Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi tiếp tục có những quảng cáo sai sự thật

DTVN 08:53 26/08/2020

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông báo khuyến cáo cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi trên một số website.

Trong thời gian vừa qua trên các website https://www.thuocdantoc.org/hatachi-tri-bac-toc.html, https://hoanluu.com/hatachi.html, https://ihs.org.vn/vien-uong-hatachi-24136.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người tiêu dùng.

Thực phẩm BVSK Hatachi vi phạm quy định về quảng cáo.

Sản phẩm này được Công ty Cổ phần Đầu tư Akina Đông Á (Địa chỉ: Km 30 Đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội, Việt Nam) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm đã đưa ra khuyến cáo về việc sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi có những nội dung quảng cáo với công dụng không đúng, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; quảng cáo thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe dưới dạng liệt kê công dụng của từng thành phần sản phẩm. lừa dối người tiêu dùng. Cụ thể là các trang: hatachi.info, hatachiplus.com, hatachivn.com, yhochiendai.online và hatachi.vn.

Cục An toàn thực phẩm khẳng định nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi trên các website nêu trên không đúng với nội dung quảng cáo đã được Cục An toàn thực phẩm thẩm định.

Theo Vietq

Link gốc : http://vietq.vn/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-hatachi-tiep-tuc-co-nhung-quang-cao-sai-su-that-d177732.html

Bạn đang đọc bài viết Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi tiếp tục có những quảng cáo sai sự thật tại chuyên mục Tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng