Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Đây được cho là nguyên nhân khiến lượng người đến các cửa hàng đá quý mua vàng lấy may tại Hà Nội đầu giờ sáng hôm nay ít hơn nhiều so với những năm trước.

Thần Tài vêu vao mời khách mua vàng trong mưa

Nhiều cửa hàng vắng vẻ người mua

Khoảng 6h sáng ngày 3/2, tại cửa hàng của Công ty TNHH vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu (chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội), một số người dân đã xếp hàng chờ tiệm vàng mở cửa để vào mua cho mình những sản phẩm nhân ngày vía Thần Tài.

Mặc dù trời mưa, nhưng nhiều khách hàng đã đến rất sớm. Tuy nhiên, theo ghi nhận của Nhadautu.vn, lượng khách năm nay ít hơn những năm trước. Nguyên nhân được cho là do ảnh hưởng của dịch vrus Corona đang bùng phát mạnh mẽ nên người dân hạn chế tập trung ở những chỗ đông người.

Chia sẻ với PV, anh Hoàng Thế Nam (1120 Đê La Thành, Hà Nội) cho biết, ngày vía Thần Tài năm nay anh sẽ mua 1 chỉ đến 2 chỉ lấy may, vì gia đình anh kinh doanh. "Mình ra đây xếp hàng từ lúc 5h30 sáng, việc mua vàng ngày vía Thần Tài như là truyền thống của gia đình mình rồi, năm nào mình cũng chọn Bảo Tín Minh Châu để khởi đầu cho mong muốn may mắn của mình", anh Nam nói.

Nhân viên tại các cửa hàng năm nay đều đeo khẩu trang để phòng, chống dịch bệnh. Đặc biệt, khách hàng khi mua hàng ngoài được hưởng những khuyễn mãi của từng cơ sở kinh doanh còn được tặng kèm khẩu trang và nước rửa tay xịt khuẩn.

Tương tự, tại cửa hàng của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJ (Trần Nhân Tông, Hà Nội), nhiều người dân cũng có mặt rất sớm để tham gia mua vàng trong ngày hôm nay.

Để chuẩn bị cho ngày Thần Tài năm nay, DOJI đã tung ra 280.000 sản phẩm đa dạng, tăng 30% so với dịp Thần Tài năm ngoái, đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, các sản phẩm đúc hình chuột của DOJI được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách.

Tại các Chi nhánh, điểm bán hàng của DOJI, nhiều sản phẩm đã lên kệ như sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Phát Lộc với hình ảnh chú Chuột tả thực thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn và tích trữ của cải. Sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài với hình ảnh chú Chuột ngộ nghĩnh, tinh nhanh giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc và làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, Để góp phần ngăn chặn dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, nhằm phòng ngừa và bảo vệ khách hàng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình: Mua vàng - Tặng khẩu trang Nhật tại các cơ sở kinh doanh của Tập đoàn.

Khách hàng xem các sản phẩm tại cửa hàng Phú Quý (Trần Nhân Tông, Hà Nội)

Tính tới 8h20, giá vàng giảm nhẹ so với mở cửa đầu ngày. Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 44,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 45,00 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 150 nghìn ở chiều mua vào. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 44,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 44,82 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 44,80 triệu đồng/lượng.

Tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng Rồng Vàng Thăng Long bán ra ở mức 44,80 triệu đồng/lượng, mua vào ở mức 43,95. Giá vàng SJC giao dịch mở mức 44,80 triệu đồng/lượng bán ra và mua vào ở mức 44,10 triệu đồng/lượng.

Có thể, ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch bệnh này đang bùng phát, nên đến khoảng hơn 8h sáng (ngày 3/2), tại một số của hàng lượng khách hàng đến mua Vàng tương đối ít. Theo dự báo, từ 8 giờ tới trưa, lượng khách sẽ đông hơn.

Theo Nhà đầu tư

Link gốc : https://nhadautu.vn/than-tai-veu-vao-doi-mua-moi-khach-mua-vang-giua-tam-dich-virus-corona-d33216.html

Bạn đang đọc bài viết Thần Tài 'vêu vao' đội mưa mời khách mua vàng giữa tâm dịch virus Corona tại chuyên mục Tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng