nhằm chung tay chống dịch Covid-19.

Về phía ban lãnh đạo trên địa bàn phường Nghĩa Tân, buổi tiếp nhận có sự có mặt của ông Lâm Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Tân, bà Nguyễn Thị Đức Minh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Nghĩa Tân, ông Lê Thái Dũng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Tân.

Trao đổi về công tác phòng dịch trên địa bàn phường Nghĩa Tân, ông Lâm Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Tân cho biết trên địa bàn phường hiện có gần 30.000 dân chia làm 20 tổ dân phố. Thời gian vừa qua, ban chỉ đạo phòng chống dịch của phường cũng phân chia mỗi tổ dân phố nhiều nhóm chống dịch cộng đồng làm công tác “đi từng gõ, gõ cửa từng nhà” để rà soát và tuyên truyền đảm bảo công tác phòng dịch. Nhờ nỗ lực kiểm soát chặt chẽ đó, hiện nay chưa có ca F0 nào trên địa bàn phường. Phường Nghĩa Tân cũng xây dựng mô hình tổ dân phố xanh và nhận được sự ủng hộ, đồng hành của bà con.

Hôm nay phường đón nhận sự hỗ trợ của tổ chức WeloveU Quốc tế với 7.000 khẩu trang và 10.000 găng tay y tế. Ông Lâm Văn Thảo cho hay đây là nguồn động viên rất kịp thời đối với tuyến đầu chống dịch.

7.000 khẩu trang y tế VN95 FFP2 WeloveU Quốc tế đã trao tặng sẽ được sử dụng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Đức Minh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Nghĩa Tân cũng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp,… trong đó có sự giúp đỡ của Tổ chức WeloveU Quốc tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

“Phần quà Tổ chức WeloveU Quốc tế trao tặng ngày hôm nay thật sự ý nghĩa và thiết thực trong việc đảm bảo cho công tác phòng chống dịch của địa phương. Với số khẩu trang y tế và găng tay này, chúng tôi sẽ chuyển tới tuyến đầu chống dịch, đó là lực lượng y tế, công an, quân sự và các chốt trực trên địa bàn phường.

Một lần nữa thay mặt các đồng chí lãnh đạo ở phường, xin cảm ơn Tổ chức WeloveU Quốc tế đã đồng hành cùng phường Nghĩa Tân trong công tác phòng chống dịch bệnh” – Bà Nguyễn Thị Đức Minh bày tỏ.

Trong buổi gặp gỡ này, ông Lâm Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Tân đã trao bảng tấm lòng vàng nhân đạo cho đại diện Tổ chức WeLoveU Quốc tế và một lần nữa cảm ơn WeLoveU đã góp phần vào công cuộc phòng chống bệnh truyền nhiễm trên địa bàn phường Nghĩa Tân.

UBND Phường Nghĩa Tân ghi nhận đóng góp lớn của Tổ chức WeloveU Quốc tế trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng phòng chống dịch bệnh.

Ông Lê Thái Dũng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Tân cũng ghi nhận Tổ chức WeloveU Quốc tế đã đem lại nguồn động viên rất lớn đối với người dân trên phạm vi toàn cầu và trong đó có người dân Việt Nam. Thông qua công tác thiện nguyện, các hoạt động nhân đạo về vấn đề bảo vệ môi trường, giáo dục, an sinh,… Tổ chức WeloveU đã đem lại niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều người trên thế giới.

Kết thúc buổi làm việc, các vị đại diện UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc cùng Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Tân một lần nữa gửi lời cảm ơn trân trọng đến Chủ tịch Tổ chức WeLoveU Quốc tế cùng các thành viên, bày tỏ hi vọng sẽ được tiếp tục hoạt động cùng Tổ chức WeLoveU Quốc tế để hợp tác triển khai nhiều hoạt động nhân đạo hơn nữa trong tương lai.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/ha-noi-to-chuc-weloveu-quoc-te-ho-tro-10000-gang-tay-va-7000-khau-trang-y-te-vn95-cho-pnghia-tan-d111117.html

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Tổ chức WeloveU Quốc tế hỗ trợ 10.000 găng tay và 7.000 khẩu trang y tế VN95 cho P.Nghĩa Tân tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự