Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Dầu gội nhuộm tóc KRUSH - đem lại mái tóc nâu óng mượt chỉ trong 5 phút

TẠP CHÍ SỞ HỮU TRÍ TUỆ 14:36 17/06/2021

Nếu bạn muốn giấu đi những sợi tóc bạc xấu xí hay muốn “làm mới” bản thân với màu tóc nâu thời trang, trẻ trung, dầu gội nhuộm tóc hữu cơ KRUSH là lựa chọn hoàn hảo.

Màu tóc nâu thời trang luôn được ưa chuộng

Chọn kiểu tóc ưng ý, “hợp mốt” đã khó, chọn màu tóc nhuộm giúp bản thân tự tin và thể hiện được cá tính lại càng khó hơn. Điều quan trọng nhất khi chọn màu tóc nhuộm là phải phù hợp và tôn lên làn da của mỗi người.

Phần lớn người Việt Nam sở hữu làn da tông ấm, vì thế những tone màu đen, nâu… sẽ giúp cho làn da bật tông hoàn hảo, đem lại vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Nếu như tone đen mang lại vẻ đẹp giản dị không bao giờ lỗi mốt thì tone nâu rất bắt mắt, cuốn hút và được ưa chuộng hơn cả.

Dầu gội hữu cơ KRUSH có thành phần 100% thiên nhiên.

Từ màu nâu đỏ rạng rỡ, màu nâu tây nhẹ nhàng, tinh tế và rất sang trọng đến màu nâu hạt dẻ hay nâu cà phê nền nã, siêu tôn da… Tất cả đều là những màu tóc nổi bật chưa bao giờ hết “hot” trong làng thời trang tóc hiện nay.

Mái tóc nâu mặc dù đem lại cho bạn một vẻ ngoài hút mắt, thế nhưng, việc nhuộm tóc bằng hóa chất là điều được cảnh báo không nên lạm dụng. Bởi vì trong thuốc nhuộm tóc có chứa nhiều thành phần hóa chất độc hại, gây tổn thương trực tiếp đến nang tóc và da đầu. Nhuộm tóc thường xuyên khiến cho tóc yếu, dễ gãy rụng, không còn giữ được độ ẩm tự nhiên.

Chưa kể đến việc, không ít salon tóc vì lợi nhuận mà nhập nhèm về nguồn gốc sản phẩm, sử dụng hàng kém chất lượng cho khách hàng, khi đó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Trước những nỗi bất an của người tiêu dùng, dòng gội nhuộm tóc hữu cơ (organic) ra đời, đảm bảo tiêu chí an toàn, tiện lợi và hiệu quả.

Trong đó, KRUSH mặc dù là một cái tên mới nhưng đã tạo được dấu ấn nhất định trong lòng người tiêu dùng. Khác hoàn toàn với mối nguy hiểm từ dầu gội hóa chất mang lại, dầu gội hữu cơ KRUSH được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm trước khi được đưa ra bán trên thị trường đều trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như SGS (Thuỵ Sỹ) và FDA (Hoa Kỳ). Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH thương mại DGG Việt Nam và đã được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

Dầu gội KRUSH an toàn, lành tính, đem lại mái tóc bền màu và chắc khỏe

KRUSH - dầu gội nhuộm tóc nâu tại nhà lên màu bền đẹp

Cũng là nhuộm màu nâu cho mái tóc nhưng dầu gội hữu cơ KRUSH đem lại một mái tóc óng ả, tự nhiên, có độ che phủ hoàn hảo hơn so với những loại thuốc nhuộm hay dầu gội nhuộm tóc thông thường. Sở dĩ có được điều đó là do dầu gội KRUSH được chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên, bao gồm tinh chất argan, nhân sâm, hồng sâm, phúc bồn tử, quả mâm xôi, việt quất…

Nhờ các dưỡng chất có trong dầu gội, không những da đầu được chăm sóc khỏe mạnh mà mái tóc cũng được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, suôn mềm, cải thiện tình trạng xơ rối, chẻ ngọn và tạo cảm giác dày dặn bồng bềnh hơn.

Khi sử dụng dầu gội KRUSH, mùi hương thiên nhiên dễ chịu như mùi đu đủ chín và hương gừng thơm nhẹ nhàng, quyến rũ khiến người sử dụng càng thêm yêu thích sản phẩm. Ngoài tone màu nâu cà phê, nâu hạt dẻ… giúp giấu đi những sợi tóc bạc xấu xí hay đem lại kiểu tóc thời trang và trẻ trung, dầu gội KRUSH còn có tone màu đen để nhiều người lựa chọn.

Khác biệt hẳn so với thuốc nhuộm truyền thống, dầu gội KRUSH “nói không” với hóa chất gây hại, không Ammonia và PPD, không gây tác dụng phụ, kích ứng da đầu, xót da đầu. Đặc biệt, dầu gội KRUSH chỉ làm thay đổi màu của tóc chứ không làm đen da tay khi gội và không dính vào da đầu.

Dầu gội KRUSH được bán tại nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc

Dầu gội organic KRUSH sử dụng công nghệ Nano ưu việt, chia nhỏ các dưỡng chất ở dạng phân tử với kích thước siêu nhỏ, giúp các hoạt chất thấm nhanh, sâu và đều vào từng sợi tóc. Vì lẽ đó, chỉ sau từ 5-10 phút massage nhẹ nhàng với tóc ẩm ngay tại nhà, bạn sẽ có ngay mái tóc nâu tự nhiên và bền màu, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DGG VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Số 130 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0949.65.22.82

Website: https://krush.vn/

Email: [email protected]

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Dầu gội nhuộm tóc KRUSH - đem lại mái tóc nâu óng mượt chỉ trong 5 phút tại chuyên mục Tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng