Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Ông chủ Doji chính thức tiếp quản Thế giới kim cương

DTVN 13:55 02/05/2020

Mới đây, ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji đã chính thức tiếp quản Thế giới Kim cương.

Đại gia Đỗ Minh Phú. Ảnh: Infonet

Thế giới Kim cương đã về tay chủ mới chính thức vào ngày 30/4/2020.

Cụ thể, Công ty TNHH Thế giới kim cương (Diamond World) đã chính thức về tay ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

Công ty TNHH Thế giới Kim cương được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về phân phối kim cương. Hiện công ty này có 34 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố với trên 100 trung tâm, cửa hàng tại hầu hết các trung tâm thương mại và siêu thị.

Trong lĩnh vực trang sức, doanh thu của Công ty Thế giới Kim cương ước tính hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.

Công ty TNHH Thế giới Kim cương tập trung vào bán lẻ qua kênh phân phối Modern Trade, tức các cửa hàng tại các trung tâm thương mại và siêu thị thay vì mở các cửa hàng riêng biệt bên ngoài. Những trung tâm thương mại và siêu thị lớn gồm: BigC, Vincom, Co-opmart…

Thực tế, Thế giới Kim cương từ lâu đã là đối thủ ngầm với hai đại gia ngành trang sức là Doji và PNJ. Tuy nhiên, khác với 02 ông lớn trên, Thế giới Kim cương chọn cách khu biệt vào sản phẩm và khách hàng, tập trung vào nhóm khách trẻ tuổi, thu nhập tương đối cao, thích các dòng sản phẩm trang sức kim cương sành điệu.

Giới chuyên gia nhận định, với việc mua lại Thế giới Kim cương, Doji sẽ đẩy mạnh ảnh hưởng của mình trên thị trường kinh doanh trang sức.

Tuy chưa có con số chính thức, nhưng dự đoán thương vụ sát nhập này con số không hề nhỏ nhưng bù lại ngay sau khi mua xong Thế giới Kim cương, Doji sẽ nâng tổng số điểm bán của mình lên tới gần 200 điểm.

Bạch Hiền/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/ong-chu-doji-chinh-thuc-tiep-quan-the-gioi-kim-cuong-d74703.html

Bạn đang đọc bài viết Ông chủ Doji chính thức tiếp quản Thế giới kim cương tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng