Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, trong khuôn khổ của chương trình hiện đại hoá công nghệ, Vietcombank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) trong thời gian từ 02 giờ 00 đến 03 giờ 30 ngày 27/01/2020 (mùng 3 Tết Canh Tý).
Cây ATM của Vietcombank |
Cũng theo Vietcombank, để thực hiện công việc trên, ngân hàng đã có kế hoạch kỹ lưỡng để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng tới việc giao dịch của khách hàng. Tuy nhiên, do yêu cầu kỹ thuật của quá trình nâng cấp hệ thống, một số tính năng và dịch vụ (bao gồm dịch vụ Internet Banking; Mobile Banking; Dịch vụ ATM và Dịch vụ chuyển tiền nhanh qua Napas) có thể bị gián đoạn tạm thời trong một thời gian ngắn.
Vì vậy, trong trường hợp cần thiết, khách hàng vui lòng liên hệ với Vietcombank theo các kênh thông tin sau để được hỗ trợ:
- Trung tâm hỗ trợ khách hàng (24/7) của Vietcombank: điện thoại 1900 54 54 13 hoặc 1800 1565 (đối với Khách hàng Ưu tiên).
- Truy cập dịch vụ Internet Banking để gửi yêu cầu hỗ trợ qua thư điện tử.
- Các điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank.
Vietcombank cam kết luôn bảo đảm tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
T.Hường/Sở hữu Trí tuệ