Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ai cho phép Minhon Beauty Center mời khách hàng hút mỡ bụng ngay tại cơ sở?

Theo SHTT Theo Sở hữu Trí tuệ 07:08 08/06/2020

Hút mỡ bụng không nằm trong danh mục được cấp phép cho phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ. Thế nhưng, Minhon Beauty Center vẫn vô tư quảng cáo, mời khách hàng đến thực hiện ngay tại cơ sở.

Vừa qua, tòa soạn nhận được phản ánh của bạn đọc về việc Minhon Beauty Center (444 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10) ngang nhiên quảng cáo, tư vấn khách hàng làm các dịch vụ phẫu thuật vùng kín, hút mỡ bụng ngay tại cơ sở dù chưa được cơ quan chức năng cho phép.

Từ phán ánh, PV đã tìm hiểu thông tin trên website http://vienthammyminhon.com/ và cácfanpage https://www.facebook.com/minhon.beautyclinic/ ; https://www.facebook.com/Nguy%E1%BB%85n-Hu%E1%BB%B3nh-Nh%C6%B0-MiNhon-106063274195858/.

Theo nhân viên này thì các dịch vụ phẫu thuật vùng kín sẽ được chích thuốc tê và làm ngay tại cơ sở.

Qua đó được biết, Minhon Beauty Center đang quảng cáo, mời chào khách hàng thực hiện các dịch vụ như: phẫu thuật vùng kín, nâng ngực trả góp, hút mỡ bụng… kèm theo mức giá cụ thể của từng dịch vụ. Theo tìm hiểu, tất cả các website, fanpage đều ghi rõ thông tin liên hệ, kèm theo tên thẩm mỹ viện Minhon, địa chỉ 444 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10.

Trong vai khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ, chúng tôi đã tìm đến cơ sở này để ghi nhận thực tế. Tại đây, tư vấn cho chúng tôi tại lầu 1 là một nữ nhân viên. Người phụ nữ này báo giá thu hẹp âm đạo 19 triệu, ngoài ra nếu làm thêm dịch vụ cắt môi bé, môi lớn vùng kín với 2 dịch vụ vùng kín trở lên thì giảm giá.

Theo nhân viên này thì các dịch vụ phẫu thuật vùng kín sẽ được chích thuốc tê và làm ngay tại cơ sở. Người này cũng khuyên khách hàng yên tâm vì dịch vụ này mở ra lâu rồi và đã làm cho nhiều khách hàng.

Nhân viên của Minhon Beauty Center cho biết nếu khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng thì có thể làm ngay tại cơ sở.

Khoảng 45 phút sau, chúng tôi lại được đưa tiếp lên lầu 2 để gặp người phụ nữ tự giới thiệu là bác sĩ My. Bà My thăm khám và tư vấn dịch vụ nâng ngực cho chúng tôi. Bà này còn cho biết nếu khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng thì có thể làm ngay tại Minhon Beauty Center.

Theo tìm hiểu, viện thẩm mỹ Minhon từng dính vào rất nhiều vụ “bê bối”. Cụ thể, năm 2018 sau khi bị các cơ quan báo chí liên tục phản ánh về việc cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chui thì Spa Minhon Beauty&Clinic (số 9 Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP. HCM) đã có động thái chuyển địa điểm hoạt động qua địa chỉ khác.

Cơ sở này tiếp tục “chạy” về địa chỉ 444 đường Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP Hồ Chí Minh. Tại đây, tháng 11/2018 Sở Y tế TP HCM đã kiểm tra và xử phạt với số tiền 35 triệu về hành vi quảng cáo các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện, buộc tháo gỡ quảng cáo.

Một video livestream có gắn tên Viện thẩm mỹ Minhon.

Tuy vậy, hiện tại cơ sở tiếp tục lộ ra nhiều dấu hiệu sai phạm trong hoạt động nhưng không hiểu sao cơ sở này vẫn ngang nhiên vi phạm, bất chấp quy định của pháp luật. Được biết, thời gian qua, do khách hàng tin vào những lời quảng cáo “có cánh” từ các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng nên đã xảy ra không ít sự cố thẩm mỹ dẫn đến hoại tử và nguy hiểm đến tính mạng.

Trước thực trạng “báo động đỏ” này, việc Minhon Beauty Center ngang nhiên quảng cáo, mời khách các dịch vụ hút mỡ, phẫu thuật vùng kín chui khi chưa được cấp phép tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây nguy hiểm đến tính mạng khách hàng.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng liên quan cần sớm vào cuộc xử lý dứt điểm những sai phạm tại Minhon Beauty Center, nếu không có động thái quyết liệt từ phía chính quyền thì sẽ là tiền lệ xấu cho các cơ sở khác, cũng như khiến các quy định của pháp luật bị coi thường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin…

Bạn đang đọc bài viết Ai cho phép Minhon Beauty Center mời khách hàng hút mỡ bụng ngay tại cơ sở? tại chuyên mục Tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng